คนรัก “เอ็ด ชีแรน” เตรียมกรี๊ด ลุ้นเป็นผู้โชคดี บินไปดูคอนเสิร์ต ฟรี!! ในกิจกรรม “อีซี่ เวิลด์ คอนเสิร์ต : เอ็ด ชีแรน อิน เวียนนา ออสเตรีย” >>

คนรัก “เอ็ด ชีแรน”  (Ed Sheeran) ฟังทางนี้  คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ชวนคนฟังลุ้นบินไปดูคอนเสิร์ตของผู้ชายแสนอบอุ่น และจริงใจที่สุดกับ “เอ็ด ชีแรน”(Ed Sheeran) ศิลปินที่ครองใจคนทั่วโลกใน   “อีซี่ เวิลด์ คอนเสิร์ต เอ็ด ชีแรน อิน เวียนนา ออสเตรีย”(Eazy World Concert : Ed Sheeran in Vienna , Austria) มาลุ้นเป็น 1 ผู้โชคดี ที่จะได้บินฟรีไปดูเวิลด์คอนเสิร์ตระดับโลก พร้อมสัมผัสกับความสวยงาม  และโรแมนติกของกรุงเวียนนา เมืองแห่งเสียงดนตรี โดยมี “ดีเจจอย-ชลธิชา นวมสุคลธ์” ดีเจสาวสวย ไปร่วมทริปในครั้งนี้  ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ ทุกวันจันทร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่วันนี้ -29 มิถุนายน 2561 ที่ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” และ Line Official Account : BEC-TERO Radio

“ดีเจจอย-ชลธิชา นวมสุคลธ์” กล่าวถึง คอนเสิร์ตที่ไม่ควรพลาดครั้งนี้ว่า  “เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ครั้งสำคัญ ที่คุณไม่ควรพลาดเลยนะคะ กับการชมคอนเสิร์ตศิลปินระดับโลกคนนี้ที่ใครๆก็รัก Ed Sheeran ศิลปินที่สะกดใจคนฟังมาแล้วทั่วโลก จอยเองก็ได้ไปสัมผัสความประทับใจในคอนเสิร์ตของ Ed Sheeran มาแล้ว บอกเลยว่าเป็นการชมคอนเสิร์ตที่คุ้มค่าที่สุดทุกวินาทีเลยค่ะ คุณจะได้ฟังการเล่าเรื่องราวของหนุ่ม Ed Sheeran ผ่านบทเพลง และกีตาร์โปร่งคู่ใจบนเวที ที่ทำให้ผู้ชมกรีดร้องได้ตลอดการแสดงคอนเสิร์ตเลยทีเดียว ใครที่ไม่อยากพลาดความประทับใจแบบนี้  สามารถสมัครเข้าร่วม เป็น 1 ผู้โชคดี ด้วยการโหวตเพลงดังนี้นะคะ  เข้าไปที่ www.eazyfm.com คลิกที่ Banner You Pick We Play หรือBEC-Tero Radio app – เลือก Eazy FM.Com คลิกที่ แบนเนอร์ You Pick We Play เลือกเพลง Ed Sheeran ที่คุณอยากโหวต พร้อมกรอก ชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ สำหรับการติดต่อกลับ หากเพลงที่ถูกเปิดตรงกับเพลงที่คุณโหวต ทางดีเจจะทำการคัดเลือกขึ้นมา ทั้งหมด 45 ท่าน ที่จะได้ผ่านเข้ารอบสัมภาษณ์ เพื่อคัดเลือกหาผู้โชคดีในรอบสุดท้าย ที่จะได้ไปร่วมทริปกับ Eazy FM 105.5 ค่ะ  แล้วไปร่วมประสบการณ์ครั้งสำคัญนี้กับเรานะคะ “ดีเจจอย กล่าว”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมฟัง Eazy FM 105.5 หรือ www.eazyfm.com และ Line Official Account : BEC-TERO Radio.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จำหน่ายบัตรแล้ว! คอนเสิร์ต ค่ำคืนสุดพิเศษกับศิลปินระดับโลก เอ็ด ชีแรน ‘AN EVENING WITH ED SHEERAN’ เปิดตัว UOB LIVE ศูนย์รวมการจัดงานล้ำสมัยแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ >>

ED SHEERAN ศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก จัดคอนเสิร์ตพิเศษ เปิดประเดิม UOB LIVE ครั้งแรกในโลก 11 กุมภาพันธ์นี้ >>

“ดีเจจอย – ชลธิชา” ชวนติดตามฟัง “EAZY FM 105.5″กับการ Countdown 100 เพลงฮิตประจำปี 2566พร้อมร่วมสนุกทายเพลงลุ้นรับรางวัล

ไม่ชอบลบ ไม่ชอบหาร แต่ชอบคุณ! พี่เอ็ดพร้อมกลับมาเจอแฟนชาวไทยใน Ed Sheeran ‘+ – = ÷ x’ Mathematics Tour Bangkok 2024 ในวันที่ 10 ก.พ.2024 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน พร้อม Special Guest ‘Calum Scott’ จำหน่ายบัตรวันแรก 3 พฤศจิกายนนี้ ทาง thaiticketmajor.com เท่านั้น!

“ดีเจอ้อน ลัคนา” ชวนสะสมคะแนนการฟังอีซี่ เอฟ. เอ็ม 105.5 แล้วรีดีมลุ้นรับ “พัดลมไอเย็น” หรือ “หม้อทอดไร้น้ำมัน” >>