ช่อง28 ส่ง ฟิล์มฮิตวันเสาร์ กับภาพยนต์ที่มีทั้งความแข็งแกร่ง และอ่อนไหว เรียกเขาว่าเทพเจ้ายังน้อยไป เพราะเขาคือ “เฮอร์คิวลิส” >>

กลับมาฉายอีกครั้งสำหรับหนังเทพเจ้ากรีกทรงพลังระดับตำนาน เฮอร์คิวลิส ที่ได้นักแสดงมวยปล้ำเจ้าของฉายาไวอากร้าแห่งหนังภาคต่อ อย่างเดอะร็อคหรือ ดเวย์น จอห์นสัน มาแสดงนำเป็นมนุษย์ครึ่งเทพ     บุตรแห่งซุส จึงทำให้หนังเรื่องนี้ยิ่งน่าติดตามเข้าไปอีก ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ เอียน แม็คเชนรูฟัส ซีเวลโจเชฟ ไฟน์รีเบ็คกา เฟอร์กูสัน

เฮอร์คิวลิส ผู้เกิดมาพร้อมความแข็งแกร่งดั่งเทพเจ้า แต่ยังคงรู้สึกถึงความทุกข์ทรมานได้แบบมนุษย์ เขามีชื่อเสียงโด่งดังจากวีรกรรมอันยิ่งใหญ่ ซึ่งรวมถึง “ภารกิจทั้ง 12” ที่คนทั่วโลกรู้จักดี อันเป็นภารกิจที่ยากลำบากที่สุดในกรีซโบราณ แต่เฮอร์คิวลิสที่ถูกตามหลอกหลอนโดยอดีตของตนเอง กลายเป็นนักรบรับจ้างที่เดินทางท่องไปทั่ว หากินกับเรื่องราวที่เป็นตำนานของตัวเขาเอง พร้อมด้วยกลุ่มผู้ติดตามที่ซื่อสัตย์ภักดี แต่ ณ บัดนี้ขณะที่เขาตัดสินใจรับงานอันหาญกล้าที่จะยุติสงครามกลางเมืองนองเลือดแห่งดินแดนเทรซ  และคืนกษัตริย์อันชอบธรรมสู่บัลลังก์ เฮอร์คิวลิส ถูกบีบและผลักดันจนถึงขีดจำกัดของเขา เหล่าวายร้ายที่คาดไม่ถึงจะเป็นผู้ทดสอบพลังที่เป็นตำนานของเขา และโลกที่กระหายความเป็นธรรมจะทดสอบความเป็นมนุษย์ของ “เฮอร์คิวลิส

เขาจะสามารถเอาชนะอดีตอันเลวร้ายของตนเองได้หรือไม่ แล้วการตัดสินใจของเขาจะทำให้เกิดผลกระทบอย่างไรต่อไป มาร่วมดูความแข็งแกร่งและการแก้ไขปัญหาต่างๆของเขาใน เฮอร์คิวลิส” ในฟิล์มฮิตวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 11.45 – 13.45 ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The Greatest Showman” ปล่อยตัวอย่าง พร้อมภาพจากหนังชุดแรก สัมผัสความมหัศจรรย์และโชว์อันชวนตะลึง >>

ช่อง 28 เอาใจคอหนังฝรั่ง ส่ง “Hercules – เฮอร์คิวลิส” สร้างสุขวันหยุดสุดสัปดาห์ >>

จีเอ็มเอ็ม แซท ใจดีแจกบัตรชมอภิมหาภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยแห่งปี “Hercules (เฮอร์คิวลิส)” เอาใจชาวจีเอ็มเอ็ม แซท แฟมิลี่ กับกิจกรรม Movie Premiere