“อติล่า กานโยซ์” ตบเท้าร่วมงาน “เอสเคป แพลน ทู เล็ท เดอะ เบรค บีกินส์

ค่ายโมโนฟิล์ม จัดเต็ม เปิดรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่อง “เอสเคป แพลน 2 เฮดีส แหกคุกมหาประลัย 2”โดยใช้ชื่องานว่า “เอสเคป แพลน ทู เล็ท เดอะ เบรค บีกินส์” (Escape Plan 2 Let The Break Begins) โดยมี คุณกฤตวิทย์ หริมเทพาธิป รองผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่ายภาพยนตร์ บริษัท โมโนฟิล์ม จำกัด ร่วมกับ คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ คุณชลีกร ชาไทย กรรมการบริหาร เอสเคปรูม (Escape Room) ร่วมเป็นประธานเปิดงาน เมื่อวันพุธที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ บริเวณชั้น 7 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ในงาน “เอสเคปรูม” ได้นำเครื่องเล่นนานาชนิด มาจำลองบรรยากาศคุกสุดไฮเทคจากภาพยนตร์เรื่อง “เอสเคป แพลน 2 เฮดีส แหกคุกมหาประลัย 2” โดยมี “อติล่า กานโยซ์” จาก เดอะ เฟซ เม็น ไทยแลนด์ (The Face Men Thailand) สวมบทบาทเป็น “เรย์ เบรสลิน” เพื่อไขปริศนาหาทางออกจากกรงขัง พร้อมเสียงลุ้นเอาใจช่วยจากผู้เข้าร่วมงาน อาทิ “ดีเจญี่ปุ่น – ธนัฐ ธนะจิระชัย” จาก คลื่น โมโน เฟร็ซ 91.5 (Mono Fresh 91.5) ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกร พร้อมด้วย ดีเจ บีน -จุลศักดิ์ หาญคุณะเศรษฐ์ และ ดีเจ จอมยุ่ง-ธนวิน ชุติมา  จากคลื่นโมโน เฟร็ซ ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

ปิดท้ายด้วยการให้สัมภาษณ์จาก “อติล่า กานโยซ์” จาก เดอะ เฟซ เม็น ไทยแลนด์ ถึงความประทับใจในภาพยนตร์เอสเคป แพลน ภาคแรก พร้อมความตื่นเต้นที่จะได้เข้าไปพบกับความสนุกกับการแก้ปริศนาคุกลับไฮเทคในเอสเคป แพลน 2 “รู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับที่วันนี้ได้มาร่วมงานภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องแหกคุกมหาประลัย2 เพราะอยากรู้ว่าในภาคนี้จะมีคุกแบบไหน และวิธีหนีออกจากคุกในภาคนี้จะเป็นยังไงครับ ที่สำคัญยังได้ร่วมสนุกกับเกมจากเอสเคปรูมในวันนี้ด้วยครับ พอได้เข้าไปทดลองเล่นก็รู้เลยว่ากดดันและอึดอัดมากเพราะต้องไขปริศนาในเวลาจำกัด แต่ก็รู้สึกสนุกมากครับ”

สำหรับภาพยนตร์  แหกคุกมหาประลัย 2” (Escape Plan 2: Hades – เอสเคปแพลน 2 เฮดีส) เล่าเรื่องราวต่อจากที่ “เรย์ เบลสลิน” (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) หาทางหนีออกจากคุกที่ชื่อว่า “เดอะทูม” หลังจากนั้นเขาได้จัดตั้งองค์กรเพื่อคัดเลือกกองกำลังรักษาความปลอดภัยระดับสูง แต่ทว่าเมื่อหนึ่งในทีมของเขาหายตัวไปในคุกที่เรียกว่า “เฮดีส” เรย์ เบรสลิน จึงต้องเดินทางไปยังคุกลับแห่งนี้เพื่อช่วยเพื่อนของเขา ผลงานกำกับโดย สตีฟเว่น มิลเลอร์

พร้อมร่วมลุ้นเอาใจช่วย “เรย์ เบรสลิน” ให้สามารถช่วยเหลือทีมงานให้รอดกลับออกมาจากคุกมหาประลัยแห่งนี้ให้ได้ ใน แหกคุกมหาประลัย 2” (Escape Plan 2: Hades – เอสเคปแพลน 2 เฮดีส) 21 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง