#TAEYEON กลับมาโชว์อีกหนึ่งเสน่ห์ใหม่ ท้าทายแนวเพลงนีโอ โซลเป็นครั้งแรก ในเพลงเปิดตัว ‘Something New’ พร้อมมิวสิควีดีโอที่ดึงดูดทุกสายตา!

นักร้องน้ำเสียงทรงพลัง TAEYEON(แทยอน) จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 “Girls’ Generation” (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) กลับมาโชว์อีกหนึ่งเสน่ห์ใหม่ พร้อมทำให้แฟนเพลงทั่วโลกหลงใหลในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Something New’ (ซัมธิง นิว) โดยในอัลบั้มนี้ ก็มีนักทำเพลงฮิต ‘Kenzie’, ฮิปฮอปโปรดิวเซอร์ชื่อดังของอเมริกา ‘Dem Jointz’, ทีมโปรดักชั่นจากอเมริกา ‘MZMC’ และนักร้องนักแต่งเพลงมากฝีมือ ‘Rice n’ Peas’ มาร่วมสร้างสรรค์ความสมบูรณ์แบบให้มากยิ่งขึ้น

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Something New’ ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลงที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกันได้อย่างเต็มที่กับโลกแห่งเสียงเพลงแบบใหม่ของ ‘TAEYEON’ โดยจะมีเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘Something New’ (ซัมธิง นิว) เพลงเออร์เบิน ป๊อป ประเภทนีโอ โซล ที่ ‘TAEYEON’ นำมาร้องเป็นครั้งแรก โดยในช่วงเริ่มเพลงจะมีเสียงพูดที่มีเอกลักษณ์ และมีบรรยากาศเหมือนตกอยู่ในภวังค์ความฝัน ด้านเนื้อร้องเกี่ยวกับ “การเชิญชวนให้คนในยุคปัจจุบัน ที่ดูเหมือนจะมีเป้าหมายในสิ่งใหม่ ๆ เสมอ แต่ชีวิตประจำวันกลับค่อย ๆ กลายเป็นแบบเดียวกันนั้น ได้ลองไปตามหาเอกลักษณ์ของตัวเองดู” ซึ่งทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์ใหม่ของเสียงร้องของ ‘TAEYEON’ ที่มีความน่าหลงใหล และงดงาม ด้านมิวสิควีดีโอเพลง ‘Something New’ ก็ถูกทำออกมาในรูปแบบละคร ซึ่ง ‘TAEYEON’ รับหน้าที่แสดงด้วยตัวเอง โดยจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาความขัดแย้ง และความกังวลภายในใจ เมื่อได้ชมแล้วจะรู้สึกเหมือนชมภาพยนตร์หนึ่งเรื่อง และรู้สึกละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังจะได้พบกับบรรยากาศที่มีเอกลักษณ์ หรูหรา และฉากแอคชั่นเท่ ๆ ซึ่งแตกต่างจากมิวสิควีดีโอที่ผ่านมาอีกด้วย

นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงหลากหลายสีสัน ทั้ง ‘All Night Long’ (ออล ไนท์ ลอง) เพลงป๊อปที่มีการผสมผสานเครื่องดนตรีอะคูสติกต่าง ๆ อีกทั้งยังมีสมาชิกจากวง NCT อย่าง ‘LUCAS’ มาร่วมร้อง ซึ่งการร้องแร็ปในช่วงอินโทรที่มีเอกลักษณ์ของ ‘LUCAS’ ก็จะยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้ขึ้นไปอีก, เพลง ‘Baram X 3’ (พารัม พารัม พารัม) ที่มีลูกเล่นของเนื้อเพลงมาเพิ่มความสนุกยิ่งขึ้น โดยจะเกี่ยวกับหญิงสาวที่มองลมที่พัดอยู่ด้านนอกหน้าต่าง แล้วมีความรู้สึกสงสัยว่าแฟนหนุ่มจะนอกใจ รวมถึงเพลง R&B อย่าง ‘One Day’ (วันเดย์) แสดงออกถึงความรู้สึกของแฟนสาวอย่างน่ารัก ๆ ที่อยากจะมอบของขวัญพิเศษที่ลืมไม่ลงให้กับแฟนหนุ่มในวันเกิดของเขา, เพลง ‘Circus’ (เซอร์คัส) ที่ใส่อารมณ์ความรู้สึกของการกำกับเสียงร้องโดย ‘TAEYEON’ และ ‘Something New’ (Inst.) เป็นต้น

 

สำหรับแฟน ๆ ที่อยากจับจองเป็นเจ้าของมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Something New’ (เวอร์ชั่นอิมพอร์ต) ของ ‘TAEYEON’ ทาง SM True จะนำอัลบั้มมาวางจำหน่ายทางเว็บไซต์ https://www.shopat24.com ในวันที่ 19 มิ.ย. 61 เวลา 13.09 น. ในราคาอัลบั้มละ 590 บาท โดยทุกอัลบั้มจะได้รับ Poster 1 แผ่น และพิเศษ! รับ Mini Poster (คนละลายกับ Poster) อีก 1 แผ่น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand/

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>