โลโมโซนิค เล่นเดือดสะเทือนไทเป ซัดเต็มโชว์บนเวที Golden Melody Festival >>

เป็นอีกหนึ่งเวทีที่สร้างความประทับใจและความภูมิใจยิ่งใหญ่อีกครั้งของวงโลโมโซนิค ศิลปินจากสังกัดสนามหลวงมิวสิก  ที่ล่าสุดได้รับคำเชิญให้ไปร่วมโชว์ในงาน Golden Melody Festival  และร่วมเดินพรมแดงในงาน The 29th Golden Melody Awards Ceremony  ณ เมืองไทเป, ประเทศไต้หวัน  ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

ออกสตาร์ททริป เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2561  ด้วยการเป็นหนึ่งในศิลปินที่ขึ้นโชว์ในคืน  International Night  ของงาน Golden Melody Festival หลังวงโลโมโซนิครวบรวมสมาธิเรียกพลังอยู่หลังเวทีก่อนออกมา พวกเขาก็ไม่ทำให้ชาวไทยผิดหวัง ที่ทำเอา นีโอสตูดิโอ (NEO Studio)  ไลฟ์เฮ้าส์ที่จัดงาน ต้องลุกเป็นไฟทันทีที่วงก้าวขึ้นเวที ด้วยซาวน์เปิดตัวอลังการแบบเดียวกับคอนเสิร์ตใหญ่ เรียงเสียงฮือฮาจากผู้ชมที่รอดูอย่างใจจดจ่อ โดย บอย-อริย์ธัช  พลตาล (ร้องนำ) , ป้อม-ฉัตรชัย  งามสิริมงคลชัย (กีตาร์), ปิติ-ปิติ  สหพงศ์ (กีตาร์) และ ออตโต้-ชาญเดช จันทร์จำเริญ (กลอง) ต่างสาดพลังเสียงลงดนตรีหนักแน่นตั้งแต่เพลงแรก อย่าง  “เพชฌฆาตพายุนางฟ้า” , “คำตัดสิน” , “ถึงเวลา” และได้หยุดทักทายผู้ชมด้วยภาษาถิ่นที่เตรียมมาอย่างตั้งใจ เรียกเสียงปรบมือรัวจากผู้ชมไปเลยทีเดียว และต่อด้วยเพลงฮิตสะกดใจอย่าง “เพราะความรักไม่เลือกเวลาเกิด” และ “ขอ” ถึงแม้จะคนละภาษาแต่ความเข้มข้นของดนตรี น้ำเสียงของบอย ก็สะกดคนดูอย่างอยู่หมัดให้คนร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์  และปิดท้ายด้วยเอกลักษณ์ทางการแสดงของวงโลโมโซนิค คือ “แฮนด์แสตนด์”  ที่ทีแรกวงไม่คิดว่าจะได้ทำในต่างแดนที่ต่างกันด้วยภาษาและวัฒนธรรม  แต่งานนี้โลโมโซนิคก็ได้ใจผู้ชมในวันนั้นไปแล้วทั้งฮอลล์   ทำเอาโชว์ 50 นาทีโลดแล่นบนเวทีนั้นผ่านไปเหมือนเพียงเสี้ยววินาที   โดยหลังจากที่โชว์จบลง  พวกเขายังได้รับเสียงปรบมือจากคนดู รวมถึงทีมงานอย่างกึกก้องสนั่นฮอลล์

วันต่อมา (วันที่ 23 มิถุนายน 2561) โลโมโซนิคยังได้รับโอกาสเดินนำขบวนเหล่าศิลปินและเซเลปกลุ่มแรก เข้าสู่พรมแดงในงาน  The 29th Golden Melody Awards Ceremony ที่จัดขึ้น ณ ไทเปอารีน่า  (Taipei Arena) พร้อมถ่ายทอดสดผ่านช่องโทรทัศน์ทั่วประเทศไต้หวันอีกด้วย

“วงมาเยือนไต้หวันทริปนี้ ได้รับประสบการณ์ที่ดี และเป็นแรงขับเพื่อสร้างสรรค์ต่อยอดผลงานของวงต่อไปด้วย เมื่อฝันยังต้องไปต่อ ก็ต้องฝึกกันต่อไป ทั้งร่างกาย จิตใจ มันต้องตั้งใจมากๆ จริงๆ  ในโชว์ต้องทำให้เค้าสนใจ ให้เค้าหันมามอง งานนี้ด้านภาษาคืออุปสรรค ก็ต้องหาอะไรมาก้าวข้ามผ่านให้ได้ แล้วงานนี้เราก็ทำได้ เราไม่กล้าบอกว่าเราเป็นตัวแทนประเทศหรอกครับ เพราะถ้าจะเป็นคงต้องให้เค้ายอมรับกันก่อน เราคือตัวแทนแห่งความฝันเล็กๆ จากหมู่บ้านเล็กๆ  และรู้ว่าคงต้องทำงานกันหนักขึ้นมากทีเดียวครับ ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนครับ”  บอย อริย์ธัช นักร้องนำวงโลโมโซนิคกล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวร็อกเตรียมเดือดกับ “SWEET BROS.” อีพีอัลบั้มใหม่จาก LOMOSONIC ประเดิมปล่อย “วันที่ฉันไม่อยู่” กระแทกอารมณ์การจากลา 16 เม.ย. นี้ >>

เติมความสุข สนุก สร้างแรงบันดาลใจ ส่งท้ายกิจกรรมสนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 62 >>

“โลโมโซนิค” สุดปลื้ม หยิบ “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ปัดฝุ่น สู่ฟีล ยิ่งใหญ่ ร้องประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” >>

ความภูมิใจของโลโมโซนิค “บอย” และ “ออตโต้” กับการวิ่งเทรล (Trail) ครั้งแรกในชีวิต >>

“โลโมโซนิค” สะท้อน การเฝ้ารอการกลับมาของคนที่อาจจะ “ไม่กลับมา” ผ่านเพลง “กอด” >>