ปาร์ตี้วันเกิด “ต้น ธนษิต จตุรภุช” (ต้น AF8) “The Third Solo Mini Concert”

ต้น ธนษิต หรือ ต้น AF8 จัดปาร์ตี้วันเกิดพร้อมเปิดมินิคอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ( The Third Solo Mini Concert ) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2555  ณ ห้องบอลรูม 1 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ถนนเพลินจิต กรุงเทพที่ผ่านมา โดยงานนี้มีแขกรับเชิญพิเศษอย่างพี่หนึ่ง จักรวาร และน้องสาวคนสวย สต๊อป เดอะสตาร์

โดยงานนี้บรรดาเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงาน แต่งตัวมาในคอนเซปต์แฟนซีจัดเต็ม จากนั้นหนุ่มต้นก็เริ่มแสดงมินิคอนเสิร์ตด้วยเพลงช้าๆ ซึ้งๆ ร่วมกับพี่หนึ่ง จักรวาร ต่อด้วยเมดเล่ห์เพลงเร็ว สร้างบรรยากาศให้แฟนคลับลุกขึ้นมาเต้นกันอย่างสนุกสนาน น้องสาวคนสวย สต๊อป เดอะสตาร์ทนไม่ไหวขึ้นมาร้องเพลงร่วมกับพี่ชาย สร้างความประทับใจให้แฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์กันเลย

หลังจากจบมินิคอนเสิร์ตแล้ว แฟนคลับที่มาร่วมในงานก็ร้องเพลงแฮปปี้ เบิร์ดเดย์ให้หนุ่มต้น จากนั้นหนุ่มต้นก็ได้เป่าเทียนเค้กวันเกิดพร้อมรับของขวัญสุดพิเศษที่คุณแม่และแฟนคลับได้เตรียมมาเซอร์ไพรส์ให้ และสุดท้ายก่อนที่งานปาร์ตี้วันเกิดจะจบนั้น หนุ่มต้นได้เตรียมเงินบริจาคให้กับมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส จำนวนทั้งสิ้น 90,000 บาทอีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้แฟนคลับได้รับทั้งความสนุกสนาน ประทับใจและได้บุญกันไปอีกด้วย

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวาน ในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ >>

ปลดปล่อยตัวตนความเป็น QUEER POP ในบ้านหลังใหม่ ของ ต้น ธนษิต ผ่านเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” >>

จี๊บ-เทพอาจ คว้าตัว “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>

#ต้นธนษิต ชวนออกเดินทาง สะกิดรักคลุมเครือ ผ่านซิงเกิลใหม่ “LONG TRIP” >>