“อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ชวนคุณไป กระทบไหล่ “ทรอย ซีวาน” ที่สิงคโปร์ ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ถึงวันที่ 29 มิถุนายนนี้เท่านั้น >>

คลื่นเพลงสากล “อีซี่ เอฟเอ็ม 105. 5”  และ ยูนิเวอร์ซัลมิวสิคไทยแลนด์ ชวนคุณลุ้นบินตรงไปสิงคโปร์ เพื่อกระทบไหล่หนุ่มน้อย ทรอย ซีวาน (Troye Sivan) ศิลปินที่หลายคนหลงรักในน้ำเสียงและลีลาของเขา แบบใกล้ชิด และเอ็กซ์คลูซีฟที่สุด

ใครที่อยากไป รีบเข้ามาร่วมสนุก ด้วยการขอเพลงอะไรก็ได้ของ ทรอย ซีวาน (Troye Sivan) ใต้โพสต์กิจกรรมหน้า Face book ของ  Eazy FM 105.5   พร้อมบอกว่า เมื่อได้เจอ ทรอย ซีวาน (Troye Sivan) แล้ว คุณจะพูดอะไรกับเค้าหนึ่งประโยค สามารถเข้ามาโพสต์ในหน้ากิจกรรมได้ที่   https://www.facebook.com/eazyfm/posts/10156260156516745   ได้ถึงวันที่ 29 มิถุนายนนี้

ประกาศผลผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวในวันที่ 29 มิถุนายน 2561 และ ร่วมเดินทางไปสิงคโปร์ กับ ดีเจอ้อน ลัคนา เพื่อไป  Meet & Greet และ สัมภาษณ์พิเศษ ทรอย ซีวาน (Troye Sivan) ในวันที่ 6 และ 7 กรกฏาคม 2561

ทรอย ซีวาน (Troye Sivan) ศิลปินชาวออสเตรเลีย วัย 22 ปี โด่งดังจากการโชว์ความสามารถเป็นนักแสดงและนักร้องบนยูทูบ จนทำให้ได้รับบทเป็น เจมส์ โลแกน ในวัยเด็ก จากภาพยนตร์เรื่อง เอ็กซ์เมน กำเนิดวูล์ฟเวอรีน  ชื่อเสียงและความสำเร็จอันรวดเร็วของ ทรอย ซีวาน (Troye Sivan) ต้องยกให้พลังของอินเทอร์เน็ตที่ทรอยได้เริ่มโพสต์คลิปวิดีโอบนยูทูบมาตั้งแต่ปี 2012 ซึ่งตอนนี้ช่องเขามีผู้ติดตามกว่า 4.4 ล้านคน  ผลงานเพลงแรกของทรอยคืออีพีอัลบั้ม TRXYE ในปี 2014 ก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มเต็ม Blue Neighbourhood ในปี 2015 ที่มาพร้อมเพลงฮิต Youth และ Wild ร่วมถึงยังมีเพลง There For You ที่เขาไปร่วมร้องให้กับดีเจชาวฮอลแลนด์ มาร์ติน แกร์ริกซ์ เมื่อปีก่อนที่ขึ้นชาร์ตทั่วโลก และปี 2018 ได้เปิดตัวเพลง My My My! พร้อมซาวด์ร่วมสมัยที่เล่นกับเสียงอิเล็กทรอนิกส์ ดนตรีป๊อปขึ้น พร้อมด้วย มิวสิกวิดิโอสุดร้อนแรงของเขา

ติดตามรายละเอียดกิจกกรรมเพิ่มเติมทาง Eazy FM 105.5 – No.1 for International Hits และ www.eazyfm.com หรือ www.facebook.com/eazyfm

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีอีซี-เทโร เรดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจจอย – ชลธิชา” ชวนติดตามฟัง “EAZY FM 105.5″กับการ Countdown 100 เพลงฮิตประจำปี 2566พร้อมร่วมสนุกทายเพลงลุ้นรับรางวัล

“ดีเจอ้อน ลัคนา” ชวนสะสมคะแนนการฟังอีซี่ เอฟ. เอ็ม 105.5 แล้วรีดีมลุ้นรับ “พัดลมไอเย็น” หรือ “หม้อทอดไร้น้ำมัน” >>

อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

“Troye Sivan ออกซิงเกิลใหม่ “Easy” พร้อมประกาศปล่อย EP “IN A DREAM” แฟนเพลงเตรียมเซฟเข้าเพลย์ลิสต์ได้ 21 สิงหาคมนี้! >>

ทั่วโลกต้องทึ่ง! เมื่อ “Troye Sivan” เลือกไทยให้เป็น 1 ใน 9 ประเทศ ดึง “Gongkan” ป็อปอาร์ตมือหนึ่ง ร่วมทำ Lyric MV “Take Yourself Home ซับไทย” >>