“เวียร์” “เจนี่”ฝันอยากไปญี่ปุ่นอีกครั้ง ในงานแถลงข่าวโตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2018 >>

ขึ้นชื่อว่าเป็นคนชอบเที่ยวมั่กๆ สำหรับพระเอกคิวทอง“เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ” และซุปตาร์สาวแซบตลอดกาลอย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่ล่าสุดชวนกันมาอัพเดทเดสติเนชั่นใหม่มาแรงของแดนปลาดิบหวังวางแผนจัดทริปเคลียร์คิวว่างจากงานละครแอนด์อีเวนท์ไปพักผ่อนให้ชิลสุดๆ ในงานแถลงข่าว “TOYOTSU JAPAN FESTIVAL 2018” (โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2018)เทศกาลสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่นครั้งยิ่งใหญ่ที่ทั้งคู่ต่างสนุกไปกับกิจกรรมในงานไม่ว่าจะเป็นการจัดกระเช้าผลไม้สุดพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น, เพ้นท์ตุ๊กตาโคเคชิและมาสคอตข้าวปั้นMusubimaru(มุสุบิมารุ)ฯลฯ ณ สำนักงานใหญ่โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) ถ.อโศก ดินแดงเมื่อวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561

เวียร์ – ศุกลวัฒน์ เล่าว่า “เรื่องเที่ยวขอให้บอกครับ เพราะเราทำงานหนักมาตลอด ดังนั้นหากมีเวลาว่างเมื่อไรก็มักจะมีแพลนจัดทริปท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศญี่ปุ่นเวียร์เคยไปเที่ยวโตเกียวแล้วสนุกมากและอยากไปอีกสักครั้ง ยิ่งตอนนี้ทราบว่ามีเดสติเนชั่นใหม่ อย่างเมืองเซนได ในภูมิภาคโทโฮคุ เลยสนใจอยากไปเที่ยวพักผ่อนชาร์จแบตเติมพลังพร้อมกลับมาลุยงานต่อครับ”

ด้านสาว เจนี่   เอ่ยว่า “เจนี่ชอบเที่ยวอยู่แล้วส่วนใหญ่ไปกับแก๊งค์เพื่อน ไปหลายคนสนุกดี ญี่ปุ่นนี่ก็เลิฟมากเพราะท่องเที่ยวได้ทั้งปี แหล่งช็อปปิ้งเยอะ อาหารก็อร่อยมากๆ ดังนั้นการที่ เจนี่มางานวันนี้เหมือนเป็นการเซอร์เวย์ไฮไลต์ต่างๆ ที่บอกเลยว่าห้ามพลาดค่ะ”

นอกจากนี้ภายในงานยังมินิคอนเสิร์ตสุดคิ้วท์จากเกิร์ลไอดอลกรุ๊ปสไตล์ญี่ปุ่น Sweat16!และโชว์มาสคอต Musubimaru(มุสบิมารุที่เรียกเสียงกรี๊ดตลอดทั้งงาน นี่เพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ส่วนวันจริงจัดเต็ม จัดแน่นแบบสุดพลังให้สาวกแดนซามูไรเตรียมพุ่งตัวไปเช็คอิน ช็อป ชิม ชิล ได้เลย

เตรียมพบกับเทศกาล “TOYOTSU JAPAN FESTIVAL 2018” (โตโยสึ  เจแปน เฟสติวัล 2018) ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 1กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอนรายละเอียดเพิ่มเติมhttps://www.facebook.com/ToyotsuJapanFestival

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ GLOBAL BRAND AMBASSADOR Victoria’s Secret เปิดตัว Victoria’s Secret The T-Shirt Bra Collection  >>

เจนี่ หนึ่งเดียวจากไทยบินลัดฟ้าเข้าร่วมอีเวนท์ระดับโลกกับคาร์เทียร์ >>

มิกกี้ และเจนี่ เตรียมโชว์พลังแอคทีฟแบบแพ็คคู่ที่งานแถลงข่าวเปิดตัว “เอ็กซ์เอส เอเนอร์จี้ ดริ๊งค์”

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เตรียมเดินฟินาเล่ชุดเจ้าสาวสุดลักชัวรี่ “MIRROR MIRROR BANGKOK” >>

#ณเดชน์ #ญาญ่า #เบลล่า โชว์สุดสุโก้ย ในงาน “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2018” >>