“ช่อง 8” ดึง “ไนกี้-แก้ว” จิ้นเฉพาะกิจ “รักฉันสวรรค์จัดให้” คอมเมดี้ แฟนตาซี ครบรส

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เสิร์ฟความสนุกไม่มีหยุด ส่งละครโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี “รักฉันสวรรค์จัดให้” ผลิตโดย บริษัท เอพลัส โปรดักชั่น จำกัด ลงจอ ดึงนักแสดง ไนกี้-นิธิดล  ป้อมสุวรรณ ประกบคู่ นางเอก “แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล” ด้วยกันครั้งแรก งานนี้ผู้ชมเตรียมฟินกระจายกับเคมีความน่ารักของคู่นี้ได้เลย พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ไผ่-พาทิศ พิสิฐกุล, เฟิร์น-พัสกร พลบูรณ์, โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, ทูน หิรัญทรัพย์ ,ดิลก ทองวัฒนา ฯลฯ และนักแสดงรับเชิญเพียบ อาทิ ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน, ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ, มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ, กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ ,บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์, นาวิน เยาวพลกุล, เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ,อาร์ท-พศุตม์ บานแย้ม กำกับการแสดง จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์ บทประพันธ์และบทโทรทัศน์ โดย กษิดินทร์ แสงวงศ์

ระหว่างที่ เบ็น กำลังขับรถกลับจากงานปาร์ตี้ เขาเห็นรถพยาบาลที่กำลังพามนัสวี ไปผ่าตัดไส้ติ่ง ขับตามหลังมาอย่างเร็ว เบ็นหักรถหลบรถพยาบาล และเสียหลักพุ่งชนตอม่อทางด่วนอย่างแรง วิญญาณของเขาออกจากร่าง  ด้านมนัสวีเกิดอุบัติเหตุระหว่างผ่าตัด หัวใจหยุดเต้นไปชั่วขณะ และมนัสวีกลับได้คุณสมบัติพิเศษเพิ่มมา คือ สามารถเห็นวิญญาณได้ และวิญญาณดวงแรกที่เธอเจอคือ “เบ็น”  วิญญาณของเบ็นต้องผูกติดอยู่กับมนัสวี ซึ่งเขาก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไม เพราะเขาจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร แม้แต่ชื่อของตัวเอง มนัสวีเป็นคนตั้งชื่อ เบ็นให้เขา แต่เบ็นเชื่อว่าต้องมีเหตุผลที่ดีแน่ๆ  ที่เขาต้องมาอยู่กับมนัสวี

มนัสวียังต้องพบกับวิญญาณดวงอื่นๆด้วย วิญญาณที่ไม่ไปเกิด ล้วนมีพันธะบางอย่างผูกพันอยู่ เบ็นกับมนัสวีช่วยกันแก้ปัญหาให้พวกเขา คู่แรกคือสามีภรรยาชื่อ ไกร และรื่น ถูกรถชนตายและจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร เบ็นกับมนัสวีช่วยกันสืบจนรื่นจำได้ว่าเธอกับสามีถูกแก๊งมาเฟียเงินกู้ตามล่า

วิญญาณดวงที่สอง คือ พลเทพ พบรักกับ เนตรชนก แล้วแต่งงานกัน วันหนึ่ง ภุชงค์ รุ่นพี่ของเนตรชนกที่เคยเป็นคนรักเก่ากลับมาเป็นหัวหน้าเธอ พลเทพหึงหวงหนักมาก และขอหย่า  ไม่นานพลเทพเสียชีวิต และมาขอให้มนัสวีกับเบ็นช่วยทำให้เนตรชนกแต่งงานกับภุชงค์ ซึ่งความจริงแล้ว พลเทพรักเนตรชนกมาตลอด แต่เพราะเขาเป็นมะเร็ง และกำลังจะตาย  จึงแกล้งทะเลาะกับเนตรชนก เพื่อให้เนรตชนกมีคนดูแลที่ดีกว่า

วิญญาณดวงต่อมา เต็มไปด้วยความแค้นรุนแรง เขาชื่อ มานพ เป็นช่างภาพสายบันเทิง มานพได้พบรักกับ ดาริกา นางเอกดาวรุ่ง แต่ดาริกาอยากอยู่วงการให้นาน จึงให้มานพปิดบังความสัมพันธ์ไว้ ต่อมาดาริกาถูก เสื่ยกำชัย ใช้กำลังขืนใจ และรับจะเลี้ยงดูเป็นเมีย ดาริกาจำเป็นต้องยอม พอมานพรู้ว่าดาริกาไม่เต็มใจ จึงตัดสินใจใช้มีดไปขู่กำชัย แต่มานพกลับโดนกำชัยยิงตาย และให้ดาริกาใส่ความมานพว่าตั้งใจจะฆ่าเขา ดาริกายอมทำตามที่กำชัยสั่ง วิญญาณของมานพจึงแค้นดาริกามาก   การได้ช่วยเหลือวิญญาณต่างๆ ทำให้ความสัมพันธ์ของมนัสวีกับเบ็น เริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรัก  ท่ามกลางเรื่องของคนกับวิญญาณ ยังมี ผู้กองอัคนี นายตำรวจหนุ่มที่มาช่วยไขคดีให้มนัสวี และตกหลุมรักมนัสวี  อัคนีกลายเป็นศัตรูคู่แข่งหัวใจของเบ็น ความรักของทุกคนจะลงเอยอย่างไร คนกับผีจะรักกันได้หรือไม่ ที่สุดแล้วความชุลมุนวุ่นวายนี้จะจบอย่างสมหวัง หรือจะเป็นโศกนาฎกรรมอีกบทหนึ่ง เหมือนกับดวงวิญญาณที่เขาได้ช่วยเหลือ คำตอบคงอยู่ที่ สวรรค์ เท่านั้นที่จะเป็นผู้ จัดให้ ติดตามชมได้ทุกวันเสาร์ อาทิตย์  เวลา 18.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  (เริ่มตอนแรก  14  กค.นี้)

ไนกี้-นิธิดล  “เป็นเรื่องที่2 ที่ได้ร่วมงานกับช่อง 8 ผมรับบทเป็นเบ็น เป็นวิญญาณที่ความจำเสื่อม และได้มาเจอกับนางเอกซึ่งสามารถเห็นวิญญาณได้ เป็นละครแนวโรแมนติก แฟนตาซี ก็มีขึ้นสลิง เหาะเหิน ต่อสู้ ปล่อยพลังสู้กับวิญญาณร้ายต่างๆ สนุกครับ บทมีความสนุก นักแสดงรับเชิญเยอะมาก และแต่ละตอนก็จะมีความเข้มข้น ให้ผมกับนางเอกต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาอยู่ตลอด พลาดไม่ได้สักตอนครับ”

แก้ว-จริญญา     “เป็นการกลับมาร่วมงานกับบ้านเก่า ช่อง 8 อีกครั้ง ก็อบอุ่นเหมือนเดิม ในเรื่องรับบทเป็น มนัสวี เป็นนักข่าว ผู้มีจิตใจมุ่งมั่น มองเห็นวิญญาณ  แต่ไม่สามารถพูดคุยได้ มีเพียงวิญญาณของ “เบ็น” ที่สามารถสื่อสารกับเค้าได้ผ่านการกอด ก็เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ต่างไปจากที่เคยเล่นมา ในกองมีแต่ความเฮฮา ครบรสเพราะ ดราม่า คอมเมดี้  กุ๊กกิ๊ก คนดูต้องชอบแน่นอนค่ะ”

ไผ่-พาทิศ  “เป็นเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับช่อง 8 ก็ได้มาเจอเพื่อนใหม่ ประสบการณ์กับทีมงานใหม่ๆ แต่มีความเป็นมืออาชีพ และอบอุ่นมาก ในเรื่องรับบทเป็น ร.ต.อ. อัคนี ผู้ดูแลคดีที่มนัสวีตามสืบอยู่ เราจะตกหลุมรักนางเอก แต่ต้องแย่งชิงหัวใจนางเอกกับวิญญาณของเบ็น เรื่องนี้จะมีความซับซ้อน บทและตัวละครทุกตัวจะมีมุมที่ทำให้คนดูมองไม่ออกว่า ดีหรือร้าย ต้องดูทุกตอน สนุกแน่นอนครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แก้ว-จริญญา” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ SHISEIDO PROFESSIONAL คนแรกของไทย เปิดตัวสุดปัง ในงาน “SHISEIDO PROFESSIONAL 1st Anniversary Celebration” >>

พร้อมเสิร์ฟออเดิร์ฟความสุขแรกกับ Offical Pilot Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ >>

หวานไม่ไหว!! “ปอนด์ – ไนกี้” ฟินไม่เลิก ถ่ายทอดบทบาทคู่รักต่างวัย แฟนคลับลุ้นรักนอกจอ >>

มิติ อาทส์ มีเดีย เปิดตัวซีรีส์วายเรื่องแรกลงจอช่องOne31 และ True ID ลั่น!เตรียมส่ง “เส้นลองจิจูดที่ 180 องศาลากผ่านเรา” โกอินเตอร์ >>

“ปอนด์- พลวิชญ์” โชว์ลูกคอร้องเพลง “เส้นแบ่งเรา” ประกอบซีรีส์ “เส้นลองจิจูดที่180องศาลากผ่านเรา” สะท้อนความรักสุดเศร้า >>