“เจมส์ จิ-แต้ว”จับคู่เอาชนะ เล่นเกมรัก ใน #เกมเสน่หา >>

 

มีคิวออกอากาศแล้วสำหรับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “เกมเสน่หา” ของผู้จัดคนเก่ง หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ บริษัทละครไท จำกัด สร้างจากบทประพันธ์ของกันยามาส บทโทรทัศน์โดย คนปั้นฝัน กำกับการแสดงโดย ชุดาภา จันทเขตต์ โดยเป็นการจับคู่ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และ แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มาพลิกบทบาทแสดงด้วยกันอีกครั้ง

เรื่องเริ่มที่เหมือนชนก(ณฐพร เตมีรักษ์)เลื่อนวันเดินทางกลับจากเมืองนอกเพื่อเซอร์ไพรส์ครอบครัวทั้งคุณพ่อธวัช(ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) และ คุณแม่วิสาขา (ธัญญาเรศ รามณรงค์) แต่แล้วเธอก็ต้องเซอร์ไพรส์มากกว่าเมื่อรู้ว่าพ่อกับแม่เพิ่งหย่ากัน โดยธวัชกำลังจะแต่งงานใหม่กับพิมลแข(อามีนา กูล)นางงามรุ่นลูก ขณะที่วิสาขาก็คบหาเด็กหนุ่มๆโดยไม่แคร์สังคม เหมือนชนกรับไม่ได้กับการกระทำของพ่อแม่ เธอออกฤทธิ์ออกเดชต่างๆนานา เพื่อให้พ่อล้มเลิกงานแต่งงาน และให้แม่หวนกลับมาอยู่บ้านให้ได้

และที่สำคัญที่ทำให้เหมือนชนกอารมณ์เสีย ก็คือลัคนัย(จิรายุ ตั้งศรีสุข) เด็กกำพร้าในบ้านที่วิสาขาและธวัชอุปการะเลี้ยงดู มีตำแหน่งเป็นผู้บริหารของบริษัท คุมอำนาจเกือบทุกอย่างในบริษัทของธวัช ทำให้เหมือนชนกคิดว่าลัคนัย ทะเยอทะยาน อยากได้อยากมี และหวังในทรัพย์สมบัติของพ่อแม่ เจอกันทีไรก็พยายามดูถูกและกดลัคนัยให้ดูต่ำต้อย แม้ว่าลัคนัยจะรู้สึกดีและแอบหลงรักเหมือนชนกมาตลอด เหมือนชนกเอาแต่ใจตัวเองเพราะทุกคนในบ้านตามใจและรักเธอ ไม่เว้นแม้กระทั่งไพพรรณ(ขวัญฤดี กลมกล่อม)แม่บ้านที่ดูแลและเลี้ยงดูเหมือนชนกมาตั้งแต่เด็ก ไพพรรณโอ๋เหมือนชนกจนทำให้เพนนี (พิชชาภา พันธุมจินดา)ลูกสาวของไพพรรณรู้สึกอิจฉาและหมั่นไส้ และอยากจะเอาชนะและได้ดีเกินหน้าเหมือนชนก ซึ่งแม้ว่าเพนนีจะใช้หน้าตาไต่เต้าจนเป็นดาราที่มีชื่อเสียง แต่เธอก็ยังไม่พอใจ เพนนีชอบลัคนัย และหวังจะให้ลัคนัยชอบตอบ แต่เขากลับไม่สนใจแม้แต่น้อย

วิสาขาคิดจะจับคู่เหมือนชนกกับวงศ์เวศน์(เศรษฐพงศ์ เพียงพอ)หมอหนุ่มอนาคตไกลลูกชายคุณหญิงพัชรา(สุธิตา เกตานนท์)เพื่อนของเธอ แต่วงศ์เวศน์กลับไปหลงเสน่ห์ความเซ็กซี่เย้ายวนของเพนนี ไปมีสัมพันธ์กัน เหมือนชนกเห็นลัคนัยสนิทสนมกับพิมลแข สืบจนรู้ว่าลัคนัยเคยรักกับพิมลแข จึงพยายามยุให้ธวัชเลิกกับพิมลแข รวมทั้งเกลียดชังลัคนัย แต่ก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายธวัชก็แต่งงานกับพิมลแขจนได้ แต่เหมือนชนกก็พยายามจะสร้างความแตกแยกให้พ่อทิ้งพิมลแข รวมทั้งคอยจับผิดลัคนัยด้วย แต่เมื่อทำอะไรลัคนัยไม่ได้ เหมือนชนกเปลี่ยนมาเล่นเกมทำดีกับลัคนัย เพื่อหาจุดอ่อนทำร้ายเขา เหมือนชนกคิดจะเล่นเกมรักเอาชนะลัคนัย หลอกให้ลัคนัยรัก แล้วก็สะบัดทิ้ง แต่ยิ่งใกล้ชิด เหมือนชนกก็เริ่มหวั่นไหว ติดบ่วงที่เธอดักลัคนัยไว้เช่นกัน ขณะที่ลัคนัยเอง แม้จะรู้ว่าเหมือนชนกเล่นเกมล้อเล่นกับความรักของเขา แต่ลัคนัยก็มีความสุข และถือว่าช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาเดียวที่เขาจะได้อยู่ใกล้ชิดกับเหมือนชนก และถ้าเขาเอาชนะใจของเหมือนชนกได้ เขาอาจจะมีโอกาสสมหวัง เกมรัก เกมเสน่หา ของลัคนัย และเหมือนชนก จะลงเอยอย่างไร ก็ต้องติดตามชม…

เจมส์-จิรายุ กล่าวถึงบทบาทของลัคนัย ในละครเรื่องนี้ว่า “เรื่องนี้บทจะดูโต และเป็นผู้ใหญ่กว่าเรื่องอื่นครับ จะเป็นนักธุรกิจ มีความรู้ความสามารถ บริหารงานเก่ง จะเป็นคนที่มีอะไรในหัวเยอะเลย คิดหลายซับหลายซ้อน ต้องลึกซึ้งมากเลยตัวละครตัวนี้ ก็ค่อนข้างยากเลยครับ ตอนแรกๆที่เล่นต้องปรับตัวเยอะมาก ได้พี่ชุดาภา ผู้กำกับ คอยเคี่ยว คอยดูให้ด้วยครับ แล้วบทที่เล่นตัวลัคนัยจะมีอารมณ์หลากหลายมาก มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายในชีวิตด้วยเรื่องดราม่าเยอะมากเลยครับ ต้องร้องไห้เยอะ เสียใจแบบสุดสุด แบบอยู่ข้างในก็มี เล่นยากเลยครับ แต่ดีที่แสดงกับพี่แต้ว ก็ได้พี่เค้าช่วยส่งอารมณ์มาด้วยครับแรงเป็นแรง ตบเป็นตบเลยครับ” หัวเราะ

“เรื่องนี้เชือดเฉือน ฉะกัน ตีกันเยอะมากเลยครับ จะไม่ค่อยยอมกัน ผมก็จะสู้แบบนิ่มๆ พี่แต้วจะแรงใส่ ลัคนัยก็มีเหตุผล มีอะไรที่ย้อนกลับไปได้ เป็นที่ได้เล่นหลากหลายอารมณ์ ครบรสมาก ความรักที่ต่างคนต่างเล่นเกม จะเป็นอย่างไรและมีบทสรุปแบบไหน อยากให้ติดตามชมกันดูครับ”

ส่วนสาวแต้ว-ณฐพร ก็ยอมรับว่าเรื่องนี้ได้พลิกบทบาทมาเล่นบทแรงๆ แซ่บๆเต็มๆเป็นครั้งแรก“เรื่องนี้แต้วเล่นเป็นผู้หญิงสวย เพอร์เฝ็คทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว ฐานะแล้วก็รักครอบครัวมาก แต่เมื่อวันหนึ่งเรากลับจากเมืองนอก พบว่าครอบครัวที่อบอุ่นของเราหายไป พ่อแม่หย่ากัน กลายเป็นว่าบ้านแตก ทุกอย่างที่เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวคือไม่มี เราก็เลยเขว แล้วก็พยายามทำทุกอย่างให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะครอบครัวเหมือนเป็นที่สุดของเราแล้ว เรื่องนี้ความแปลกใหม่ของบทคือ ตัวเหมือนชนกเป็นคนที่ชอบเอาชนะมากๆ ชื่อเรื่องเกมเสน่หา ก็เป็นการเล่นเกมจริงๆ เป็นสงครามประสาท ทำยังไงก็ได้ให้ชนะผู้ชายคนนี้ คนที่เราเกลียด บทนี้ค่อนข้างต่างจากตัวแต้วเอง ไกลตัวพอสมควร เพราะอารมณ์จะขึ้นลงบ่อยมาก ไปที่ไหนวงแตกเลย จอมวางแผน แล้วก็โมโหร้าย โวยวายเก่ง เวลาเล่นต้องใช้พลังเยอะมาก ต้องสมาธิเยอะกับบท เพราะตัวแต้วจริงๆจะเป็นคนที่นิ่งๆชิวๆ  ก็อยากให้มาดูการแสดง และบทบาทที่เปลี่ยนไป รวมทั้งการปะทะและเล่นเกมรัก เกมเสน่หากันของเหมือนชนกและลัคนัยในละครเรื่องนี้ค่ะ”

ติดตามชมบทบาทของเจมส์-จิรายุ และ แต้ว-ณฐพร ในละครเรื่อง “เกมเสน่หา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ช่อง 3 HD ช่อง 33 เริ่มจันทร์ที่ 25 มิถุนายนนี้…

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่น ในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่งแบบว่าอู้วว! ต้อนรับซัมเมอร์นี้ >>

OMEGA ประกาศแต่งตั้ง “เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข” ขึ้นแท่น Friend of OMEGA ฝั่งผู้ชายคนแรกของประเทศไทยอย่างเป็นทางการ >>

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>