ฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี ครั้งแรกในเชียงใหม่ >>

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน 2018 Korea – Thailand Friendship night in Chiang Mai และงาน Chiang Mai World Fair 2018 – Korean Day ซึ่งจัดขึ้นโดยสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย นำโดย ฯพณฯ ท่าน โน กวังอิล เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและสาธารณรัฐเกาหลี โดยได้ขนทัพการแสดงสุดยิ่งใหญ่ทั้งไทยและเกาหลีมารวมไว้ในงาน

 

ไม่ว่าจะเป็นการแสดงจากทีมเทควันโด Black Leopard จากประเทศเกาหลีที่จะมาโชว์ความแข็งแกร่งของเทควันโดในบทเพลงร่วมสมัย ,การแสดงศิลปะพื้นบ้านของเกาหลีจากทีม Pocheon city art รวมถึงการแสดงพื้นบ้านจากประเทศไทย และที่พิเศษไปกว่านั้นยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่างสาวปาร์ค โบ รัม (Park Boram) ซึ่งแจ้งเกิดจากรายการ Superstar K2 (ปี 2010) เจ้าของเพลงฮิต BEAUTIFULที่มาโชว์ความน่ารักสดใสให้แฟนๆได้มีความสุขกันถ้วนหน้า นอกจากนี้ยังมีการแสดงจาก 5 สาว วง Rose Quartz! เกิร์ลกรุ๊ป 3 สัญชาติ เกาหลี,ไทย และเมียนมาร์ ที่มาสมทบความสนุกภายในงานอีกด้วย

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากแขกคนสำคัญอย่างนายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่แลนายวัชระ ตันตรานนท์ กงสุลกิตติมศักดิ์สาธารณรัฐเกาหลีประจำเชียงใหม่ เข้าร่วมการจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งจังหวัดเชียงใหม่ถือเป็นจังหวัดแรกที่ได้จัดงานเฉลิมฉลองการครบรอบ 60 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทยและประเทศเกาหลี โดยครั้งถัดไปคาดว่าการเฉลิมฉลองนี้จะจัดขึ้นในจังหวัดกรุงเทพมหานครเร็วๆนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปาร์ค โบรัม #Boram เตรียมบินตรงเชียงใหม่ทักทายแฟนคลับครั้งแรก ในงาน Korean Day ฉลองครบรอบ 60 ปี ไทย-เกาหลี

รัฐบาลเกาหลีฉลองครบรอบ 60 ปี ไทย-เกาหลี จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ เฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยชิงแชมป์คัฟเวอร์แดนซ์โลกที่เกาหลี >>

“Battle Field Dance Party” ครั้งแรกในไทย กับสุดยอดราชาเพลงแดนซ์ พร้อมระเบิดความมันส์บนเวทีเดียวกัน เปิดขายบัตรราคาพิเศษแล้ว…วันนี้ >>