เกีย เปิดตัว แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ อย่างเป็นทางการ ดึงครอบครัวยุคใหม่ “หมอโอ๊ค-โอปอล์ และลูกแฝด” เป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซปท์ “ไม่มีความสุขไหน…ที่ไปด้วยกันไม่ได้” >>

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด เปิดตัวยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ อย่างเป็นทางการ รุกตลาดครอบครัวยุคใหม่ ด้วยการดึงครอบครัวต้นแบบ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ – โอปอล์ ปาณิสรา พร้อมสองฝาแฝด อลิน-อรัญ”เป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ สื่อสารภายใต้คอนเซปท์ “ไม่มีความสุขไหน…ที่ไปด้วยกันไม่ได้”

โดยนางธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ ศิริมงคลเกษม กรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล โฉมปัจจุบัน นับเป็นเจเนเรชั่นที่ 3 ที่เปิดตัวในประเทศไทย และเป็นรถครอบครัวรุ่นยอดนิยมของเกียมาโดยตลอด โดยในครั้งนี้ดึงครอบครัว หมอโอ๊ค – โอปอล์ น้องอลินและน้องอรัญ มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของครอบครัวคนรุ่นใหม่ ซึ่งแต่ละคนในครอบครัวมักมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป และเมื่อมาอยู่ด้วยกัน แต่ละคนก็ยังสามารถทำในสิ่งที่ตนเองชอบได้อย่างเต็มที่ โดย เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล จะเป็นส่วนหนึ่งที่เชื่อมโยงทุกคนในครอบครัวให้ได้ใกล้ชิดกัน ทั้งยังสามารถส่งผ่านความสุข และความสนุกถึงกันได้อย่างง่ายดาย เพราะเราเชื่อว่า ไม่มีความสุขไหนที่ไปด้วยกันไม่ได้ และ เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล ก็พร้อมที่จะจุทุกความสุขของทุกคนในครอบครัวไปด้วยกัน โดยถ่ายทอดแนวคิดทางการสื่อสารนี้ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด Your Fun, My Fun, Our Fun ออกอากาศผ่านช่องทางออนไลน์

ด้านหมอโอ๊ค-สมิทธิ์ ตัวแทนครอบครัวอารยะสกุล ได้กล่าวถึงความประทับใจในรถ เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ว่า “ต้องบอกว่าเป็นรถที่ตอบโจทย์ครอบครัวได้ดีเลยครับ แต่ก่อนจะมีปัญหาเวลาเดินทางเพราะข้าวของเยอะมาก แต่พอมีคันนี้เราสามารถใส่ของๆ ทุกคนได้หมดตามต้องการ เด็กๆก็มีความสุขมากขึ้น แล้วดีไซน์ยังสวยงามถูกใจโอปอล์อีก เรียกได้ว่าดีไซน์ฟังก์ชั่นและออกแบบรถได้ดีมากๆ  ตอนนี้เป็นรถคันโปรดของครอบครัวเราไปแล้วครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าคนบันเทิงระดับแถวหน้าของเมืองไทย ชวนปลุกพลังแห่งสีสัน พร้อมดำดิ่งสู่โลกแห่งเสียง กับ “ย้ง-ทรงยศ”, “โอปอล์-ปาณิสรา”, “อเล็กซ์ เรนเดลล์” และ “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” ในงานเปิดตัว OPPO Find X3 Pro 5G และ OPPO Enco X >>

โอปอล์ แซ่บ 360 องศา เผยเคล็ดลับปรับวิธีคิดเพื่อปลุกชีวิตให้เต็มไปด้วยสีสัน >>

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองไทยกับการรวมตัวของเหล่าคนดัง เพื่อร่วมรณรงค์ขับเคลื่อนสังคมไทยไปสู่ความเสมอภาคเท่าเทียมกันของเพศชายและเพศหญิง พร้อมส่งเสริมศักยภาพของผู้หญิงให้เป็นที่ยอมรับ ในโครงการ “ดราก้อนฟลาย 360” (Dragonfly 360) >>

ลุ้นช้อปสนุก ช้อปฟรี กับ ดาราสุดฮอต ในงาน “เมกา ช้อปอะฮอลิค ตอน มันนี่ แคช อัพ” ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา ตั้งแต่วันนี้ – 23 กรกฏาคมนี้ >>

#ณเดชน์ คูกิมิยะเผยเตรียมไปช้อปกับคนรู้ใจ!! ในงาน “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2019” เทศกาลสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่นครั้งที่ 4