ธรรมดาโลกไม่จำ! #ญาญ่า โชว์สเต็ปอวดเรียวปากสวย เปิดตัว “เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิงค์ อัน-นู้ด อันล็อค ยัวร์ แอททิจูด” สีนู้ดใหม่ล่าสุด…สุดเริ่ด!

 

  เป็นพรีเซ็นเตอร์คนสำคัญให้ “เมย์เบลลีน นิวยอร์ก” แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ล่าสุดซุป’ตาร์สาวสุดฮอต ที่มีริมฝีปากสวยน่าดึงดูดอย่าง “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ก็มาเติมความแซ่บให้เรียวปากปังขึ้นไปอีก ในงาน “เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิงค์ อัน-นู้ด อันล็อค ยัวร์ แอททิจูด” (Maybelline Super Stay Matte Ink Un-Nude Unlock Your Attitude) เปิดตัวลิปสติกสีนู้ดสุดเทรนดี้คอลเลคชั่นใหม่แบบ #KissProofจูบไม่หลุด กับโชว์สุดเก๋ออกสเต็ปกันภายในงาน ณ เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

งานนี้ สาวญาญ่า นางเอกหน้าหวาน เปิดตัวด้วยโชว์สุดเก๋ที่มาพร้อมกับลิปสติกในโทนสีนู้ดคอลเลคชั่นล่าสุด เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์สีมาแรงสำหรับซีซั่นนี้ โดย สาวญาญ่า มาในเมคอัพลุคที่เพิ่มดีกรีความฮอตด้วยเรียวปากสีนู้ดช่วยอันล็อคแอททิจูดผู้หญิงแบบเดิมๆ ให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ก่อนจะโชว์สเต็ปที่เรียกเสียงกรี๊ดจากกองทัพแฟนคลับที่มารอเชียร์ ญาญ่า ได้แบบถล่มทลาย

โดย ญาญ่า บอกด้วยว่า “เมคอัพกับผู้หญิงเป็นสิ่งคู่กันมาแต่ไหนแต่ไหน เวลาเราจะออกไปไหน การแต่งหน้าก็ช่วยเสริมลุคและความมั่นใจให้ญาญ่าได้เช่นกัน ยิ่งสีลิปสติก เรียกว่าเป็นการเสริมพลังในแต่ละวันของตัวเอง วันนี้อยากจะเป็นสาวหวานแต่มีความมั่นใจ ก็เลือกที่จะหยิบสีนู้ดที่เป็นสีเด่นมาแรงแห่งปีนี้และซีซั่นนี้มาเติมเต็มความเป็นญาญ่าในวันนี้ค่ะ (ยิ้ม)”

 

สำหรับ “เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิงค์ อัน-นู้ด” ลิปโทนนู้ดในรูปแบบลิปจิ้มจุ่มจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ติดทนยาวนาน 16 ชั่วโมง รับประกันแบบ #KissProofจูบไม่หลุด หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านวัตสัน และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 249 บาท ติดตามเทรนด์เมคอัพแบบฉบับสาวเมย์เบลลีน นิวยอร์ค ได้ทาง www.maybelline.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี