เซอร์ไพรส์ “มิว” ขอ “กันต์” แต่งงานที่ผาตั้ง ฉากรักโรแมนติก จากภาพยนตร์รักแห่งปี “7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์”

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์รักที่สร้างบรรยากาศและภาพสวยๆ ให้ได้ชมกันตลอดทั้งเรื่อง สำหรับ “7days เรารักกันจันทร์-อาทิตย์” โดยเฉพาะฉากบอกรักสุดโรแมนติก ระหว่างพระเอกของเรื่องอย่าง “เชฟแทน” (กันต์ กันตถาวร) และ “มีน” (มิว นิษฐา จิรยั่งยืน) แฟนสาวนักวิจารณ์อาหาร ที่งานนี้ทีมงานยกกองขึ้นไป ณ ผาตั้ง จังหวัดเชียงราย สถานที่บอกรักสุดโรแมนติกในฝันของคู่รักหลาย ๆ คู่  นับว่าเป็นอีกหนึ่งความทรงจำสำคัญของทั้งสองเลยทีเดียว

ซึ่งฉากนี้ผู้กำกับของเรื่อง “ปี้ด  ปัญจพงศ์ คงคาน้อย ให้ความสำคัญกับวิว และภาพที่จะออกมาให้เป็นภาพที่สุดโรแมนติกสำหรับคู่รัก จึงรวมตัวนักแสดงตั้งแต่เช้า ทั้ง กันต์ กันตถาวร, มิว นิษฐา และบอย ตรัย รวมทั้งทีมงาน เมื่อบรรยากาศได้ แสงได้ ก็เริ่มถ่ายทำ!

ด้านสองนักแสดง “กันต์” และ “มิว” อินเนอร์จัดเต็ม กุ๊กกิ๊กน่ารัก แสนหวานสมกับเป็นคู่รักที่รักกันมา 5 ปี จนกระทั่งเมื่อทั้งสองเจอกับหนุ่มร้างท้วม “ป๊อป” (บอย ตรัย ภูมิรัตน) ที่กำลังสร้างซีนหวานเซอร์ไพรส์ตัดหน้าขอแฟนสาวแต่งงานสุดหวานต่อหน้าต่อตา งานนี้ “มีน” เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องอนาคตการแต่งงานกับ “แทน” แต่ฉากรัก วิวสวย บรรยากาศสุดโรแมนติกกลับไม่จบตามสคริปต์ เมื่อ “แทน” ไม่สนใจสิ่งที่แฟนสาวพูด แถมยังทำติดตลกไม่สนใจความรู้สึกกัน ฉากนี้ถือเป็นอีกจุดหักมุมสำคัญที่ทำให้เกิดเรื่องราวความรักสุดอัศจรรย์ตามมา

ภายหลังจากการถ่ายทำ นางเอกสาว “มิว นิษฐา” ก็ได้ออกมาเผยถึงฉากดังกล่าวว่า “ฉากนี้บรรยากาศโรแมนติกมาก และการแสดงร่วมกับพี่กันต์ต้องบอกว่า เหมือนรู้จักกันมานาน ส่งอารมณ์กันแล้วรู้สึกเคมีเข้ากัน ไม่เขินที่จะมองตา แล้วบรรยากาศมันก็ได้ที่สุด อากาศเย็น วิวสวย แสงนี่สวยมาก เมื่อได้เห็นภาพจากมอนิเตอร์ แต่ระหว่างแสดงมิวต้องควบคุมไม่ให้ตัวเองขำไปกับมุกของพี่กันต์ เพราะเราต้องแสดงอารมณ์โกรธออกมาทางสีหน้า ที่แฟนไม่เข้าใจว่าผู้หญิงต้องการอะไร ขนาดเราถามเรื่องแต่งงาน ยังมาทำตลกใส่อีก ซึ่งมันไม่ใช่การโวยวายแต่มันต้องแสดงออกมาทางสีหน้าแววตา คือ มันต้องทั้งโกรธ ทั้งเศร้า ทั้งไม่เข้าใจ ตามผู้กำกับเค้าต้องการ ซึ่งไม่ง่ายเลยสำหรับฉากนี้”

ร่วมพิสูจน์รักแท้ เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายที่เราจะได้รักกัน แล้วเราจะรักกันทุกวัน 7days เรารักกัน จันทร์-อาทิตย์ 19 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ที่สุดของความฟินริมทะเล ! “บอย ตรัย” แท็กทีม เพื่อน พ้องศิลปินขึ้นเวที ชาร์ตพลังผ่านเสียงดนตรี ปล่อยใจจอยกับคอนเสิร์ต “Friends & Family Sing Zentrady” >>

“บอย ตรัย” ชวนฟังเพลงเพราะฮีลใจ เคล้าคลื่นลมทะเลใน “Friends & Family Sing Zentrady” อัปเกรดความฟิน แท็คทีมเพื่อนศิลปินเสิร์ฟความสุขริมหาดหัวหิน ปักหมุด 5 ส.ค. นี้ >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>