#โบสุนิตา ทิ้งความเป็นดีว่า!!! กลั่นอารมณ์จากใจผ่านเอ็มวี “ความรักครั้งสุดท้าย” >>

 

 ร้องเพลงเศร้าช้ำรักมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ดีว่าสาวแห่งยุค 90 “โบ-สุนิตา ลีติกุล” กลับไม่เคยร้องเพลงที่เอาเรื่องส่วนตัวมาลงไว้ในเพลงเลยสักครั้ง แต่ล่าสุด กับเพลง “ความรักครั้งสุดท้าย” จาก  “Legend of The 90s” (เลเจนด์ ออฟ เดอะ ไนน์ตี้) โดย  “พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์” (Pitchs Music Project) ภายใต้ ค่ายโมโนมิวสิค”  ในเครือ โมโน กรุ๊ป สาวโบ เต็มใจเปิดเผยเรื่องราวความรักผ่านบทเพลง ที่แฟนเพลงจะได้เห็นการถ่ายทอดอารมณ์ในเพลงนี้จากเธอผ่านการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “ความรักครั้งสุดท้าย” ณ MONO29 STUDIO (โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์

ซึ่งเริ่มต้นทำงานช่วงเช้าด้วยความสดใส เพราะ โบ มีโปรดิวเซอร์คนเก่ง กอล์ฟ-รุ่งโรจน์ ผลหว้า อดีตศิลปินวง วายน็อตเซเว่น ที่มาโปรดิวเซอร์ให้ในเพลงนี้ มาควบทำหน้าที่ผู้กำกับให้กับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย รวมถึง พีธ-พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) เอ็กเซ็กคลูทีฟ โปรดิวเซอร์ ของค่าย โมโนมิวสิค ก็มาดูแลและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด กับการกลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายที่สุดอีกครั้งหนึ่งสำหรับโบ กับการต้องมาสวมบทผู้หญิงที่คิดถึงความรักเมื่อครั้งอดีต ที่เคยเจ็บช้ำมา และคิดมองโลกในแง่ดีว่า ความรักในครั้งใหม่จะเป็นความรักครั้งสุดท้ายในชีวิตของเธอ ซึ่งบทสรุปแล้วโบก็ยังคงต้องเจ็บปวดกับความรักเช่นเดิม เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับสั่งแอคชั่น!!! สาวโบร้องและถ่ายทอดอารมณ์ผ่านเพลงออกมาได้อย่างไหลลื่น จับสังเกตได้งานนี้มีอินกับเพลงแน่นอน เพราะแอบเห็นสาวโบหน้าเศร้าและน้ำตาซึมออกมาจริงๆ

โบ เผยว่า “ด้วยเนื้อเพลงมันมีอารมณ์ที่ค่อนข้างเศร้ามากๆ ค่ะ และโบก็ได้โจทย์การร้องมาให้ร้องในแบบที่ไม่ต้องมีอะไรเลย ให้เรียบที่สุด ทิ้งความเป็นดีว่า ไม่มีความเป็นนักร้องเบอร์ใหญ่ใดๆ ทั้งสิ้น คราวนี้เลยทำให้โบค่อนข้างต้องร้องและอินไปกับอารมณ์ตามเนื้อเพลง ให้มันเรียลที่สุด ซึ่งก็มาจากอารมณ์ล้วนๆ ที่ทำให้เพลงมันดูมีอะไรด้วยตัวของมันเอง รวมถึงซาวนด์ดนตรีกลอง ที่เหมือนเสียงเต้นของหัวใจ ก็ทำให้เวลาร้องและได้ฟังเพลงนี้ ใจโบมันเต้นแรงมากๆ ซึ่งโบอยากให้แฟนเพลงได้ลองติดตามมิวสิควิดีโอเพลงนี้ดูค่ะ ว่าโบอินกับเพลงนี้มากแค่ไหน รับรองว่าคนที่มีความหลังกับความรักที่ไม่สมหวังจะต้องชอบเพลงนี้แน่นอนค่ะ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รักตั้งแต่แรก” เพลงรักอบอุ่น กลั่นความรู้สึก แทนใจแม่ลูก จากคู่แม่ลูกเสียงดี “โบ สุนิตา-น้องฮานิ” >>

เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม5 ศิลปินสาวตัวแม่ แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร CelebrationConcert ชวนคนไทยร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ สร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! >>

“โบ สุนิตา” จัดเต็มสมราคาดีว่าล้านซ้อนล้าน ใน “Rhythm Of Beau Sunita Concert” >>

22 ปี ที่รอคอย #สุนิตามาแน่ “RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert” 23-24 พ.ย.นี้ >>

#อยากให้เธออยู่คอนเสิร์ตนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส เปิดขายบัตร“ RHYTHM Of BEAU SUNITA Concert ” 2 ส.ค.นี้ >>