“เป๊ก ผลิตโชค” กลายเป็นหุ่นยนต์ ทำตามคำสั่งอย่างไม่มีเงื่อนไข ในรายการ “Palit’s World” 29 มิ.ย. นี้ >>

รายการ Palit’s World (ผลิตเวิร์ล)” ผลิตโดย Gmm Grammy จีเอ็มเอ็มแกรมมี่” เข้าสู่ ep.8 ในวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. เข้าสู่ภารกิจรอบเย็นI am a robot” ที่ “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” จะไม่สามารถออกความคิดเห็นได้ ต้องทำตามทุกอย่างที่ เพื่อนซี้ “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” สั่งเท่านั้น โดยมีโจทย์ให้ทำอาหารเย็นมาทานด้วยกัน เมนู “หมูผัดกะปิ” และ “ยำปลากระป๋อง” ภายในเวลา 30 นาที ซึ่งถ้า “เป๊ก ผลิตโชค” คิดเอง ทำเอง จะโดนหักเวลาลงครั้งละ 30 วินาที แบบนี้เข้าทาง “เป๊ก เปรมณัช” รีบสั่งเตรียมวัตถุดิบ เริ่มจากนำหมูชิ้น มาสับให้เป็นหมูสับก่อน เพราะบอกว่าชอบกินหมูสับ หลังจากที่สับไปสักพัก จนเกือบจะเสร็จแล้ว เริ่มสั่งคำสั่งต่อไปด้วยการให้ไปหยิบหมูสับในตู้เย็น เพราะมีอยู่แล้ว ทำให้ “เป๊ก ผลิตโชค” ออกอาการเสียหลัก มองบน รู้ตัวละว่าโดนแกล้งตั้งแต่เริ่ม แต่ก็ต้องจำใจยอมทำตามต่อไป เพราะเป็นภารกิจสุดท้ายแล้ว ก่อนที่จะส่ง “เป๊ก เปรมณัช” กลับบ้าน แล้วเดินทางพาสาวไปเที่ยวตามที่สัญญาไว้ในตอนที่แล้ว ส่วนอาหารที่ตั้งใจจะเตรียมทั้ง  “หมูผัดกะปิ” และ “ยำปลากระป๋อง” จะออกมาเป็นอย่างไร และรสชาติจะไหวหรือไม่นั้น ต้องติดตาม!!

ติดตามหน้าตาอาหารมื้อเย็นของทั้ง 2 หนุ่ม จากฝีมือ “เป๊ก ผลิตโชค” ที่กำกับทุกขั้นตอนโดย “เป๊ก เปรมณัช” และชมบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ Palit’s World (ผลิตเวิร์ล)” ep.8 ได้ก่อนใคร ผ่านแอพพลิเคชั่น AIS PLAY (เอไอเอส เพลย์) และกล่อง AIS PLAYBOX (เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์) ในวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดหนักพูลปาร์ตี้ “เป๊ก-เบล-เนม” ถอดเสื้อกระโดดน้ำ เลี้ยงอำลาปิดบ้าน ในรายการ “Palit’s World (ผลิตเวิร์ล)” 13ก.ค นี้ >>

เสียฟอร์มเจ้าบ้าน “เป๊ก” อ้าปากค้าง โดนริบจานข้าวต่อหน้า “เบล” ในรายการ “Palit’s World” 6 ก.ค. นี้ >>

เจ็บไม่รู้เท่าไหร่กับเกม !! #เป๊กผลิตโชค โดนล้างแค้นคาเตียง ในรายการ “Palit’s World” 15 มิ.ย. นี้

#เป๊กผลิตโชค โชว์แผ่นหลังขาว น่ามองก่อนนอน โลกใบใหม่เกิดขึ้นแล้ว!! ในรายการ “Palit’s World” 18 พ.ค. นี้

กรี๊ดสนั่น #เป๊กผลิตโชค โดนมือดีตามทุกฝีก้าวตลอด 24 ชั่วโมง ร่วมลุ้นทุกนาทีกับภารกิจเสิร์ฟถึงเตียง ในรายการ “Palit’s World” >>