“สายไหม มณีรัตน์” พูดอีสานครั้งแรก สวมบทบาทสาวมโนใน “มนตราลายหงส์”

 

นางเอกสาวหน้าหวาน “สายไหม มณีรัตน์” กับบทบาทใหม่ในตอนที่สองของซีรีส์ “My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” เรื่อง “มนตราลายหงส์” ซึ่งครั้งนี้สายไหมได้รับบทเป็น แหวนพลอย เด็กต่างจังหวัด มองโลกในแง่ดี เป็นแฟนคลับที่คอยให้กำลังใจพระเอกเสมอ และเคยสนิทสนมใกล้ชิดกับพระเอกตั้งแต่เด็ก สำหรับบทละครจะเป็นแนวสืบสวนสอบสวนปมคดีปริศนาที่ลึกลับซับซ้อน นอกจากนี้แหวนพลอย หรือ สายไหม จะต้องพูดภาษาอีสานเกือบทั้งเรื่องอีกด้วย งานนี้เจ้าตัวก็แอบบ่นเหมือนกันว่ายากพอสมควร ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่น่าสนใจและท้าทายสำหรับนางเอกสาวสายไหมเลยทีเดียว

ด้าน “สายไหม – มณีรัตน์ ศรีจรูญ” เผยว่า “รับบทเป็นแหวนพลอยค่ะ แหวนพลอยเป็นเด็กต่างจังหวัด เป็นติ่งพระเอก นางจะมีความมโนสูง คาแรคเตอร์ของแหวนพลอยจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมาก ความน่าสนใจของตัวละครคือ รักพระเอกมากแต่รักแบบรู้ตัวว่าไม่มีทางได้เป็นแฟน คาแรคเตอร์มีความสดใสมาก  เราต้องพูดภาษาอีสานด้วย คือพูดกับตัวเองทั้งเรื่อง เวลาอุทาน มโน หรือพูดกับปู่ที่บ้าน ตอนแรกก็ยากเหมือนกัน คือ ถ้าผิดหนึ่งคำมันไปต่อไม่ถูกเลยนะ ถามว่าฉากสวีทเยอะมั้ย เยอะนะแต่ไม่เกิดขึ้นในความเป็นจริงแต่เป็นเรื่องมโนของนางเอก นางจะชอบเพ้อฝัน เรื่องนี้ก็ไม่ได้บู๊มากแต่ความที่เรื่องเป็นสืบสวนสอบสวน เราก็เข้าไปอยู่ในคดีต่างๆบ้าง เรื่องนี้เล่นสนุกมาก รักความเป็นแหวนพลอย รักความสดใส น่ารักของเขา”

ลีลาการพูดภาษาอีสานของสาวสายไหมจะเด็ดดวงขนาดไหน เรื่องราวของปมคดีปริศนาจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน “มนตราลายหงส์” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand เริ่มสืบคดีปริศนาพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

“เพื่อน-ออม-ปีเตอร์-สายไหม” จับคู่รักชุลมุนใน #รักพลิกล็อก >>

“เกรท วรินทร” แดนซ์กระจาย พลิกคาแรคเตอร์ครั้งใหม่ สวมบทครูสอนเต้นใน “มนตราลายหงส์” >>

“แม่หนู – สรวงสุดา” มอบรอยยิ้ม และอิ่มบุญ นำทีม “เกรท – สายไหม” พร้อมนักแสดงจาก ‘My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก’ เดินสายทำบุญครั้งที่ 5 บ้านราชาวดีหญิง >>

“เกรท วรินทร” รับไม้ต่อใน “ซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก”ตอนที่สอง “มนตราลายหงส์” ประกบคู่ครั้งแรก “สายไหม มณีรัตน์” พร้อมเต้นกระจาย >>