ผู้จัด แหม่ม ธิติมา ถือกฤษดีบวงสรวง “กลิ่นกาสะลอง” ญาญ่า อุรัสยา พลิกบทควบหลายบุคคลิก ประกบคู่ เจมส์ มาร์ >>

ผู้จัด แหม่ม ธิติมา ถือฤกษดี เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2561 ณ ช่อง 3 หนองแขม จัดพิธีบวงสรวงละครสุดเข้มข้น กลิ่นกาสะลอง พร้อมได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง สันต์ ศรีแก้วหล่อ มาร่วมงานกับช่อง 3 ครั้งแรก และงานนี้ยังได้พระเอกสุดฮอตสามีแห่งชาติ เจมส์ มาร์ มาประกบคู่กับนางเอกสาวรอยยิ้มสุดน่ารัก ญาญ่า อุรัสยา ร่วมด้วย ฝ้าย นันทนัช,ป๊อบ ฐากูร,น้องอันดา กุลฑีรา และนักแสดงมากฝีมือ ปุ๊ มนตรี,ต่าย เพ็ญพักตร์,มี้ พิศมัย,ไก่ สุปราณี,ถนอม วิทยา ฯลฯ

กลิ่นกาสะลอง หลังจากที่ พิมพ์พิศา เรียนจบแพทย์จากประเทศอังกฤษก็ได้กลับมาทำงานที่โรงพยาบาลอดิศวร์เวช ซึ่งพ่อของเธอเป็นเจ้าของ พร้อมกับตั้งความหวังว่าจะให้เธอแต่งงานกับ ทินกฤต ศัลยแพทย์หนุ่มที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียน แต่ก็ไม่มีวี่แววจะได้ลงเอยกันซะที ทินกฤตได้พบกับ ย่าบัวเกี๋ยง ซึ่งเป็นคุณย่าของพิมพ์พิศา ได้แนะนำให้ทั้งคู่เดินทางไปที่บ้านแม่แจ่ม ทินกฤต ตกหลุมรรักบ้านหลังนี้ตั้งแต่แรกเห็นตอนเดินทางกลับเขาพบกับชายชราที่ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับมอบปิ่นเงินดอกรักเร่ให้กับพิมพ์พิศา ก่อนหายตัวไปอย่างปริศนา ทั้งสองเดินทางกลับโดยไม่รู้เลยว่ามีใครอีกคนตามมาทวงคำสัญญา

ความรักเกิดขึ้นและไม่มีวันดับ ณ ที่นั่น กาสะลอง….เราจะพบกันในความฝันอันรื่นรมย์และในความจริงที่มีทุกข์สุขร่วมกัน นี่คือพันธะสัญญาในความรักอันเป็นนิรันดร์ ติดตามชมความเข้มข้นของละคร กลิ่นกาสะลอง ทางช่อง 3 และ ช่อง 33 เร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

แบมแบม – ญาญ่า House Ambassador หลุยส์ วิตตอง นำทีมร่วมฉลอง เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทั้งรีเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการ >>