“แซ็ค ชุมแพ” ปลื้ม!! ทั้งเล่น ทั้งร้อง “บ่แม่นบ่ฮัก” เพลงประกอบหนัง “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช” กระแสแรง พุ่ง ดีเกินคาด >>

ทั้งเล่นหนัง ยังได้ร้องเพลงประกอบอีก  หนุ่มแซ็ค โอด ! บทตำรวจที่เล่นใน “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช” ยาก แต่ก็ ทุ่มเท ตั้งใจเล่นเต็มที่ ขึ้นแท่นเป็นนักร้องหนุ่มที่กำลังมาแรงของยุคนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย  สำหรับนักร้องหนุ่มลูกอีกสาน “แซ็ค ชุมแพ”  ที่ก่อนหน้านี้ดังเป็นพลุแตกกับเพลง “คำแพง” ยอดวิวพุ่งปรี๊ดไปกว่า 400 ล้านวิว ล่าสุดหนุ่มแซ็คก็ขอปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “บ่แม่นบ่ฮัก”  ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช” ออกมาเรียกยอดวิวอีกครั้ง  และแม้จะเพิ่งปล่อยออกมาได้ไม่กี่วัน กระแสตอบรับก็ดีเกินคาดจนเจ้าตัวเป็นปลื้ม  กับเนื้อหาเพลงที่เศร้าซึ้งกินใจ ของการพลัดพรากจากกันของคน 2 คนที่ยังรักกันด้วยความจำเป็น ถ่ายทอดเรื่องราวของพระนาง  อย่าง นิว-ชัยพล พูพาร์ต  และ จูน-ชลฤดี  อมรลักษณ์  ได้สุดๆ ด้วยการทำการบ้านอย่างหนักกับเมโลดี้ที่ไม่ธรรมดา เจ้าตัวบอกเลยว่าใครที่เคยมีประสบการณ์ความรักที่พลัดพรากได้ชมได้ฟังแล้วมีเสียน้ำตาแน่นอน  แถมเรื่องนี้แซ็คยังควบ 2 ตำแหน่ง โชว์ฝีมือการแสดงรับบทเป็นตำรวจเพื่อนพระเอก ที่ถึงขั้นออกปากว่ายากไม่น้อย แต่ก็ ทุ่มเท ตั้งใจเล่นออกมาให้เต็มที่ ก่อนที่จะเข้าโรงฉายให้ได้ชมกันในโรงภาพยนตร์ 21 กันยายน นี้

โดย “แซ็ค ชุมแพ” เผยว่า  …เนื้อหาของเพลงนี้เกี่ยวกับการพลัดพรากของคนที่รักกันครับ เป็นการพลัดพรากที่เกิดขึ้นด้วยความจำเป็น จุดสำคัญของเนื้อเพลงก็คือ กำลังจะบอกว่า ไม่ใช่ไม่รัก แล้วก็ไม่ได้ต้องการที่จะจากเธอไป แต่มีความจำเป็นบางอย่างที่ทำให้เราต้องแยกจากกัน  รู้สึกดีใจที่ได้มาถ่ายทอดบทเพลงนี้ เพราะว่าแซ็คชอบเพลงนี้ตั้งแต่ได้เห็นเนื้อหาครั้งแรก ซึ่งนอกจากเนื้อหาที่โดนใจแล้วยังชอบเมโลดี้เพลงะสวยงามน่าสนใจมาก พูดถึงความยากง่ายของการร้องบอกได้เลยว่า ยากครับ ขั้นแรกเลยก็ต้องศึกษาเนื้อเพลงก่อน ทำความเข้าใจให้ดีที่สุด  เพราะว่าเพลงนี้ต้องถ่ายทอดด้วยอารมณ์และอีกอย่างหนึ่งก็คือโน๊ตของเพลงนี้กว้างมากครับ โน๊ตตัวต่ำก็ต่ำมาก โน๊ตตัวสูงก็สูงมาก ซึ่งแซ็คก็ต้องทำการบ้านหนักพอสมควรครับ  คนที่เคยผ่านประสบการณ์ของการพลัดพราก  การต้องจากคนที่เรารัก  อาจต้องเสียน้ำตาได้น่ะครับผมว่า   …ส่วนการมารับบทเป็นตำรวจในหนังเรื่องนี้ ก็ยากอยู่น่ะครับ ไม่เคยเล่นก็ต้องศึกษามากขึ้น แต่สนุกดีครับ ท้าทาย แต่ยังไงก็ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆครับ ฝากติดตาม ทั้งเพลงประกอบและทั้งหนังด้วยครับผม”

ซิงเกิ้ลล่าสุดของนักร้องหนุ่ม “แซ็ค ชุมแพ” ที่กำลังมาแรงทุกคลื่นวิทยุในเวลานี้“บ่แม่นบ่ฮัก” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช”  21กันยายน…     ปาฏิหาริย์จะก่อเกิดในโรงภาพยนตร์   

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล้วงลึกวันว่าง “แซ็ค ชุมแพ” โสดแต่มีความสุข >>

แซ่บสะเด็ด! “แซ็ค ชุมแพ” จัดเต็ม ฟีเจอริ่ง “ปุ้ย L.กฮ.” เพลงรสมือแม่ >>

“แซ็ค ชุมแพ” โสดแต่แซ่บ!ประกาศรับสมัครคนรู้ใจ >>

“แซ็ค ชุมแพ” ชวนเอฟซี! เข้าครัวปรุงอาหาร เซฟโควิด-19 >>

 “แซ็ค ชุมแพ” ชวนฟินผลงานใหม่ แย้มเตรียมมีเซอร์ไพรส์กับรสมือแม่ >>