เตรียมพบกับคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี ย้อนบทเพลงแห่งความทรงจำกับ GSB Present “789(0)’S the Gallery Concert” >>

วันที่ 28  มิถุนายน 2561 ณ  Bangkok Tourist Lounge  ชั้น1 ศูนย์การค้า SHOW DC พระราม 9 ผู้บริหารบริษัท ทรีแดนซ์  พับลิชชิ่ง จำกัด และธนาคารออมสิน  ร่วมจัดงานแถลงข่าว  789(0)’S  the Gallery  Concert  โดยมีศิลปินร่วมงาน อาทิ  “แดง – วงชาตรี , จี๊ด สุนทร- รอยัลสไปร์ท , จิ๊บ – วสุ ,  ตุ๊ก – วิยะดา , เบิร์ทกับฮาร์ท  และ กบ ทรงสิทธิ์”

 “หากจะเปรียบ บทเพลง เหล่านั้นเป็นดั่ง… ผลงานศิลปะ ก็คงไม่มีสถานที่ใดเหมาะที่จะจัดวางได้เท่ากับที่ “Gallery“ หรือ หอศิลป์อีกแล้ว และวันนี้แกเลอรี่รวบรวมเสียงเพลงแห่งความทรงจำ พร้อมแล้วที่จะเปิดให้ทุกคนได้เข้าไปชื่นชมกับบทเพลงที่ประทับใจ เพื่อย้อนไปสู่วันวานที่สดใส สนุกสนาน และปลดผนึกสู่ทุกความทรงจําไปกับ..789 (0)’s The Gallery Concert  @ Gmm Live House ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันเสาร์ที่ 14  กรกฏาคม 2561”

คอนเสิร์ตแห่งความทรงจำ 789(0)’S  The  Gallery  Concert พบกับตำนานแห่งเสียงเพลงในอดีตจากยุค 70  พบกับ “จี๊ด- สุนทร  วงรอยัลสไปร์ท , แดง -นราธิป วงชาตรี ,  จิ๊บ วสุ”

ยุค80  พบกับ “ตั๊ก – ศิริพร , ตุ๊ก – วิยะดา  , ชมพู – ปิง ฟรุ๊ตตี้ , เบิร์ดกับฮาร์ท  และยุค 90 พบกับ  “กบ ทรงสิทธิ์ และมอส ปฏิภาณ”

ทั้งนี้คุณนลัท  สุริโย ผู้บริหารบริษัท ทรีแดนซ์  พับลิชชิ่ง จำกัด  เปิดเผยว่า “789 (0)‘s  The Gallery Concert  ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของปี เป็นอีกหนึ่งงานที่มีหลายคนเรียกร้องให้จัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าเหมือนได้พาท่านผู้ชมไปย้อนอดีตแห่งความทรงจำของเสียงเพลง ตั้งแต่ยุค70 , 80 และ 90  งานนี้ไม่ใช่ได้สัมผัสกับบทเพลงที่ไพเราะเพียงอย่างเดียว แต่ผู้ชมจะได้สัมผัสกับแฟชั่นในยุคสมัยก่อนด้วย เช่น เสื้อสีสันสดใส  กางเกงขาบาน  รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมคอนเสิร์ตสามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thai ticket major  ทุกสาขาหรือ  สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02- 2623456  อย่าพลาด !! 789(0) ‘s The Gallary Concert จะพาคุณย้อนเวลาแห่งความทรงจำไปด้วยกัน

#789Concert  #708090  #708090Concert  #EnjoyDisco #tapeComeback  #LegendReturn

#789LegendReturn #FlashbackConcert  #7890TheGallaryConcert #ออมสินดูแลคุณมากกว่าใคร

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GSB จับมือ 6 สาว BNK48 คว้าพรีเซ็นเตอร์ บัตรออมสินเดบิต GSB X BNK 48 เปิดตัวพร้อมกันทั้ง 12 ลายครั้งแรกในโลก >>

“บิลลี่ โอแกน” เตรียมความมันส์ปะทะ “อำพล” บนคอนเสิร์ต “GSB & TIPlife present LEGEND OF ROCK CONCERT”>>

#789Concert ยิ่งใหญ่ อลังกาล สมการรอคอย 789(0)’S the Gallery Concert >>

เกินฝัน…“สิงโต” ได้ร่วมเวทีเดียวกับ “ป๊อด” ในคอนเสิร์ต “GSB 2 TONE CONCERT”