“ยาง ฮยอนซอก” (Yang Hyun Suk) กล่าวว่า “สมาชิกวง 2NE1 จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเด็ดขาด”

ประธาน ยาง ฮยอนซอก แห่งค่าย YG Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า สมาชิกเดิมในวง 2NE1 จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเด็ดขาด เหตุผลที่เขาอออกมากล่าวเช่นนั้น เนื่องจากวีดีโอคลิปตัวใหม่ล่าสุดที่ทาง YG Entertainment อัพโหลดเมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาใช้ชื่อคลิป Future 2NE1 ซึ่งต่างก็ทำให้เกิดความสับสนและความเข้าใจผิดกันมากมาย


เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ประธาน ยาง ได้กล่าวในระหว่างการให้สัมภาษณ์ว่า “วีดีโอคลิปที่ใช้ชื่อว่า Future 2NE1 ที่พวกเราเพิ่งจะปล่อยออกไปนั้น มีแฟนๆ บางคนกังวลว่า เด็กๆ ในคลิปวีดีโอเหล่านั้นจะมาแทนที่สมาชิกวง 2NE1 ภายในอีก2-3ปีข้างหน้า แต่เรื่องนี้ไม่มีทางเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน ผมเป็นคนตั้งชื่อคลิปว่า Future 2NE1 เพราะผมต้องการให้เด็กเหล่านั้นกลายเป็นที่ยอมรับเหมือนสมาชิกวง 2NE1 ในอนาคตข้างหน้า”


เขากล่าวเพิ่มเติมว่า “สมาชิกวง 2NE1 คือ ซีแอล (CL), ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park,) ปาร์ค บอม (Park Bom) และ มินจี (Minzy) จะยังคงเป็นสมาชิกในวงเหมือนเดิม ผมหวังว่าการออกมาอธิบายเรื่องนี้ จะช่วยคลายความกังวลและความสับสนของแฟนๆ ทุกคนได้นะครับ”

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

พีคไปอีก! 3 ยักษ์ใหญ่ระดับชาติ “โฟร์วันวัน-ไลฟ์เนชั่น-วายจี” โดดจับมือ จัด 2 คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “ไอคอน-วินเนอร์” ดับเบิลความพีคที่ไทย!! >>

ไม่ปล่อยให้แฟนๆคิดถึงนาน #WINNER เตรียมคัมแบ็ค 4 สิงหาคมนี้!

MINZY ปล่อยอัลบั้มแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว MINZY WORK 01 UNO >>