บอสใหญ่ CEA SKIN เป็นปลื้ม ร่วมยินดี เดอะคิง จัดแฟนมีตติ้งที่ไทยครั้งแรก

เป็นปลื้มกันทั้งสองฝ่ายสำหรับ บอสใหญ่แห่ง CEA SKIN คุณศักภวินิต มิตมาต (คุณบ๊อบบี้) ผู้บริหาร บริษัท ดั้งโด่งดอทคอม  ที่ให้เกียรติขึ้นมามอบช่อดอกไม้ ให้กับศิลปินบอยแบรนด์เกาหลี วงเดอะคิง (THE KING) ในฐานะของสปอนเซอร์หลักในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทยอย่าง 1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The King” ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

โดยภายในงานทาง CEA SKIN ได้ยกบูทความสวยแซ่บระดับสิบ มาเอาใจบรรดาแฟนคลับของวงเดอะคิง ด้วยการแต่งหน้าให้แบบฟรีๆ ก่อนเข้าไปชมงานแฟนมีตติ้ง ด้วยผลิตภัณฑ์ แป้งพัฟซีสกิน (CEA SKIN) ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชี่ยลฯ กับการตบแป้งหน้าเปียก และไม่ทิ้งรอยคราบ การันตีความสวยแซ่บโดยนางเอกตัวแม่ พิ้งค์กี้ สาวิกา ไชยเดช จนบรรดาแฟนคลับของวงเดอะคิง ต่างพากันถูกอกถูกใจ และยกนิ้วให้กับความสวยเนียนกริบของ แป้งพัฟซีสกิน ใครสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ที่ https://www.facebook.com/CEASKIN.Cosmetics และ http://www.dungdong.com

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องเรือนเวลาคู่กาย และแฟชั่นสุดเนี้ยบของกษัตริย์อีกน ใน The King: Eternal Monarch >>

5 หนุ่ม #theking & น้องสกาย เป็นปลื้ม! บอสน้ำส้ม OJHAIR เทคแคร์ถึงหลังเวที

เดทแรกสุดฟิน! 5 หนุ่มวงเดอะคิง จัดเต็มความสนุก ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรก 1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The King”

เตรียมพบกับ 5 หนุ่ม #Theking #Thekingtk ในงาน 1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The King” >>

วงเดอะคิง คอนเฟิร์ม! งานมีตติ้ง 1st Fan Meeting In Thailand 2018 “First Date With The King” มันส์แน่น! เตรียมเซอร์ไพรส์ แฟนๆ ทุกที่นั่ง