โมโนฟิล์ม ต้านกระแสไม่ไหว ส่ง “เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธุ์นรก” เข้าฉายเร็วกว่าเดิม!!!

คอหนังสยองมีเฮ เมื่อกระแสภาพยนตร์เรื่อง “เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธ์นรก” (Hereditary) มาแรงเกินคาด!!! ล่าสุดค่าย “โมโนฟิล์ม” ต้านทานเสียงตอบรับจากคนอยาก “ลองของ” ไม่ไหว ต้องจัดฉายภาพยนตร์เร็วขึ้นกว่าเดิม!!!

ภาพยนตร์เรื่อง “เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธ์นรก” (Hereditary) เริ่มมีกระแสความแรงมาตั้งแต่ได้จัดฉายในเทศกาลภาพยนตร์ ซันแดนซ์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จนนักวิจารณ์ต่างยกชั้นเทียบความหลอนเท่ากับหนังสยองในตำนานอย่าง หมอผี เอ็กซอร์ซิสต์ (The Exorcist) ได้รับการบอกต่อแบบปากต่อปากว่าเป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่น่ากลัวที่สุดของปีนี้ โดยสามารถกวาดคำชมจากนักวิจารณ์จากเว็บ “ร็อทเท่นโทเมโท่ส์” (Rotten Tomatoes) ถึง 93% อีกทั้งยังมียอดรายได้เปิดตัวในสุดสัปดาห์แรกสูงถึง 13 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งนับเป็นรายได้เปิดตัวที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของค่าย A24 (เอ ทเว็นตี้โฟร์) เจ้าของสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่องนี้

ภาพยนตร์เรื่อง “เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธ์นรก” (Hereditary) เล่าถึงเรื่องราวความลึกลับของตระกูลเกรแฮมที่กำลังจะถูกเปิดเผย ความหลอนกำลังคืบคลานเอาชีวิตของคนในตระกูลไปทีละคน ผลงานกำกับโดย ““อารี แอสเตอร์” (Ari Aster) นำแสดงโดย โทนี่ คอลเล็ตต์ (Toni Collette), อเล็กซ์ วูล์ฟฟ์ (Alex Wolff), เกเบรียล เบิร์น (Gabriel Byrne) และ มิลลี่ ชาปิโร่ (Milly Shapiro)

ซึ่งกระแสความแรง ความสยอง ของภาพยนตร์เขย่าความอยากลองของคอหนังสยองขวัญในบ้านเรา จนทำให้ค่าย “โมโนฟิล์ม” ต้านทานเสียงตอบรับไม่ไหว ต้องจัดให้ฉายเร็วขึ้นจากเดิมฉายจริง 14 มิถุนายน มาเป็น เริ่มฉายจริงในวันพุธที่ 13 มิถุนายนนี้ รอบ 20.00 น. เป็นต้นไป ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONOMAX” ท้าพิสูจน์ความหลอน!!! ในภาพยนตร์ “Hereditary กรรมพันธุ์นรก” >>

เตรียมหลอนระทึกแบบสุดขั้ว ! ไปกับตัวอย่างล่าสุด MIDSOMMAR งานสยองครั้งใหม่จากผู้กำกับ Hereditary >>

แจ้งเกิดดาราเด็กสุดหลอนหน้าใหม่ “มิลลี่ ชาปิโร่” ใน “กรรมพันธุ์นรก” >>

“อเล็กซ์ วูล์ฟฟ์” เครียดจัด รับบท “ปีเตอร์” ใน “เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธุ์นรก” >>

“เฮเรดดิแทรี่ กรรมพันธุ์นรก” ทุบสถิติรายได้ถล่มทลาย ติดชาร์ตท็อปไฟฟ์บ๊อกซ์ออฟฟิศ