รำลึกความหลังกับ “โจ-ก้อง” ในคอนเสิร์ตสุดพิเศษ “TIPlife Present REWIND 6 ORIGINAL CONCERT” (ทิพยไลฟ์ พรีเซนต์ รีไวนด์ 6 ออริจินัล คอนเสิร์ต)

บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ โมโน กรุ๊ปจัดคอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยมเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้าคนสำคัญ ด้วยกิจกรรม TIPlife Present REWIND 6 ORIGINAL CONCERT”  (ทิพยไลฟ์ พรีเซนต์ รีไวนด์ 6 ออริจินัล คอนเสิร์ต) จากศิลปินชั้นนำของเมืองไทย พร้อมด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการบนเวทีคอนเสิร์ตกับจอแอลอีดี 270 องศา พร้อมแสง สี เสียงตระการตา เพื่อเป็นการขอบคุณให้ลูกค้าคนพิเศษของทิพยประกันชีวิต ได้เข้าชมฟรี!!!  ประเดิมคอนเสิร์ตแรก ในเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยการนำคู่ดูโอฝีมือเก๋าขวัญใจแฟนเพลงตลอดกาล  “โจ-ก้อง” (โจ-จิรายุส วรรธนะสิน และ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา) มาย้อนรอยความประทับใจกับบทเพลงดัง ที่มีเอกลักษณ์ และเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

โจ เผยว่า “ผมกับก้อง เป็นเพื่อนทำงานด้วยกันมากว่า 30 ปี ตั้งแต่เป็นวงนูโว จนถึง โจ-ก้อง รู้สึกดีใจทุกครั้งที่ได้ร้องเพลง เล่นดนตรีด้วยกัน ทำโชว์ต่างๆ ที่มันสนุกเพื่อคนดูของเรา ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ก็ถือเป็นคอนเสิร์ตหนึ่งที่พวกเราเตรียมเพลงที่อยากร้องมาโชว์ ทั้งเพลงในอัลบั้ม ของ โจ-ก้อง เอง และนักร้องท่านอื่นๆ ก็อยากให้แฟนเพลงของ โจ-ก้อง มาร่วมเพลิดเพลิน ร้องเพลง ไปกับโชว์ของพวกเราครับ”

ก้อง เผย “ขอบคุณทุกกำลังใจในการติดตามผลงานของพวกเรามาโดยตลอด ถ้าคนไม่มาดู พวกเราคงเศร้าอ่ะ ต้องการกำลังใจจากทุกคนนะครับ คอนเสิร์ตในครั้งนี้พวกเราเตรียมทั้งเพลงเศร้า เพลงรัก สมหวัง สนุกสนาน ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผมว่า…ครบรสเลยนะ อยากให้มาเจอกันครับ”

พบคอนเสิร์ต TIPlife Present REWIND 6 ORIGINAL CONCERT” (ทิพยไลฟ์ พรีเซนต์ รีไวนด์ 6 ออริจินัล คอนเสิร์ต) กับศิลปิน โจ-ก้อง ในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนนี้ เวลาการแสดง 14.00 น. (เวลาประตูเปิด 13.00 น.) ณ สเตจ 1  MONO29 STUDIO (โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ สนใจร่วมกิจกรรม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทิพยประกันชีวิต

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โจ-ก้อง” ตอกย้ำ 30 ปี คนดนตรีตัวจริง!!! กุมหัวใจแฟนเพลงอยู่หมัดใน “ทิพยไลฟ์ พรีเซนต์ รีไวนด์ 6 ออริจินัล คอนเสิร์ต” >>

ดาราดังร่วมยินดี ‘วัตสันฉลองครบรอบ 20 ปี’ เดินหน้าสร้างสรรค์สังคม อัดแคมเปญแจกทองวันละแสน พร้อมสินค้าราคาสุดพิเศษ

“คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ โจ-ก้อง เดอะกีตาร์ ฮีโร่” สนุกเต็มอิ่ม ฟินกระจาย สาวกกรี๊ดสนั่นฮอลล์เกือบแตก!!

ซีคอนสแควร์ ย้อนวันวานกับเพลงฮิตระดับตำนาน

เหล่าศิลปิน ดารานักแสดง รวมพลรวมใจช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง