แนะนำ 5 โรงแรมโคตรทึ่ง มีอยู่จริงบนโลกใบนี้ ก่อนเช็คอิน “HOTEL ARTEMIS โรงแรมโคตรมหาโจร” >>

กลายเป็นโรงแรมที่หลาย ๆ คนกำลังอยากจะเข้าพักมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับ HOTEL ARTEMIS โฮเทล อาร์ทิมิส โรงแรมโคตรมหาโจร” ความลับที่ถูกปกปิดไว้ท่ามกลางนครลอสแอนเจลลิส ซึ่งแน่นอนว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถเข้าไปได้ ไม่ใช่ทุกคนที่รู้ว่าความจริงแล้วสถานที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้มีไว้เพื่ออะไร และมีอยู่จริงหรือไม่? งานนี้ทางเราเลยจะพาคอหนังสายเดือด หรือใครที่ชื่นชอบเรื่องลึกลับมาเผชิญหน้ากับ 5 โรงแรมโคตรทึ่งมีอยู่จริงบนโลกใบนี้ ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้น เช็กด่วน!

ประเดิมด้วย HOTEL ARTEMIS โฮเทล อาร์ทิมิส โรงแรมโคตรมหาโจร” ที่ตั้งอยู่ ณ ลอส แอนเจลลิส สหรัฐอเมริกา เบื้องหน้าคือโรงแรมระดับเพนท์เฮาส์ 13 ชั้น แต่เมื่อก้าวเข้าไปมันคือ สถานที่รักษาตัวเฉพาะอาชญากรระดับเอ-ลิสต์ของโลก

ต่อมากับ “THE DASPAK HOTEL โรงแรมโคตรท่อ” สร้างขึ้นในเมืองลินซ์ ออสเตรีย เมื่อท่อน้ำที่ยังไม่ได้ใช้งาน กลายมาเป็นห้องพักสุดเท่ใจกลางสวนสาธารณะ

สายสยองพลาดไม่ได้กับ “PROPELLER ISLAND CITY LODGE” โรงแรมโคตรบ้า ตั้งอยู่เมืองเบอร์ลิน เยอรมนี กับดีไซน์ของห้องนอน ที่ได้ไอเดียมาจากสุสาน ผีดูดเลือด หรือกรงของสิงโต

ในเมืองพอร์ตสมัธ ประเทศอังกฤษ ก็มี โรงแรมโคตรเก๋า NO MAN’S FORT” ซึ่งดัดแปลงจากป้อมปราการยุควิคตอเรีย ให้เป็นห้องเพนท์เฮาส์สุดหรูใจกลางท้องทะเล

อีกหนึ่งที่น่าสนใจกับ “THE LIBERTY HOTEL BOSTON โรงแรมโคตรอดีต ณ บอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา คือ คุกชื่อดังของเมืองบอสตัน ที่ยังคงบรรยากาศคุกไว้ชัดเจนจากกรงประตูเหล็กดัด หรือ โครงสร้างอิฐเปลือย

ท้ายสุดกับ “THE LASTEL โรงแรมโคตรขนหัวลุก ตั้งอยู่ในเมืองโยโกฮามา ประเทศญี่ปุ่น ให้บริการเฉพาะ คนตาย” เท่านั้น รอให้บริการด้วยโลงศพแช่แข็ง

เตรียมเช็กอินประสบการณ์นองเลือดระดับ 5 ดาว โคตรนักฆ่าปะทะมหาโจร มาเฟียตัวพ่อจะดวลอาชญากรมือฉกาจ HOTEL ARTEMIS โฮเทล อาร์ทิมิส โรงแรมโคตรมหาโจร” : 14 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Hotel Artemis โฮเทล อาร์ทิมิส โรงแรมโคตรมหาโจร- Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]

มหาโจร โคตรนักฆ่า มาเฟียตัวพ่อ ปิดตึกล่า ฆ่ากันให้มันส์ไปข้าง!! #HotelArtemis 

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ “Hotel Artemis” #โฮเทลอาร์ทิมิส #โรงแรมโคตรมหาโจร 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แค่ดูนักแสดงก็คุ้มแล้ว! คอหนัง-คนดังรีวิวเต็มโซเชียล “HOTEL ARTEMIS” แอคชั่นชั้นเลิศ สนุก มันส์ ครบรส วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

“Hotel Artemis” โรงแรมโคตรมหาโจรเปิดบริการความมันส์ถึงไทย! “บิ๊กเอ็ม,ธามไท,พ้อยท์” สมาชิก VIP ร่วมเช็คอินนองเลือด โกยคำชมลั่นทวิตเตอร์ ติดเทรนด์ท๊อปไฟว์ทันที

เอกสารลับเฉพาะ! 8 สิ่งนองเลือด ต้องรู้ก่อน HOTEL ARTEMIS เปิดให้บริการเหล่าอาชญากรชาวไทย >>

“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” นำทีมแขกวีไอพี 50 ชีวิต ร่วมกิจกรรม “HOTEL ARTEMIS นองเลือดช่วยเพื่อน” ที่ศูนย์บริการโลหิตฯ สภากาชาดไทย

“HOTEL ARTEMIS” มีดีอะไร? ทำให้ “โจดี้ ฟอสเตอร์” ตกลงรับบท นางพยาบาลผู้คุมกฎ ในแอคชั่น-ไซไฟจากมือเขียนบท Iron Man 3 >>