#ท็อปจรณ ประกบคู่ #ณิชา ประชันฝีมือเต็มเหนี่ยว ในละคร “ลมไพรผูกรัก” สานต่อความสนุกจากซีรีส์ชุดใหญ่ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก

 

เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกกับพระเอกหนุ่มหน้าคม มาดเข้ม “ท็อป จรณ โสรัตน์” ประกบคู่กับนางเอกสาวน้อยหน้าหวานอย่าง “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง “ลมไพรผูกรัก” ละครแนวโรแมนติก แอคชั่น จากนวนิยายชื่อดังของอุธิยาและเป็นละครหนึ่งในละครชุดซีรีส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รักแถมงานนี้ยังได้ “ตระกูล อรุณสวัสดิ์” ผู้กำกับฝีมือดีที่ฝากผลงานมาแล้วมากมายอย่างบุษบาเร่ฝันและ The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ งานนี้ได้พระเอกสุดหล่อ ท็อป จรณ โสรัตน์ มารับบทอิสระ หรือ อิสร์ เจ้าหน้าที่หน่วยจัดการต้นน้ำทำงานในกรมป่าไม้ ที่จะต้องจากคนที่เขารักไปทำภารกิจอันยิ่งใหญ่       ผู้มีฮีโร่ คือ สืบ นาคะเสถียร มาประกบคู่กันครั้งแรกกับ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ สาวสวย น่ารัก ขี้หึง ขี้ระแวง ทำงานแผนกแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ พร้อมนักแสดงสมทบที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับละครเรื่องนี้อีกคับคั่ง อย่าง ธนากร โปษยานนท์, เกียรติกมล ล่าทา, รณเดช วงศาโรจน์, สรวิชญ์ สุบุญ, วิชยุตม์ ลิ่มรัตนะมงคล, กันตพัฒน์ เพิ่มพูนพัชรสุข, ศุภชัย สุวรรณอ่อน, หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, นลินธารา โฮเลอร์  เรื่องราวจะสนุกสนานเข้มข้นอย่างไร โดยพระนางได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ท็อป จรณ   เผยว่า “ ผมเป็นคนนิ่งๆจริงจังกับงานกับความรักเหมือนเป็นคนที่มีมุมมองการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายมีโลกส่วนตัวสูงทุ่มเทกับการทำงานทุกๆอย่างยึดมั่นในความถูกต้องครับ ละครเรื่องลมไพรผูกรักดูแล้วเหมือนเป็นละครแอคชั่นแต่จริงๆแล้วโรแมนติกเลยด้วยซ้ำหลักๆคือชีวิตคู่กับหน้าที่เรื่องก็จะมีการสอดแทรกเรื่องของเจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่มีอุดมการณ์บอกเล่าถึงความเสียสละของเจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่ทุกๆคนอาจจะไม่รู้ว่าเค้ามีความสำคัญกับประเทศชาติขนาดไหนก็จะได้เห็นครับ รวมทั้งสะท้อนไปถึงครอบครัวเราด้วยและก็มีเรื่องครอบครัวเรามาเกี่ยวข้อง ก็คือกับนางเอก ซึ่งเป็นแฟนเก่าตั้งแต่สมัยเรียนรักกันมากแต่ด้วยความที่ไม่เข้าใจกันด้วยวุฒิภาวะในวัยเด็กอาจจะสื่อสารกันไม่เข้าใจด้วยก็เลยทำให้เลิกกันไป แต่พอวันนึงมีเหตุการณ์ให้เราต้องเจอกัน แบบเค้าก็เล่นเกมส์เราก็เล่นเกมส์โดยการที่ถ้าผมช่วยคุณคุณต้องแต่งงานกับผมนะ มันก็เลยให้เราต้องแต่งงานกันก็เป็นเหตุการณ์ที่สนุกสนานครับจะป็นยังไงก็อยากให้ติดตาม ”

ส่วนด้าน นางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา เผยว่า  “ เล่นเป็นปอนด์ค่ะ เป็นแฟนกับพี่อิฐ ก็คือในเรื่องมันเริ่มด้วยการเป็นสามีภรรยากันเลย ตัวปอนด์จะเป็นผู้หญิงแบบ คิดมาก ขี้น้อยใจ ขี้งอน นิสัยผู้หญิงเลยค่ะ   จะเป็นเหมือนผู้หญิงที่ต้องการให้ผู้ชายดูแล เราต้องเป็นที่หนึ่งในสายตาของผู้ชายคนนั้น เหมือนตอนที่คบกับพี่อิฐตั้งแต่สมัยเรียน แล้วเค้าไม่ ค่อยสนใจ ไม่ค่อยใส่ใจเราเลย ให้คนอื่นสำคัญกว่าเราเสมอ เมื่อก่อนที่ทะเลาะกันแล้วเลิก เราก็พูดไปเลยว่าถ้าฉันจะคบคนต่อไป จะต้องเห็นฉันเป็นคนที่หนึ่งเท่านั้นไม่ใช่เห็นต่คนอื่น เพราะพี่อิฐเค้าเป็นพวกดูแลสังคม เค้าก็จะเห็นคนอื่นสำคัญกว่าเรา เราก็มีปมตรงนี้ แล้วพอกลับมาต้องแต่งงานกัน ทำไมเค้ายังเป็นแบบเดิม ทำไมเค้าไม่ดูแลเราเลย มันก็จะมีความคิดมาก จากที่เคยมีปมเล็กๆอยู่แล้วก็มีเรื่องใหญ่ๆเข้ามาอีกคะ  เรื่องราวของคู่ชีวิตมีปัญหา  ไม่เข้าใจกัน ด้วยความที่เร้าทำงาน ทำงานป่าไม้ ต้องเข้าป่าตลอด เราก็ไม่เข้าใจว่า ขนาดแต่งงานแล้วก็ยังไม่อยู่บ้าน แล้วก็มีผู้หญิงมาตามตื้อเค้าตลอด ก็อยากให้ติดตามกีนนะคะว่างคู่เราจะลงเอยอย่างไรคะ ”

เรื่องย่อสั้น “ลมไพรผูกรัก” บทประพันธ์ อุธิยา ปภาพินธ์ (รับบทโดย ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์) หรือ ปอนด์ เดินทางไปที่หน่วยจัดการต้นน้ำอุทยานแห่งชาติแม่วงศ์เพื่อตามหา ปิยวัช (รับบทโดย วิชยุตม์   ลิ่มรัตนะมงคล) หรือ ปิ๊ก น้องชายที่ทะเลาะกับเธอจนเตลิดหนีเข้าป่าเพื่อตามหาอดีตคนรักในวัยเรียนที่เลิกรากันไปอย่างไม่ดีนักอย่าง อิสระ (รับบทโดย จรณ โสรัตน์) หรือ อิสร์ ที่เป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้สาเหตุเพราะปิ๊กมองอิสร์เป็นไอดอลไม่เคยเปลี่ยนแม้ปอนด์กับอิสร์จะเลิกรากันไปแล้ว  ปอนด์มาขอให้เจ้าหน้าที่ป่าไม้ตามหาตัวน้องชาย พนัส (ธนากร โปษยานนท์) หัวหน้าหน่วยจัดการต้นน้ำมอบหมายให้อิสร์ช่วยค้นหา แต่สิ่งที่ทำให้อิสร์ไม่คาดคิด คือ เขาจะได้พบกับหญิงสาวที่ยึดครองหัวใจเขามาอย่างยาวนานแม้จนกระทั่งปัจจุบัน ปภาพินธ์ หญิงสาวที่หักอกเขาอย่างยับเยินเมื่อ 5 ปีก่อนนั่นเอง

เขาจะทำอย่างไรเมื่อต้องรับผิดชอบหน้าที่และความรักไปพร้อมๆ กัน เรื่องราวความรักของอิสร์กับปอนด์จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร “ลมไพรผูกรัก” ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 เสนอเป็นตอนแรกทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดศักราชใหม่ของความไบรท์! L’Oreal Paris เปิดตัว Glycolic-Bright Dark Circle Eye Serum พาทุกคนมาพิสูจน์ปรากฏการณ์รอบดวงตากระจ่างใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน! >>

ส่องลุค! “ณิชา” ปังคูณสอง! ร่วมชมแฟชั่นโชว์ “Saint Laurent Women’s Summer 24 Show” และเดินแบบงาน L’Oreal Paris Le Defile Walk Your worth >>

“หลิน มชณต – ท็อป จรณ” ประกบคู่ครั้งแรก ในละครกฎหมายเรื่อง “สืบสวนสำนวนรัก” (Investigation Of Love) เริ่ม 21 พฤษภาคมนี้ ทาง ไทยพีบีเอส >>

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “ยิ้มทั้งน้ำตา” “Billkin” เข้าสู่โหมดการแสดง จับคู่ “ณิชา-ณัฏฐณิชา” ในเอ็มวีสุดซึ้ง >>

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>