“BE WITH YOU” หนังรักแห่งปีตัวจริง เชียร์ ฑิฆัมพร – เกรท สพล – เอม เอเอฟ นำทีมคนดัง สร้างปรากฏการณ์ซึ้งกินใจบอกต่อแรงติดเทร็นด์ทวิตเตอร์ >>

หลังจากที่มีกระแสตอบรับความดีงามออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับรักสุดโรแมนติกประจำฤดูฝนนี้อย่าง “Be With You ปาฏิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน” ที่ได้เปิดตัวฉายสู่สายตาผู้ชมอย่างเป็นทางการในรอบสื่อมวลชนเมื่อคืนวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความตื่นเต้นของสื่อมวลชนที่ตั้งตารอชมภาพยนตร์ที่ถูกยกให้เป็น “หนังรักแห่งปี” ในใจใครหลายๆคน อีกทั้งยังคึกคักไปด้วยคอหนังรักชื่อดังอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์, เอม สาธิดา AF 11เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์หนุ่มๆจาก Conversation Thailand เกรท แก๊ป กัง กันต์ และเซเลปวัยรุ่นอีกมากมาย รวมไปถึงแฟนๆของสองนักแสดงนำระดับแถวหน้าของเกาหลีอย่าง โซ จีซบ และ ซน เยจิน ที่รวมตัวกันเฉพาะกิจมาปาดน้ำตาไปกับความซาบซึ้งของ Be With You ด้วยกัน

และหลังจากที่ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ความรักสุดปาฏิหาริย์ของ อูจิน (รับบทโดย โซ จีซบ) และ ซูอา (รับบทโดย ซน เยจิน) ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันถึงเนื้อหาที่บาดใจจนหลั่งน้ำตาให้กับ Be With You ได้อย่างไม่ต้องสงสัย รวมไปถึงเซอร์ไพรส์ในความกลมกล่อมครบรส จนต้องบอกต่อถึงความประทับใจอย่างถล่มทลายและพาให้ #BeWithYou ทะยานขึ้นไปสู่ Thailand Trends ใน Twitter สูงสุดที่อันดับ 2 เลยทีเดียว

ร้องไห้หนักมากกกกกก น้ำตาอาบแก้ม ชอบมากกกกกกกกก ชอบสุดๆ ขยี้ละเอียดกระจุย ถึงอารมณ์ถึงดราม่า – อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก @uysaitag

น้ำตาไหล ไม่ได้แค่ซึ้งนะ แต่หัวเราะจนน้ำตาไหล – หนังโปรดของข้าพเจ้า @myFavFilms

ลงตัวมาก เป็นหนังรักที่ประทับใจสุดๆ แต่ละฉากดูใส่ใจ ค่อยๆทำให้คนดูตกหลุมรักครอบครัวนี้ทีละนิด จนเทให้หมดหัวใจท้ายที่สุด – GossipGun @Gossip_Gun

พูดสั้นๆว่านี่คือหนังที่ได้ใจเรามากที่สุดในรอบ3ปีที่ผ่านมา ทำสตอรี่ดี เต็ม10ให้100 – @chocofah

ทุกอย่างในเรื่องมันถูกกำหนดไว้แล้ว เช่นเดียวกับเราที่รู้อยู่แล้วว่าจะลงเอยยังไง แต่ก็ยังชอบมากอยู่ดี หนังแห่งปีไปเลย – @BenjatimButton

ดีทุกตัวละคร ละเอียดมาก ดูแล้วอยากกลับไปกอดคนที่บ้าน ดีอะ ดีย์! ละก็พกทิชชู่ไปด้วย5555 – เอม สาธิดา AF11 @aimaf11

เป็นหนังรักที่รู้สึกปลื้มปริ่ม และร้องไห้ยาวนานและโคตรเยอะที่สุดในรอบหลายๆปี #Bewithyou ไปดู! จะดูอีกรอบด้วยเนี่ย นางเอกคือสวยมากโอโห หลงรัก – เมฆ จิรกิตติ์ @jirakitth_c

เตรียมกุมมือคนที่คุณรัก หรือชวนแก๊งค์เพื่อนไปร่วมพิสูจน์ปรากฏการณ์หนังรักแห่งปี ที่จะทำให้ฤดูฝนปีนี้อยู่ในความทรงจำของคุณตบอดไป “Be With You ปาฏิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน” : 21 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Be With You (ตัวอย่างซับไทย) 

ฤดูฝนนี้ ปาฏิหาริย์แห่งรักจะพาให้เธอกลับมาหาเขาอีกครั้ง

Be With You – ฤดูฝนนี้จะกลับมาทำให้คุณชุ่มฉ่ำหัวใจอีกครั้ง 

เบื้องหลังงานสร้าง #BeWithYou

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 16 ปี  BE WITH YOU  ปาฏิหาริย์รัก 6 สัปดาห์ เปลี่ยนฉันให้รักเธอ เริ่ม 7 มกราคม ที่โรงภาพยนตร์ HOUSE SAMYAN >>

‘เราเจอกัน 10 ปีที่แล้ว ผมหลงรักเธอแทบบ้า’ เผยภาพเซ็ทใหม่ “Be With You” ว่าที่หนังกระแสซึ้งแห่งปี

ฤดูฝนพา “ซน เยจิน” กลับมาหา “โซ จีซบ” สร้างปาฏิหาริย์รัก “Be With You” ให้เป็นปรากฏการณ์ซึ้งแห่งปี

ใบปิดคาแรคเตอร์ “ซน เยจิน” นางเอกรักแรกแห่งชาติ ในบทบาทชวนซึ้งจาก “Be With You” ว่าที่หนังรักห้ามพลาดแห่งปี

เผยใบปิดคาแรคเตอร์ หนุ่มหล่อ “โซ จีซบ” จากหนังสุดโรแมนติก #BeWithYou ผู้ชมเตรียมประทับใจ กับบทบาทสุดลึกซึ้งกว่าเรื่องไหน