“แพรว”ปรับจูน “แอมมี่” แฮปปี้“ความรักสีเทา” ฝากตัวซิงเกิลแรกฐานะน้องใหม่ไวท์มิวสิก >>

ไปปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตต่างๆของคนนั้นคนนี้มาพอสมควร และแล้วก็ถึงเวลาของการทำเพลงตัวเอง ล่าสุดศิลปินสาวตัวจิ๋วเสียงแจ๋ว แพรว – คณิตกุล เนตรบุตร” พร้อมมาก!! ในฐานะศิลปินน้องใหม่แห่งบ้านไวท์มิวสิก ( White Music) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ กับการเปิดตัวซิงเกิลแรก ความรักสีเทา” ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่มีการเปรียบเทียบกับสีผ่านท่วงทำนองดนตรีป๊อบที่มีกลิ่นอายความเป็นดนตรีแจ๊ส จากการใช้เครื่องดนตรีอย่าง ‘ทรัมเป็ต’ และ ‘ดับเบิลเบส เข้ามาเพิ่มความโดดเด่นให้กับเพลงมากขึ้น โดยงานนี้แพรวได้ศิลปินร่วมค่ายไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกันอย่าง แอมมี่ The Bottom Blues” มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของอาร์ติสต์ตัวพ่ออย่าง แอมมี่ ที่ได้มาทำเพลงให้ศิลปินอื่นอย่างเต็มตัวเลยก็ว่าได้ โดยน “แพรวเล่าให้ฟังถึงซิงเกิลล่าสุดนี้ว่า

 

สำหรับเพลง ความรักสีเทา ก็จะเป็นเรื่องราวของความรักที่เปลี่ยนไปตามฤดูกาล โดยเราก็จะเปรียบรถไฟเป็นเหมือนการเดินทาง การเรียนรู้กันไปเรื่อย ๆ ผ่านโมเมนต์หลาย ๆ อย่างด้วยกัน  ในเอ็มวีก็จะเริ่มที่ฤดูร้อนหรือซัมเมอร์ ใช้ ดอกกุหลาบสีแดง เปรียบเป็นช่วงแรกๆ ของความรักที่ร้อนแรง   ใบไม้ผลิก็เป็นช่วงเริ่มก่อตัวผลิบาน  ส่วนฝน ก็คือ ตัวแทนของความเศร้าจบด้วย ใบไม้ร่วง ก็เริ่มโรยรา เลิกรากันไป การมาทำงานเพลงครั้งนี้ แพรวถือว่าเป็นน้องใหม่ล่าสุดของค่ายไวท์มิวสิกเลย รู้สึกอบอุ่นดีค่ะ เพราะได้เจอเพื่อน ๆร่วมค่ายที่เรารู้จัก ทีมงานก็คุ้นเคยกันอยู่แล้ว ซึ่งทุกคนก็ช่วยให้แพรวมีมุมมองใหม่ ๆ มากขึ้น  สนุกดีค่ะ เหมือนได้จุดไฟในตัวใหม่อีกครั้ แล้วเพลงนี้ได้ แอมมี่ มาช่วยแต่งเพลงด้วย ตอนแรกแอมมี่ ไม่รู้ว่าแพรวเป็นยังไง ก็มีการพูดคุยปรับจูนกันจนลงตัว แพรวว่า เค้าทำออกมาได้ดีเลยหละ รู้สึกว่าตอนที่ร้องมันคือเพลงของเราเลยซึ่งตอบโจทย์แพรวมากเลย ตอนทำเพลงก็มีคุยกับแอมมี่บ่อยเหมือนกัน เพราะเราก็อยากให้คนทำเพลงแฮปปี้ไปกับเราด้วย เลยบอกแอมมี่ว่า เอาแบบสุดของแอมมี่ก่อน คอมเม้นท์ได้เลยจะได้ไม่เกร็งกั พอตอนเข้าห้องอัดก็โอเคผ่อนคลายขึ้น เพลงนี้ตอนร้อง ถือว่าใช้พลังงานเยอะอยู่เหมือนกัน แล้วค่อนข้างแจ๊สมาก เสียงต่ำคือต่ำเลย เสียงสูงก็ต้องร้องให้คนฟังรู้สึกสบาย ยังไงแพรวฝากด้วยนะคะสำหรับเพลง ‘ความรักสีเทา’ แพรวตั้งใจและเต็มที่กับเพลงนี้มากจริง ๆ ค่ะ

 

 ติดตามมิวสิกวิดีโอ ความรักสีเทา จาก แพรว – คณิตกุล ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2561 ทาง Youtube: GMMGrammyOfficial และสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *1230092 แล้วกดโทรออก รวมถึงติดตามข่าวสารงานเพลงของ “ แพรว – คณิตกุล” ได้ที่  www.facebook.com/whitemusicrecord /Instagram: Whitemusicrecord / Twitter: Whitemusicclub                                                  

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดสายตรงถึง “นายก” ร้องทุกข์.. จากหัวใจนักดนตรี !!! >>

สุดประทับใจ สมการรอคอย 10 ปี “ลุลา” จัดเต็ม!! คอนเสิร์ตรูปแบบงานศิลปะที่สวยงาม ใน“LITTLE MISS LULLABY” >>