‘GET 102.5’ ชวน ‘แม็ก กฤษฎา’ เจ้าของแบรนด์ Hold’em Denim เปิดประสบการณ์จับเงินล้าน ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี 100 ที่นั่งสุดท้าย! >>

GET 102.5”  ทำเซอร์ไพรส์วงการเชื้อเชิญ “แม็ก-กฤษฎา ปิณฑะเกษตริน เจ้าของแบรนด์ Hold’em Denim ฮอตฮิตที่สุดในเอเชีย  มาร่วมแชร์ประสบการณ์ตั้งแต่เริ่มต้นจนประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ ในกิจกรรม “Krungsri Inspired Talk #GetTalk #เปลี่ยนLifestyleให้กลายเป็นเงิน” เพื่อปลุกฝันสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้โชคดี งานนี้ “หนุ่มแม็ก” เตรียมตัวมาอย่างดี พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า

“จริงๆ ต้องบอกว่าตื่นเต้นครับ ปีที่แล้วก็ได้รับการติดต่อแต่ยังติดเรื่องของคิว ปีนี้พอได้รับการติดต่อมาอีก ก็ถือเป็นโอกาสดีดีที่จะได้ร่วมงานกัน ช่วงนี้เตรียมตัวในเรื่องของหัวข้อที่จะใช้พูดคุย สำหรับคนที่มาในงานครั้งนี้จะได้ความรู้ ได้แรงบันดาลใจ ผมเป็นคนไม่ชอบคิดอะไรเหมือนชาวบ้าน ไม่เคยหยุดนิ่ง  ชอบทำงาน  ไม่ชอบอยู่เฉย ต่อให้ว่างก็ต้องหาอะไรทำ มองว่าโอกาสเป็นสิ่งสำคัญมาก ถ้าเรามีโอกาสแล้วเราไม่พร้อมก็ไม่มีความหมาย นั่นหมายความว่าคุณต้องเตรียมตัวเองให้สมบูรณ์ เมื่อโอกาสนั้นมาถึงคุณจะประสบความสำเร็จ  ผมทำแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองมาก่อน  มันลำบากมากกว่าจะหาแบบฉบับของเราเจอ อย่างซิกเนเจอร์ลายสามแถบผมได้แรงบันดาลใจมาจากการ์ตูนเรื่องนารูโตะ  จากวันนั้นจนถึงวันนี้ผมรู้เลยโอกาสสำคัญมาก ผมจึงเปิดพื้นที่ให้คนที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง มาหาเราที่เดียวจบเลย สามารถทำได้ตามกำลังของคุณ  ถ้าอยากรู้อะไรมากกว่านี้สามารถมาฟังเต็มๆ  ได้ในงาน แล้วเจอกันในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนนี้ครับ”

“Krungsri Inspired Talk #GetTalk #เปลี่ยนLifestyleให้กลายเป็นเงิน” วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายนนี้  โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์ ชั้น สยามพารากอน ร่วมลุ้นรับบัตรเป็นผู้โชคดี 100 ที่นั่งสุดท้ายได้ทาง  www.get1025.com และwww.facebook.com/get1025

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘GET 102.5’ พาฮิปกันถ้วนหน้า มันส์สนั่นสวนน้ำ!!!! ใน ‘LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก >>

ไม่เปียกไม่เลิก!! ‘TATTOO COLOUR’ นำทีมศิลปิน จัดเต็มความสนุก ใน ‘LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก’

‘ดีเจ.แบม ปีติภัทร’ ชวนชาว ‘GET 102.5’ ลุ้นเป็นผู้โชคดี สัมผัสเทศกาลอาหารครั้งยิ่งใหญ่ ‘SO Amazing Chefs 2018’ >>

‘THE TOYS’ ตื่นเต้นหนัก พร้อมร้องพร้อมเปียก กลางสวนน้ำ ใน ‘LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก’ >>

‘GET 102.5’ สร้างปรากฏการณ์เอาใจคน HIP สนุกสุดเหวี่ยง ใน ‘LEO PRESENTS HIPPO PARTY #เต้นสะเทินน้ำสะเทินบก’ >>