6 เหตุผลพลังเหนือโลกที่ต้องดู Beyond The Edge หรือชื่อไทย เกมเดิมพันคนพลังเหนือโลก >>

Beyond The Edgeหรือชื่อไทย เกมเดิมพันคนพลังเหนือโลก โด่งดังมาจากภาพยนตร์ The Mask of Zorro  เป็นการร่วมโปรเจ็คท์นำแสดงหลักเรื่องแรก   ที่เอกลักษณ์เฉพาะตัว จนตื่นตาตื่นใจในแวดวงหนังรัสเซีย เนื่องจากภาพยนตร์ถูกถ่ายทำเป็นภาษาอังกฤษ สำหรับ จัดจำหน่ายทั้งในรัสเซียและในต่างประเทศ และหนึ่งในนักแสดงหลัก เป็นนักแสดงชั้นนำระดับฮอลลีวูดอย่าง แอนโตนิโอ แบนเดอรัส (Antonio Banderas) ที่โด่งดังอยู่ไม่น้อย และภาพฉากหลังของเรื่องคือ การถ่ายทำในรัสเซียและต่างยุโรป

เพื่อความสมจริงของเรื่อง ฉากการพนันถูกถ่ายทำในคาสิโนจริง ซึ่งตั้งอยู่ในโซนการพนันของเมืองAzov (แถบชายฝั่งทะเลดำ หรือ Black Sea ของรัสเซีย)

ฉากสำคัญๆ ของเรื่องเกี่ยวกับการพนัน การถ่ายทำพิเศษจึงถูกออกแบบมาให้ เน้นการนำเสนอ และวิธีการเล่นพนัน (โป๊กเกอร์ แบล็กแจ็ก รูเล็ต แคร็ปส์) ผ่านการแสดงนักแสดงระดับฝีมือ  ทั้งความสับสน ความตื่นเต้น ช่วงแห่งความสิ้นหวังและชัยชนะ ฉากเหล่านี้จะถูกเรียงซ้อนด้วย ‘ชิ้นส่วนเล็กๆ ที่ทำให้แต่ละฉากออกมาน่าติดตาม พร้อมเทคนิคพิเศษที่ทำให้ดูสมจริง  ตื่นเต้นตระการเป็นอย่างยิ่ง

ตัวภาพยนตร์เต็มไปด้วยฉากแอคชั่นอย่างฉากไล่ล่าอัน น่าตื่นเต้น บนถนนคดเคี้ยว ที่ทีมงาน เซ็ทถ่ายเพื่อต้องผ่านภูเขา และการสร้างคอมพิวเตอร์ ให้เห็นอีกโลกอันลึกลับ ซึ่งฉากใหญ่ๆ ในเรื่อง ถูกสร้างด้วยเทคนิคพิเศษให้ดูสมจริง  (เช่น ฉากพายุหิมะที่ถล่ม ตัวละคร ฉากเมืองที่ ‘แผ่ขยาย’ บนที่ราบทะเลทราย หรือ ฉากเกล็ดเถ้าสีดำที่หมุนวนในอากาศ ) ซึ่งทำให้เป็นการใช้เทคนิคที่ดูตื่นตาตื่นใจ

การจัดฉากของโลกอันลึกลับถูกออกแบบขึ้น เพื่อให้สมกับฉากที่ ผู้มีพลังวิเศษในเรื่อง ใช้เตรียมเป็นแผนการ พิเศษ ให้เป็นไปตามเรื่อง  ด้วยห้องแห่งภาวะที่มีสติอยู่ของตัวละคร ผู้ซึ่งมีเหนือธรรมชาติ และโลกแห่งภาวะจิตใต้สำนึก  ซึ่งพวกเขาสื่อถึงกันและกันได้ ในแต่ละห้องของตัวละครถูกถ่ายทำโดยใช้เทคนิคพิเศษ โดยผู้ชมจะได้เห็น ‘ห้อง’ ที่ถูกแบ่งเป็นครึ่งส่วนที่สว่างและอีกส่วนที่ครึ่งมืดด้วยขอบเขตกระจกเงาซึ่งเป็นพื้นที่ไร้แรงโน้มถ่วง และเป็น ‘ประตูแห่งเวลา’ ที่ซึ่งวัตถุสามารถเคลื่อนย้ายจากอดีตไปยังอนาคตได้

พื้นที่ลึกลับส่วนอื่นๆ ส่วนใหญ่ถูกสร้างโดยใช้กราฟิกภาพเคลื่อนไหวโดยอิงการถ่ายทำในที่กลางแจ้งบริเวณตีนเขาของเทือกเขาคอเคซัส ถนนโบราณของเมืองจอร์เจียและใช้เทคนิคโครมาคีย์หรืองการเจาะค่าสีในฉาก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อติล่า – ปริม The Face ดูหนังสุดคูล Beyond The Edge >>

“แอนโตนิโอ” คัมแบล็คจอเงิน อวดฝีมือพระเอกบู๊ควบนักแสดงคุณภาพ >>

เรื่องย่อและข้อมูลภาพยนตร์ “เกมเดิมพันคนพลังเหนือโลก” เข้าฉาย 29 มิ.ย.61 >>