สายสืบนักล่ากับภารกิจสุดอันตราย งานนี้ไม่ง่ายเลย เขาจะทำสำเร็จหรือไม่! ใน “Seoul Raiders – พยัคฆ์สำอางผ่ากรุงโซล” >>

หนังดังวันศุกร์ สัปดาห์นี้เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นภาคต่อสุดเร้าใจ ที่ได้รวบรวมเหล่าดาราชื่อดังจากประเทศฮ่องกงอย่าง เหลียงเฉาเหว่ย มาเป็นนักแสดงนำในครั้งนี้ อีกทั้งยังมี ริชชี่ เรน หนุ่มหล่อสุดเท่ และ ซูฉี แม่สาวสุดเซ็กซี่ ที่จะมารวมตัวกันในภาพยนตร์เรื่อง“Seoul Raiders – พยัคฆ์สำอางผ่ากรุงโซล” พวกเขาจะมาพร้อมกับความมันส์และความสามารถอีกมากมาย ที่จะไม่ทำให้ผู้ชมทางบ้านผิดหวัง อีกทั้งยังมีการประลองคิวบู๊สุดดุเดือดเกิดขึ้นด้วย

เรื่องราวของ แลม สายสืบนักล่าที่ชอบสวมเสื้อโค้ทอย่างมีเอกลักษณ์ เมื่อเขาได้รับมอบหมายงานที่ไม่ธรรมดา และต้องฝ่าฟันอันตราย จากคดีตามแกะรอยแท่นผลิตเงินดอลล่าร์ปลอม ในที่สุดแลมก็ได้พบกับโอเว่น โอเว่นเป็นผู้ตรวจสอบแท่นพิมพ์ และยังได้นำแท่นพิมพ์หนีไปที่ไต้หวัน แลมจึงตามโอเว่นไป และได้ว่าจ้างกลุ่มสาวสวยมาเป็นผู้ช่วย เขาจึงได้พบกับเจเจ แมวขโมยสาว เธอยื่นข้อเสนอให้กับแลมว่าจะช่วยตามหาแท่นพิมพ์กลับคืนมา แต่ต้องได้รับส่วนแบ่งครึ่ง จนในที่สุดแลมก็ได้แท่นพิมพ์กลับคืนมา แต่เจเจก็ได้หักหลังเขา และนำแท่นพิมพ์ไปขายให้กับโพล่า แบร์ ขณะเดียวกันฐานะที่แท้จริงของโอเว่นและโพล่า แบร์ ก็ถูกเปิดเผย แต่สถานการณ์ก็กลับมาเป็นหน้าสิ่วหน้าขวานอีกครั้ง เมื่อเจเจกลับโดนถูกลักพาตัวไป

เขาจะได้แท่นพิมพ์คืนมาหรือไม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อจากนี้ ติดจามชมได้ใน “หนังดังวันศุกร์” กับภาพยนตร์เรื่อง “Seoul Raiders – พยัคฆ์สำอางผ่ากรุงโซล” ออกอากาศในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561 เวลา 20.45 – 22.45 น. ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 28 ส่งภาพยนตร์บู๊ สุดบ้าระห่ำ บีบขั้วหัวใจ เตรียมตัวคุณให้พร้อม! แล้วเหยียบคันเร่งให้มิด ใน “The Transporter ขนระห่ำไปบี้นรก” >>

คุ้มกับการรอคอย ช่อง 28 ส่งหนังแอ็คชั่นสุดตราตรึงใจ จากเกาะฮ่องกง “Infernal Affairs : สองคนสองคม” ลงจอ >>

การเดินทางหมื่นลี้ที่เต็มไปด้วยอุปสรรคและความดราม่า เพื่อตามง้อภรรยาใน “Farewell China เมียจ๋า…กลับมาเถอะ” >>

“โมโนฟิล์ม” ส่งตรงความสนุกรับปีจอ เปิดด้วยภาพยนตร์จีนล้นจินตนาการ >>

“โมโนฟิล์ม” และ “เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์” ผุดไอเดียปันน้ำใจให้คนตาบอดจากหนัง “701 รหัสลับคนคม”