ความสุข ความทรงจำ “ลูกจ๋า&ป๊ะป๋า” ปาร์ตี้ปิดบ้าน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>

ร่วมปฎิบัติภารกิจเลี้ยงเบบี๋ลำพังโดยไม่มีตัวช่วย 24 ชั่วโมง โหด มันส์ ซึ้ง มาครบซีซั่นแล้ว กับเรียลลิตี้ The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 ป๊ะป๋าซูเปอร์แมนและเบบี๋สุดป่วนเลยขนมาทั้งแฟมิลี่ เพื่อมินิปาร์ตี้ปิดบ้าน “ป๊ะป๋า&ลูกจ๋า” ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเวอร์

เปิดปาร์ตี้ด้วย “คุณพ่อผู้พันเบิร์ด” ที่มาแนวซึ้งว่า “พวกเราพ่อลูก 4 บ้าน ผูกพันกันมานานแม้ว่าจะเป็นการผูกพันผ่านรายการ ต้องขอบคุณรายการนี้ที่ทำให้รู้ว่า…การเป็นพ่อคนนั้น เป็นอย่างไร ช่วงเวลาที่ลูกเติบโตมีความสำคัญมากๆ ที่ต้องมีพ่ออยู่ในช่วงชีวิตของเขา ดีเทลของความเป็นพ่อและการใช้เวลาร่วมกันนั้น เยอะมากๆ แต่ทำให้เรียนรู้ที่จะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข” พูดจบก็มองไปที่ “น้องวิน” ด้วยความรัก โอ๊ย!! งานนี้จะมีน้ำตาแตกมั้ยเนี่ย

“ด่าด๊ากาย รัชชานนท์” พ่อลูกสามที่ผ่านฉลุยกับภารกิจสุดหิน เพราะวีรกรรมป่วนคูณสามแบบดับเบิ้ลของ “สามยอดกุมาร” คิริน ไนร่า และเอเดน ก็ขอเปิดเผยความในใจบ้างว่า “ดีจังเลยที่มีรายการนี้ ถ้าไม่มีรายการนี้จะไม่มีโอกาสได้เลี้ยงลูกเองเลย ตอนนี้ทำได้ทุกอย่างสบายมาก” สามยอดกุมารที่กำลังป่วนปาร์ตี้จะรู้มั้ยนะว่าด่าด๊าภูมิใจในภารกิจครั้งนี้ขนาดไหน!!!

 “พ่อจิม-เจจินตัย” ก็ไม่น้อยหน้ากระเตง “น้องพลอยเจ” มามอบของขวัญสุดคิวท์ให้แต่ละบ้าน เป็นตุ๊กตาหมีพ่อแม่ลูก แถมมีชื่อทุกคนอีกด้วย “พ่อกาย” ก็มีเสื้อแฮนเมดจากผ้ามัดย้อมที่ทำด้วยตัวเองมาฝาก ส่วนเด็กๆ รุ่นใหญ่ทั้ง 4 บ้านก็สนุกสนานกันใหญ่ ทั้ง คิริน น้องวิน และชูใจ พราะ “พ่อกอล์ฟ” ซื้อปืนฉีดน้ำมาฝาก งานนี้มีแอบเม้าท์แม่เบลด้วยว่า บาร์บีคิวไก่ปาร์ตี้นี้ อร่อยเด็ด ฝีมือทำกับข้าวไม่แพ้ความเป็นติ่งเกาหลีเบอร์หนึ่ง ส่วนรุ่นเล็กอย่าง ไนร่า และเอเดน ยังมุ่งมั่นกับการหม่ำของอร่อยต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

ปาร์ตี้จะไม่มี “มนุษย์” แม่ได้ไง!! และแล้วก็มีเสียงดังขึ้นว่า “ใครนะที่อวดเรื่องเลี้ยงลูก เดี๋ยวจะให้เลี้ยงลูกคนเดียวอาทิตย์นึง” เสียง “แม่ฮารุ” นั่นเอง จากนั้นแม่ๆ ทั้ง 4 ก็เดินเข้ามา ทั้งแม่เบล แม่ปาม และแม่บี แม่ๆ มาขอบคุณบรรดาคุณพ่อที่ร่วมแบ่งเบาหน้าที่ในการเลี้ยงดูลูกๆ จนวันนี้ The Return of Superman Thailand ก็ทำสำเร็จเพราะทำให้พ่อๆ รู้ว่า บทบาทในการเลี้ยงดูลูกนั้นไม่ใช่แค่หน้าที่ของแม่เพียงคนเดียว แต่ต้องดูแลร่วมกัน ทั้งพ่อและแม่

ความสุข ความทรงจำ และช่วงเวลาดีๆ “บ้าน” จะเป็นบ้านมากขึ้น เมื่อทุกคนพร้อมหน้าพร้อมตาด้วยความรักและความเข้าใจ พร้อมร่วมเก็บความประทับใจกับ The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 วันเสาร์ที่ 16 มิ.ย.นี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#โตโน่ และครอบครัวกาย รัชชานนท์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ อกต่อไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่เหนือระดับ ในงาน “The New Experience Party ” งานฉลองความสำเร็จยอดขายโครงการ อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดรูปแบบ Mixed-Use >>

โครงการคอนโด อาร์ติซาน รัชดา , สมาร์ทไลฟ์ คอนโดแบบครบวงจร จัดงาน “The New Experience Party ”

กาย – รัชชานนท์, ฮารุ – ยามากูชิ สุประกอบ ร่วมงาน “The Mall Shopping Center Kodomo No Hi 2018”

ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 ดึง 4 ป๊ะป๋าซูเปอร์แมน “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่-ผู้พันเบิร์ด-เจจินตัย-กาย รัชชานนท์” ร่วมสร้างสีสัน ซึ้ง ป่วน ฮา แบบยกกำลังสอง

4 คุณพ่อแท็กทีมร่วมงานแถลงข่าว The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>