“ซิน”เริ่มใหม่!!จากศูนย์ เชื่อค่ายไวท์ฯกระจายพลังบวก ส่ง “ฟัง” ถึงแฟน

สมใจคนรอสำหรับใครที่ถามถึงผลงานเพลงของนักร้องหนุ่มเสียงสบายหู “ซิน – ทศพร อาชวานันทกุล” เพราะได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ฟัง” เพลงรักที่สื่อถึงการไม่มีรูปแบบ เนื้อหาเป็นเรื่องของการยอมรับตัวตน เชื่อในสิ่งที่หัวใจของเราต้องการ และยอมรับในความหลากหลายของทุกคนที่ล้วนมีความแตกต่างกัน  ด้านดนตรีมีการผสมกลิ่นอายความเป็นเอเชียนด้วยเครื่องดนตรี อย่าง พิณ หรือ กลองไทโกะ บวกซาวนด์อิเล็กทรอนิคเพื่อให้ได้ฟีลใหม่ ซาวนด์ใหม่ แถมเป็นเพลงใหม่ เพลงแรกที่ได้มาร่วมงานกับค่ายไวท์มิวสิก ( White Music )ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ โดยได้ “โอมCocktail” มาร่วม featuring ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง“โอ Jetset’er” และ “แต๊บ The Voice” ที่มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย ซึ่ง ซินเล่าให้ฟังถึงการทำงานสุดพิเศษครั้งนี้ว่า

“ซินมีโอกาสพูดคุยกับพี่อาร์ม (รัฐการ น้อยประสิทธิ์) ผู้บริหารค่ายไวท์มิวสิก (White Music) แล้วรู้สึกว่าทัศนคติ วิธีการทำงานตรงกัน ซินก็ดีใจที่พี่เค้าให้โอกาส แต่ก็รู้สึกกดดันและตื่นเต้นพอสมควรด้วย เพราะมีความตั้งใจอยากให้ผลงานออกมาดี  โดยทุกอย่างใหม่หมดเหมือนเรามาเริ่มกันใหม่จากศูนย์ แต่เราเชื่อว่าทางค่ายจะสามารถช่วยเรากระจายพลังงานบวกของเพลงนี้ออกไปหาคนฟังได้อย่างสวยงาม เพลง “ฟัง” เป็นเพลงที่ท้าทายมาก เริ่มมาจากอยากเขียนเพลงที่เกี่ยวกับความรักที่ไม่มีรูปแบบ แต่พอเขียนไปเขียนมา มันเริ่มพัฒนาความหมายของคำว่ารักไปกว้างขึ้น ไม่ใช่รักแบบคนรักกันอย่างเดียว แต่มันหมายถึงสิ่งที่เรารักทุกอย่าง รักที่จะทำ รักที่จะเป็น แต่บางครั้งเราไม่แน่ใจว่าควรจะรักสิ่งเหล่านั้นมั้ย เพราะมันอาจจะแตกต่างจากค่านิยม ‘ทั่วๆไป’ ในสังคม เพลงนี้ก็จะพูดถึงเรื่องของการยอมรับตัวตน เชื่อในสิ่งที่หัวใจของเราต้องการ เชื่อในความหลากหลาย แล้วจะทำอย่างไรต่อไป ก็ค่อยเริ่มจากตรงนั้น ใช้เวลาในการเขียนนานเหมือนกันกว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่เสร็จสมบูรณ์ สำหรับที่มี  โอม Cocktail มาฟีทฯ เพราะเราอยากให้ใครซักคนที่มีความเชื่อและความเข้าใจในเรื่องนี้ มาช่วยเราถ่ายทอดเพลงนี้ให้มีสีสันมีความเข้มแข็งในแบบของเค้า แล้วเราเคยอ่านบทสัมภาษณ์ของโอม เลยนึกถึงโอม พอได้พูดคุยกันก็รู้สึกว่าโอมมีความเชื่อ ทัศนคติ เหมือนกับเรา แล้วโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ก็คือพี่โอ Jetset’er แล้วก็มีน้องแต๊บ (The voice)มาช่วยทำด้วย ซึ่งซินว่าสนุกดี มันเหมือนมีหลายคนมาช่วยเพิ่มสีสันให้เพลงนี้ ซินอยากให้ทุกคนลองเปิดใจไม่ว่าจะเป็น ฟังเพลง หรือว่าดูมิวสิกวิดีโอ เราคิดว่าทุกคนน่าจะได้พลังงานบวกกลับไปไม่มากก็น้อยนะฮะ

​ติดตามฟังซิงเกิลใหม่  “ฟัง” ของ “ซิน – ทศพร อาชวานันทกุล” ได้ทุกคลื่นวิทยุ  รวมถึง ดาวน์โหลดได้ แล้ววันนี้  ที่ *1231459 / APPLE  MUSIC/ ITUNE / JOOX/ SPOTIFY  และรับชมมิวสิกวิดีโอ พร้อมกัน  21 มิถุนายน นี้ ทาง  YOUTUBE  OFFICIAL WHITEMUSIC

 

ที่มา:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จี เอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิน” ปลื้ม แฟนเพลงเซอร์ไพรส์ เค้กทำจากแบงค์ร้อยก้อนโตกลางแฟนมีต “SIN : SUPERNATURAL 10th Years LIVE” >>

“ซิน”แพ้เซอร์ไพรส์ !! น้ำตาไหล…พร้อม!! อยู่กับแฟน >>

“ซิน”ถึงจุดอิ่มตัว!! ปล่อย “พร้อม” ยอมรับความเสียใจ >>

“ซิน” คิดเก่ง!! ต่อยอดไอเดีย ผุด “FAKE” เวอร์ชั่นญี่ปุ่น… >>

“ซิน” ฉีกสไตล์!! ท้าทายตัวเอง ปล่อย “FAKE” เซอร์ไพรส์แฟน … >>