“7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์” ปล่อยใบปิดคาแรคเตอร์แรก “กันต์ กันตถาวร”-“มิว นิษฐา”-อนันดา ร่วมถ่ายทอดรักโรแมนติก 19 กรกฎาคมนี้ >>

Tech Thailand (เทค ไทยแลนด์)” ภูมิใจเสนอ 7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์” ภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี พร้อมเผยภาพโปสเตอร์คาแรคเตอร์นักแสดงนำ และเรื่องราวมหัศจรรย์ว่าด้วยอานุภาพของความรัก ความฝัน ความต่าง ที่พร้อมจะแปรเปลี่ยนชีวิตของทุกคนใน 7 วัน โดยเปิดตัวนักแสดงนำที่จะร่วมพิสูจน์รักแท้ นำโดย “กันต์ กันตถาวร” รับบท “แทน” เชฟหนุ่มนอกระบบอารมณ์ดีสุดกวน , “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” รับบท “มีน” นักวิจารณ์อาหารฝีปากกล้า ที่โชคชะตาเล่นตลกให้ต้องมาพบรักกัน  พร้อมบททดสอบรักแท้โดยมีตัวแปรอย่าง “เชฟก้อง” เชฟหนุ่มมาดเนี้ยบ รับบทโดย“อนันดา เอเวอริงแฮม” ที่เธอแอบปลื้ม และยังมีเรื่องไม่น่าเชื่อร่วมกับอีกหลายตัวละครที่เปลี่ยนไปทุกวัน  ไม่ว่าจะเป็น “บอย ตรัย ภูมิรัตน”, “สตาร์บัคส์ พงศ์พิชญ์” และนักแสดงอีกมากมาย กำกับโดย “ปี๊ด ปัญจพงศ์ คงคาน้อย” ผู้กำกับมากรางวัลการันตีจากภาพยนตร์เรื่อง ซัมบาลา

7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์ เรื่องราวความรักของ แทน (กันต์ กันตถาวร) เชฟหนุ่มนอกระบบกับ มีน (มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน) นักวิจารณ์อาหารสาวที่ถึงเวลาพัฒนาความสัมพันธ์ของความรัก เมื่อมีนต้องการแต่งงาน แต่แทนต้องการตามฝันที่จะคว้ามิชิลินสตาร์ด้านการทำอาหารที่นิวยอร์ก จนกลายเป็นจุดพลิกของความรักครั้งใหญ่ที่คบกันมา 5 ปี  และที่วุ่นไปกว่านั้นนอกจากความไม่ลงตัวทางความคิดและความฝัน แทนดันมาหายตัวไป มีนต้องออกตามหา ส่วนแทนต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าเขา คือ แทน ของมีน เพราะทุกวันที่เขาตื่นขึ้นมา เขาไม่ใช่เชฟแทนคนเดิม เขาตื่นมาเป็นใครก็ไม่รู้

ร่วมพิสูจน์รักแท้ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้รักกัน แล้วเราจะรักกันทุกวันใน 7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์ 19 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโปสเตอร์คาแร็กเตอร์ “อนันดา-ชญานิษฐ์” กับความสัมพันธ์แบบ “รู้หน้า…ไม่รู้ใคร” ใน “สมมติ” (Supposed) ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ “ธนกร พงษ์สุวรรณ” 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

ยิ่งใหญ่สมการรอคอย! “สหมงคลฟิล์มฯ” เปิดรอบปฐมทัศน์ “ขุนพันธ์ 3” สุดอลังการ ระดมทัพนักแสดง “จักรวาลขุนพันธ์” ครบไตรภาค ร่วมเดิน Black Carpet เป็นเกียรติแด่ผลงานมาสเตอร์พีซฟอร์มยักษ์ พร้อมโชว์สุดพิเศษครั้งแรก “น้อย กฤษดา” ปะทะ “โตโน่ ภาคิน” ระเบิดความเดือดล้นจอ อัดแน่นเซอร์ไพรส์ตลอดกว่า 2 ชั่วโมงครึ่ง! พุธที่ 1 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ >>

“ขุนพันธ์ 3” ประเดิมความยิ่งใหญ่! “อนันดา-มาริโอ้” แท็กทีมสุดยอดผู้กำกับ “โขม ก้องเกียรติ” เปิด “ทีเซอร์แรก” ในงาน “Thailand Comic Con 2022” พร้อมโชว์ “โมเดลขุนพันธ์” สุดว้าว >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>