คอนเฟิร์มเราจะรักกันทุกวัน #7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์ ปล่อยตัวอย่างแรก “กันต์ กันตถาวร-มิว นิษฐา-อนันดา” ถ่ายทอดภาพยนตร์รักโรแมนติคแห่งปี

หลังจากที่ปล่อยโปสเตอร์คาแรคเตอร์ของภาพยนตร์รักโรแมนติกแห่งปี “7daysเรารักกันจันทร์-อาทิตย์” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เทค ไทยแลนด์ ขอส่งตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับเต็มเสิร์ฟความรักให้ได้ชมพร้อมกัน ซึ่งในตัวอย่างจะได้เห็นการรวมตัวของนักแสดงชั้นนำมากมาย ที่มาเพื่อพิสูจน์รักแท้ นำโดย กันต์ กันตถาวร รับบท เชฟแทน เชฟหนุ่มนอกระบบ ,  มิว นิษฐา จิรยั่งยืน รับบท มีน นักวิจารณ์อาหารลิ้นทองคำ , อนันดา เอเวอริงแฮม รับบท เชฟก้อง เชฟหนุ่มมาดเนี๊ยบ ,  สตาร์บัคส์ พงศ์พิชญ์ รับบท กล้วย ผู้จัดการร้านอาหารสุดกวน

โดยภาพยนตร์รักเรื่องนี้ยังเป็น ผลงานการแสดงครั้งแรกของนักร้อง เจ้าพ่อเพลงรักร่างท้วม บอย ตรัย ภูมิรัตน์ , เจ้าแม่แห่งตำราอาหาร เชฟป้อม ม.ล ขวัญทิพย์ เทวกุล , มือแซ็กขั้นเทพ ต๋อง เทวัญ ทรัพย์แสนยากร ที่จะมาร่วมสร้างความพิเศษให้กับภาพยนตร์รักเรื่องนี้อีกด้วย

7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์” เล่าถึงเรื่องราวความรักของ เชฟแทน เชฟหนุ่มนอกระบบ ไม่มีกรอบในการทำอาหาร และใช้ชีวิต กับ มีน นักวิจารณ์อาหารที่อยู่ในกรอบทั้งเรื่องการงาน และความรัก ที่ได้กลายมาเป็นคู่รักกันจากความต่างที่ลงตัวของทั้งคู่ แต่แล้วเมื่อถึงเวลาการเปลี่ยนแปลงของชีวิตรัก ที่คบหากันมา 5 ปี มีนต้องการเริ่มใช้ชีวิตครอบครัวตามแบบแผน  แต่แทนต้องการตามฝันชิ้นใหญ่คือการได้เป็นเชฟ ระดับมิชิลินสตาร์ ที่นิวยอร์ก ความคิดขัดแย้งความเห็นแตกต่าง  สร้างเรื่องราวมหัศจรรย์เพื่อพิสูจน์รักแท้ของเขาทั้งคู่ ความรักของแทนและมีนจะเป็นอย่างไร และเขาจะรักกันได้ทุกวันหรือไม่ ร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้ใน

7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์”  19 กรกฎาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

“มิว –นิษฐา” ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION” สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>