#ยุนอา ส่งรอยยิ้มหวานผ่านคลิปทักทายแฟนไทย รอมาใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันในงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ 7 ก.ค.นี้!

สาวสวยเจ้าของฉายาเทพธิดาแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ‘ยุนอา’ (YOONA) จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 “Girls’ Generation” (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) ส่งรอยยิ้มหวานผ่านคลิปทักทายแฟนคลับชาวไทย พร้อมรอมาใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันในงานแฟนมีตติ้งอันแสนวิเศษ “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK” (ยุนอา แฟนมีตติ้ง ทัวร์ โซ วันเดอร์ฟูล เดย์ สตอรี่ วัน อิน แบงค็อก) และที่สำคัญ ‘ยุนอา’ (YOONA) ถือเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวสัญชาติเกาหลีคนแรกที่สามารถจัดงานแฟนมีตติ้งที่ธันเดอร์โดม แล้วบัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง ด้วยจำนวนถึง 3,800 กว่าใบ เรียกได้ว่า เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังความนิยมอย่างท่วมท้นในตัวของ ‘ยุนอา’ (YOONA) ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการสนับสนุนจากแฟน ๆ ชาวไทยเองก็ยังคงถล่มทลายไม่เสื่อมคลายเช่นกัน

โดยล่าสุด ‘ยุนอา’ (YOONA) ได้ฝากข้อความถึงโซวอน (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทย ดังนี้
“สวัสดีค่ะ ยุนอาค่ะ (ภาษาไทย) สวัสดีค่ะ ยุนอานะคะ ~ และในครั้งนี้ ฉันกำลังจะได้ไปพบกับโซวอนชาวไทยทุกคนในงาน “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK” ที่กรุงเทพนะคะ! เหมือนว่าเราจะไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ ไม่ได้เจอกันนานแบบนี้ ฉันก็หวังว่าพวกเราจะได้ใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันเยอะ ๆ นะคะ แล้วเจอกันวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดมนะคะ ~”

งานนี้ ใครที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว นับถอยหลังรอเวลามาสัมผัสความงดงาม และภาพลักษณ์อันแสนพิเศษราวกับเทพธิดาของ ‘ยุนอา’ รวมถึงเซอร์ไพรส์อีกมากมายที่จะมาสร้างความประทับใจ และเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้กลายเป็นวันอันแสนวิเศษ ในงานแฟนมีตติ้ง “YOONA FANMEETING TOUR, So Wonderful Day #Story_1 in BANGKOK” ในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานแฟนมีตติ้งของ ‘ยุนอา’ ได้ทาง www.facebook.com/smtruethailand

 

ที่มา:  SM True
บันทึกภาพ:  SM True
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA (ยุนอา) เติมเต็มความปรารถนา ร่วมสร้างความทรงจำอีกหนึ่งหน้าอันล้ำค่ากับแฟนคลับชาวไทย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ >>

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

 SM True เติมแต่งรัตติกาลให้สว่างไสวยิ่งกว่าค่ำคืนไหน ด้วยความเปล่งประกายยืนหนึ่งของ Global Queen ‘YOONA’กับงานแฟนมีตติ้ง ‘YOONA FAN MEETING TOUR : YOONITE in BANGKOK’ วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ !

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>