เจาะกลยุทธ์ทรูมูฟ เอช ดึง “พี่ตูน” ขวัญใจมหาชน ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ตอบโจทย์ทุกความทุ่มเทที่พัฒนาเครือข่ายมาอย่างต่อเนื่อง

เผยโฉมมาแล้วกับพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของกลุ่มทรูที่ครั้งนี้ดึงขวัญใจมหาชน “ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย” ผู้สร้างปรากฏการณ์เชื่อมใจคนไทยให้เป็นหนึ่งเดียว เสริมทัพพรีเซนเตอร์รุ่นพี่อย่าง “ณเดชน์-ญาญ่า-โป๊ป-BNK48” ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มุ่งมั่น และมีความตั้งใจจริง เพื่อสร้างสิ่งที่ดียิ่งขึ้นให้กับคนไทยทั่วประเทศ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่สื่อสารถึงศักยภาพของทรูมูฟ เอช 4G+ ที่ในปัจจุบันคิดต่อยอดไปไกลกว่าความเร็ว และมีมากกว่าความแรงแต่ยกระดับไปสู่เครือข่ายที่มีความพร้อมรองรับทุกการเชื่อมต่อสำหรับคนไทยทั่วประเทศ

“ความเป็นผู้นำเครือข่ายของทรูมูฟ เอชในวันนี้ เราไม่ได้พูดถึงแค่ความเร็ว ความแรงแล้ว แต่เราก้าวไปสู่การเป็นเครือข่ายที่พร้อมรองรับทุกการเชื่อมต่อในวันนี้และวันหน้า” ดร. กิตติณัฐ ทีคะวรรณ กรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มบริษัท (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เล่าถึง กลยุทธ์ในการเลือก “ตูน” มาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ว่า “เราจึงมองหาคนที่เป็นตัวแทนที่จะสื่อสารถึงการทำงานที่คิดจริง ทำจริง มีความมุ่งมั่นทุ่มเทที่จะทำให้ชีวิตของคนไทยดียิ่งขึ้นผ่านเทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัย พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง และที่สำคัญคือเราต้องการคนที่เชื่อมโยงคนไทยทั้งประเทศตั้งแต่ใต้สุดจรดเหนือสุดเหมือนกับเครือข่ายของเรา ซึ่งเมื่อปลายปีที่แล้ว เราได้มีโอกาสทำงานใกล้ชิดกับคุณตูนในโครงการก้าวคนละก้าว เราได้เห็นถึงคาแรกเตอร์ที่ตรงกับการทำงานของทรู และมีภาพที่ชัดเจนเลยว่าต้องเป็น “ตูน” คนเดียวเท่านั้น”

ทรูมูฟ เอช ใช้เวลากว่า 16 ปีผลักดันตัวเองจากแบรนด์น้องใหม่ ผู้ให้บริการเบอร์ 3 ในตลาด สู่เครือข่ายอันดับหนึ่งของคนไทยที่มีครบทุกย่านความถี่ ทั้ง 900/850/1800 และ 2100 MHz แบนด์วิธกว้างที่สุดถึง 55 MHz ซึ่งความสำเร็จในวันนี้เกิดจากการทำงานอย่างหนัก และพัฒนาในทุกด้านอย่างต่อเนื่อง เป็นรายแรกที่นำเทคโนโลยีใหม่ระดับโลกมาเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายทั้ง 4×4 MIMO และได้ขยายสัญญาณ 4.5G ครอบคลุมมากที่สุดในไทย จนมีสถานีฐานประเภท 4T4R จำนวนมากที่สุดในไทย รวมถึง 8×8 MIMO และล่าสุดรายแรกในโลกที่ใช้งาน FDD MASSIVE MIMO 32T32R รวมถึงโครงข่าย NB IoT และ cellular IOT และยังได้รับการการันตีด้านเครือข่ายจากสถาบันระดับโลก คว้ารางวัลผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แห่งปีจาก Frost & Sullivan ถึง 3 ปีซ้อน และยังเป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่ได้รับรางวัลด้าน Moblie Service Provider และ LTE Service Provider ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกจาก Frost & Sullivan ปี 2560 ก้าวสู่เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก ที่ไม่ได้มีแค่ความเร็วและแรง

นอกจากนี้ยังเตรียมจัดกิจกรรมสุดพิเศษ นำความมันแบบจัดเต็มไปมอบให้วัยทีนกันถึงที่ทั้ง 15 มหาวิทยาลัยทั่วประเทศกับ “TrueMove H Presented Bodyslam Campus LIVE” พร้อมด้วยกิจกรรมดีๆ อีกมากมายตลอดทั้งปี จัดเต็มเพื่อครอบครัวทรูทุกคน

 

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Bodyslam นัดรวมพล คอนเสิร์ตใหญ่ ที่ EVERYBODY จะ SLAM ด้วยกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION PRESENTS EVERYBODYSLAM 2024 THE SUNNY SIDE UP LIVE @IMPACT ARENA >>

บอดี้สแลม ฉีกลุค..โชว์สกิลการแสดงครั้งแรกในเอ็มวีเพลง “เข้าสังคม” >>

ชื่นมื่น!! “พี่ตูน” นำทีมก้าว…10 กิโลเมตรสุดท้าย!! ประชาชนนับหมื่น รวมใจส่งท้ายโครงการ “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” ที่ จ.สุพรรณบุรี >>

ลุลา พา “อาทิวราห์” บอกเล่า “ความหมายของเวลา” สะกิดจิตใต้สำนึกแห่งรักด้วยบทเพลงฮีลใจแห่งปี >>

“บอดี้สแลม” ชวน “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ร่วมส่งต่อพลังใน “ปรากฏการณ์ผีเสื้อ” ซิงเกิลใหม่จากอัลบั้ม “Sunny Side Up” >>