3 หนุ่ม #RADWIMPS #RADWIMPS180818 ส่งคลิปทักทายแฟนๆ ชาวไทย ยืนยัน 18 สิงหาฯ นี้เจอกัน!! >>

 

ผู้จัดมากคุณภาพอย่าง “AVALON LIVE” (อาวาลอน ไลฟ์) ไม่อยากให้เหล่าเจร็อกพลาดคอนเสิร์ตดีๆ แบบนี้ ขอย้ำความพร้อมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ต “RADWIMPS Asia Live Tour 2018 in Bangkok” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 ณ BCC Hall เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว และก่อนที่จะเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ หนุ่มๆ RADWIMPS เลยขอส่งคลิปมาทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมย้ำ 18 สิงหาคม นี้เจอกันแน่นอน และที่สำคัญคอนเสิร์ตที่ไทยในครั้งนี้ก็จะเป็นที่สุดท้ายในเอเชียร์ทัวร์อีกด้วย

แฟนตัวจริงห้ามพลาด “RADWIMPS Asia Live Tour 2018 in Bangkok” จะเปิดขายบัตรใน วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน  2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง http://www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 3,500 และ 2,500 บาท (บัตรยืนทั้งหมด) รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/AVALONLIVE   #RADWIMPS180818

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสียงสวรรค์ไม่เกินจริง! RADWIMPS พาแฟนไทย ดื่มด่ำพลังดนตรี ร้องสด เล่นสด สาดความมันส์ไม่ยั้ง 2 ชั่วโมงเต็ม! ใน RADWIMPS Asian Tour 2023 >>

เตรียมหัวใจของคุณให้พร้อม เพราะหนุ่มหล่อมากความสามารถ NOA พร้อมแล้วที่จะมาครอบครองใจของคุณ NOA 1st LIVE “NO.A” ASIA TOUR IN BANGKOKพบกัน 3 มิถุยายน นี้ แน่นอน

RADWIMPS ประกาศเอเชียทัวร์ 2023 แล้ว!!! Bangkok ARE YOU READY? >>

RADWIMPS จาก OST ดัง YOUR NAMES สู่เพลงประกอบภาพยนตร์รักเรียกน้ำตาทำรายได้สูงสุดแห่งปีในญี่ปุ่น THE LAST 10 YEARS สุดท้ายและตลอดไป >>

“Ms. Phenomenal” เพลงใหม่จาก RADWIMPS ถูกใช้เป็นเพลงประกอบ “The Last Ten Years” พร้อมฉายทั่วประเทศไทย 2 มิถุนายน 2022 นี้ >>