2 หนุ่ม “บอส-อ้น” ซิทคอม “คลื่นผีป่วน” แท็กทีมบุก Goodtime 98.5 FM >>

ในซิทคอม “คลื่นผีป่วน”  2 หนุ่มเสียงหล่อ บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ หรือ ปอ เจ้าของคลื่นวิทยุ Mad Wave และอ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว หรือ ดีเจ.มะตูม ดีเจสุดหล่อประจำคลื่น  ไม่ค่อยมีโอกาสได้จัดรายการคู่กัน เพราะผี คุณอิทธิพล หรือ น้าโย่ง เชิญยิ้ม จะชอบมาร่วมแจมด้วยตลอด แต่ครั้งนี้ 2 หนุ่มแท็กทีมบุกห้องจัดรายการ Goodtime 98.5 FM ขอปะทะคารมแบบมันๆ เป็นครั้งแรก

เริ่มติดอกติดใจการเป็นดีเจจากห้องจัดรายการวิทยุ Mad Wave ในซิทคอม วันนี้ “บอส-อ้น” ขอลงสนามซ้อมเป็นดีเจทำฝันให้เป็นจริงสักครั้งที่ ห้องจัดรายการวิทยุ Goodtime 98.5 FM ด้วยความใหม่และทันสมัยของอุปกรณ์ ทำให้ทั้งคู่ตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก  โดย บอส-อ้น สมมุติสถานการณ์ว่าตอนนี้ตัวเองเป็นดีเจผลัดกันถามผลัดกันตอบ ยิงมุขตบมุขแบบสนุกสนาน ซึ่งบอกเลยว่าลีลาการจัดของดีเจดูโอ้คู่นี้ไม่ธรรมดาจริงๆ  โดยหนุ่มบอสเผยความรู้สึกที่ได้มีโอกาสมาจัดรายการ ในวันนี้ว่า

“รู้สึกสนุก ตื่นเต้น ที่ได้มาอยู่ในห้องจัดรายการวิทยุจริงๆ แบบนี้ พอมาสัมผัสรู้สึกว่ามันยากมาก นอกจากการใช้เครื่องมือ คงเป็นเรื่องที่เราต้องพูดคนเดียว แต่จริงๆ มีคนฟังเราอยู่เยอะมาก เพียงแต่เรามองไม่เห็นเราต้องใช้สมาธิ จินตนาการ ว่ามีคนอยู่ตรงหน้าเราเป็นอะไรที่ท้าทายมาก ส่วนกระแสของซิทคอมคลื่นผีป่วนได้รับเสียงตอบรับชื่นชมจากแฟนๆ ทั้งเรื่องความสวยงามของภาพ ความสนุก ดีใจครับที่ทุกคนชอบผลงานของเรา ต้องขอฝากแฟนๆ ติดตามชมซิทคอม และเร็วๆ นี้เป็นกำลังใจให้กับการเป็นดีเจเต็มตัวครั้งแรกของเรา 2 คน ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM ด้วยนะครับ”  

ติดตามชมละคร “คลื่นผีป่วน” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือรับชมการออกอากาศย้อนหลังทาง BUGABOO.TV

 

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างโรบินสัน เปิดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์” ห้างโรบินสัน เปิดบิ๊กแคมเปญ “ROBINSON ยกขบวนช้อป รับซัมเมอร์” >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

“เอส-เปรี้ยว” รีเทิร์นคู่ บู๊ปนหวาน สไตล์แอ็กชั่นดราม่า ใน “ล่า ท้า ชน” >>

“อ้น กรกฎ” หล่อใจบุญ บริจาคของใช้จำเป็น สู้ภัยโควิด-19 >>

“International Fashion Kids” เตรียมเปิดรันเวย์ซุปตาร์ตัวน้อย ‘ริท-อ้น’ เดอะสตาร์ ไม่พลาดส่งต่อความฟิน วันที่ 13-14 ก.ค.นี้ >>