ปล่อยอีก 4 คลิปสัมภาษณ์นักแสดงนำจาก “Ocean’s 8 – โอเชียน 8”

ปล่อยมาอีก 4 คลิปสัมภาษณ์นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง Ocean’s 8 – โอเชียน 8″ ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ คอร์เดน, ริชาร์ด อาร์มิเทจ, ซานดร้า บลูล็อค และซาร่าห์ พอลสัน ที่ครั้งนี้พวกเขาได้มาเผยความรู้สึกที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์

ริชาร์ด อาร์มิเทจ เผยว่าถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า “น่าจะเป็นเรื่องหนึ่งที่ผมบันทึกไว้ในไดอารี่เล่มเล็กเกี่ยวกับช่วงที่ต้อง ‘ปลุกตัวเอง’ นอกจากการได้อยู่ในห้องกับ ซานดร้า บลูล็อค, เคท แบลนเช็ตต์, ริฮานน่า พี่น้องคาร์ดาเชียน และแอนนา วินทัวร์ นอกจากเรื่องการทำงานตอนตี 3 ในแกลอรี่แสดงงานชาวอียิปต์ ผมรู้สึกว่ามีสิทธิพิเศษที่ได้ไปอยู่ตรงนั้น ผมนึกว่ามันจะเป็นการสร้างฉากขึ้นมาซะอีก วิเศษมาก”

ด้านนักแสดงตัวแม่อย่าง ซานดร้า บลูล็อค กล่าวว่า “สิ่งที่ทำให้ฉันอยากมีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์คือ หวังว่าพวกเขาจะรวมตัวผู้หญิงที่มีความสนุกทั้ง 8 คนไว้ด้วยกัน ซึ่งพวกเราทุกคนต่างมีช่วงเวลาสำคัญ และมีช่วงเวลาของเราระหว่างที่ได้ร่วมงานกัน มันวิเศษเหมือนฝัน และจากนั้นทุกอย่างก็รวมเข้าด้วยกัน” ไม่ต่างกับซาร่าห์ พอลสัน ที่เผยว่า “ฉันไม่รู้ว่าจะไม่สนใจเนื้อเรื่องนี้ได้ยังไง เพราะได้อยู่ท่ามกลางสาว ๆ ที่มีอิทธิพลทั้งหลาย ที่มีทั้ง ซานดร้า บลูล็อค, เคท แบลนเช็ตต์, เฮเลน่า บอนแนม คาร์เตอร์, แอน แฮทธาเวย์, ริฮานน่า, ออควาฟิน่า ฉันไม่รู้ว่าจะอดใจไม่รีบไปดูหนังเรื่องนั้นได้ยังไง”

เรื่องราว 5 ปี 8 เดือน 12 วัน และนับถอยหลัง นั่นคือระยะเวลาที่ “เด็บบี้ โอเชียน” (รับบทโดย ซานดร้า บลูล็อค) ได้เตรียมการปล้นครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต ซึ่งเธอรู้ว่าจะต้องมีอะไรบ้าง นั่นคือ ทีมของเหล่าผู้คนที่เก่งกาจที่สุดในหน้าที่ของตัวเอง เริ่มจากการรวมตัวกับคู่หูคู่อาชญากรของเธอ “ลู มิลเลอร์” (รับบทโดย เคท แบลนเช็ตต์) จากนั้นพวกเธอก็ได้รวมตัวผู้เชี่ยวชาญมาร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็นช่างทำอัญมณี “อมิตา” (รับบทโดย มินดี้ แคลิ่ง), นักต้มตุ๋น “คอนสแตนซ์” (รับบทโดย ออควาฟิน่า), ผู้เชี่ยวชาญการซื้อขายของใต้ดิน “แทมมี่” (รับบทโดย ซาร่าห์ พอลสัน), แฮคเกอร์ “ไนน์บอล” (รับบทโดย ริฮานน่า) และแฟชั่นดีไซน์เนอร์ “โรส” (รับบทโดย เฮเลน่า บอนแนม คาร์เตอร์) เป้าหมายคือ เพชรสุดเจ๋งมูลค่า 150 ล้านดอลล่าห์ เพชรที่อยู่บนคอของนักแสดงสาวชื่อดังระดับโลกอย่าง “แดฟเน่ คลูเกอร์” (แอน แฮทธาเวย์) ผู้ที่จะเป็นจุดศูนย์รวมทุกสายตาที่งานอีเวนท์แห่งปี เดอะ เม็ต กาล่า แผนการวางไว้อย่างรัดกุมมาก ทุกอย่างต้องแนบเนียน หากทีมเข้าไปในงานและออกมาได้อย่างสงบ ทุกอย่างก็ดูเป็นปกติ

Ocean’s 8 – โอเชียน 8″ เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Oceans8MovieThailand/

#Oceans8 #โอเชียน8

คลิป Ocean’s 8 – James Corden Interview (ซับไทย)

 

คลิป Ocean’s 8 – Richard Armitage Interview (ซับไทย)

 

คลิป Ocean’s 8 – Sandra Bullock Interview (ซับไทย)

 

คลิป Ocean’s 8 – Sarah Paulson Interview (ซับไทย)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผย 5 คลิปล่าสุดจาก Ocean’s 8 ภาพยนตร์ที่การันตีความสนุกโดยผู้กำกับ แกรี่ รอส เข้าฉายแล้ว ในโรงภาพยนตร์

ดารัณ ควง ทราย ฟาดรันเวย์ลุกเป็นไฟ!! กับงานรอบพิเศษภาพยนตร์เรื่อง “Ocean’s 8” ที่ เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ >>

Ocean’s 8 จัดเต็ม 4 คลิปสัมภาษณ์ซับไทย แอนน์ แฮทธาเวย์ เอ่ยปาก “ให้หายเถอะ! สนุกเป็นบ้าเลย” >>

เผย 5 คลิปซับไทยล่าสุด จาก#Oceans8 – โอเชียน 8 พร้อมปล้นแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

“Ocean’s 8” จัดเต็มความยิ่งใหญ่อีกครั้ง กับงานพรีเมียร์เปิดตัวภาพยนตร์ ณ กรุงลอนดอน >>