LINE TV รวมหลากหลายคอนเทนต์ LBGT เฉลิมฉลอง LGBT PRIDE MONTH >>

“มิถุนายน” ถือเป็นเดือนแห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือ “LGBT PRIDE MONTH” และเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลอง LINE TV ได้รวบรวมทั้งซีรีส์ และรายการที่เป็นกระบอกเสียงแทนชาว LGBTเพื่อบอกกับทุกว่า “ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร เพศไหน หรืออายุเท่าไร ขอให้มั่นใจและรักตัวเองให้มากๆ

6คอนเทนต์เด็ด ที่ LINE TV คัดสรรมา มีทั้งซีรีส์ที่พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน รายการเกมโชว์ที่เปิดเวทีให้ชายรักชายได้ตามหารักแท้ รวมถึงรายการวาไรตี้ที่เปิดพื้นที่ให้แดร็กควีนได้แสดงความสามารถรอบด้านของพวกเขาได้อย่างเต็มที่

Wake Up ชะนี The Series
เมื่อพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน เชื่อว่าใครหลายคนมีเพื่อนที่เป็น LGBT และแน่นอนว่าเสียงหัวเราะที่สร้างสีสันให้กับกลุ่มส่วนใหญ่ก็มาจากพวกเธอและเขาเหล่านั้นนั่นแหละ

นอกจากความสดใสและความเฮฮาแล้ว เพื่อนกลุ่มนี้ก็ยังมีความสามารถเก่งกาจเป็นศิราณีตัวแม่ที่คอยให้คำปรึกษาและให้กำลังใจกับเพื่อนๆ ในแก๊งยามที่เจอปัญหารักเข้ามาถาโถมได้อีกด้วย! เหมือนประโยคเด็ดจากWake Up ชะนี The Series ที่ว่า “มีปัญหา ปรึกษาเพื่อนตุ๊ดสิคะ”
ติดตามชมได้ที่ https://tv.line.me/v/2874190

Drag Race Thailand
มากกว่าความเท่าเทียมทางเพศ คือการมอบพื้นที่สาธารณะให้กับพวกเขา…แม้แดร็กจะไม่ใช่วัฒนธรรมบ้านเรา แต่โลกต้องสะเทือนราวกับโดนเขย่า เพราะ “แดร็กควีนไทย” เก๋ เก่ง แก่น ไม่แพ้ชาติใดในโลก
ติดตามชมได้ที่  https://tv.line.me/v/2708591

GAY OK BANGKOK
‘GAY OK BANGKOK’ ทั้งสองซีซั่นหยิบยกภาพที่สังคมมองว่าการเป็นเกย์ “ไม่โอเค” ขึ้นมา ทั้งติดเชื้อ HIV บ้าง คู่นอนเยอะบ้าง ฯลฯ แต่สุดท้าย ซีรีส์ก็บอกกับคนดูว่า ทุกอย่างมันโอเค หากนั่นคือสิ่งที่คุณเลือกแล้ว ไม่ต่างจากเพศอื่นๆ สุดท้ายคุณก็ต้องยอมรับและอยู่กับมันให้ได้
ติดตามชมได้ที่ https://tv.line.me/v/1525877

Take Guy Out Thailand Season 3
เกมโชว์แรกของเมืองไทยที่ให้ชาย… รักชาย! ออกมาตามหารักแท้กันอย่างเปิดเผย!! การเปิดตัวรายการนี้ในประเทศไทยจึงคล้ายกับเป็นการบอกชาว LGBT ว่า “ถึงเวลาของเราแล้ว… หมดเวลาเหนียมอาย เป็นตัวเองแล้วออกมาหาความรักกันให้สุดๆ ไปเลยเถอะ!
ติดตามชมได้ที่  https://tv.line.me/v/3392655

ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ (Diary Tootsies) 
ซีรีส์สุดปังที่ใครๆ ก็พูดถึง “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์” เรื่องราวสุดแซ่บของแก๊งเพื่อนสาวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพจสุดซี้ดที่ทั้งผู้หญิงก็อ่านได้ผู้ชายก็อ่านดี อย่างเพจ “บันทึกของตุ๊ด” กับประโยคติดหูที่ว่า“ชีวิตตุ๊ดไม่ได้มีแค่เรื่องตลก” เพราะนอกจากความเฮฮาจะเว่อร์วังแล้ว ความดราม่าก็ยังเข้มข้นแบบสุดๆ จนต้องดูซ้ำแล้วซ้ำอีก … แถมยังได้แง่คิดดีๆ ที่ไม่ใช่แค่สำหรับชาว LGBT เท่านั้น แต่กลุ่มอื่นๆ ก็สามารถนำไปใช้ในชีวิตจริงได้อีกเป็นกระบุงติดตามชมได้ที่https://tv.line.me/v/708063

What The Duck รักแลนดิ้ง
“นิยายเซ็งเป็ด” เป็นนิยายที่โด่งดังมากในเว็บไซต์ พันทิป และ thaiboyslove มีกระแส เซ็งเป็ด ฟีเว่อร์ จนทำให้เกิดเป็น เล้าเป็ด ขึ้นมาและเป็นบอร์ดยอดนิยมมาจนถึงทุกวันนี้ ในที่สุดนิยายเซ็งเป็ด ก็ออกตีพิมพ์เป็นหนังสือ ติดอันดับ The Best Seller จนถูกนำมาสร้างเป็นซีรี่ส์ในชื่อ“What The Duck รักแลนดิ้ง” ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนผู้ชาย2 คนที่เกิดขึ้นมันคือ “มิตรภาพ”หรือ “เกย์” โดยบทสรุปจะเป็นอย่างไร ต้องไปติดตามกัน

ติดตามชมได้ที่ https://tv.line.me/v/2483287

LINE TV ขอเป็นพื้นที่สำหรับความหลากหลาย และพร้อมเปิดรับทุกความแตกต่างในสังคม

#LGBTPrideMonth #LGBT #LINETVดูย้อนหลังฟรีที่แรก #LINETV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

LINE TV ส่งออริจินัลคอนเทนต์ ชิง “นาฏราช” ครั้งที่ 12 ร่วมลุ้น 3 ซีรี่ส์ดัง Mother เรียกฉันว่า…แม่, ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ และแปลรักฉันด้วยใจเธอ

LIVE TV AWARDS 2021 ประกาศผลรางวัลยิ่งใหญ่ แฟนคลับปลื้ม “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” – “เพราะเราคู่กัน” คว้ารางวัลไปครองมากที่สุด

เปิดลิสต์ 8 คู่จิ้นสุดฮอตร่วมลุ้นรางวัลคู่จิ้นขวัญใจมหาชน ในงาน LINE TV AWARDS 2021 ชวนแฟนร่วมกดตุ่มโหวต กระจายความฟินให้โลกรู้

กลับมาอีกครั้งกับรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี LINE TV AWARDS 2021 ชวนคนดูร่วมโหวต ที่สุดแห่งความอิน

LINE TV ฉลอง 6 ปีกับแคมเปญ “LINE TV HAPPY GO SIXTH ครบรอบ 6 ปี อินได้ทุกวัน”ส่ง 2 กิจกรรมลุ้นรางวัลกว่า 8 หมื่นบาท >>