“บิ๊กเอ็ม-กรีน” เพิ่มความฟินผ่านเพลงประกอบละคร “เพชรร้อยรัก” >>

ดูละคร เพชรร้อยรัก ก็ว่าฟินหนักมากแล้ว ยิ่งฟังเพลงประกอบละครที่ถ่ายทอดด้วยเสียงร้องเพราะๆ ของพระ-นาง อย่าง “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรหม” และ “กรีน-อัษฎาพร  สิริวัฒน์ธนกุล” ยิ่งเพิ่มความฟินหนักขึ้นไปอีก เพราะบทเพลงที่แต่ละคนถ่ายทอด ต่างบอกผ่านความรู้สึกของ ธาวิน-ลิลลี่ ที่มีให้กัน ฟังทีไรเหมือนต่างคนต่างอยากจะบอกความในใจให้กันและกันฟัง บอกเลยว่าหวานละมุน ละไม เพิ่มความฟินกันไม่หยุดเลยจ้า

บิ๊กเอ็ม เผยว่า เพลงที่ผมร้องคือเพลง ฉันจะเป็นความรักของเธอ” ครับ ความหมายจะตรงกับเพลงเลยครับ พี่หมู สุรพันธ์ ชาญวิชณานันต์ แต่งออกมาได้เพราะมากๆ ถ่ายทอดความรู้สึกของธาวินออกมาได้ชัดมาก บอกถึงตัวตนของธาวินที่ปิดตายความรัก แต่ลิลลี่ก็เข้ามาทลายกำแพงหัวใจของธาวิน จนธาวินตั้งใจที่จะคอยดูแล ปกป้อง และจะเป็นความรักของลิลลี่ตลอดไป ร้องไปก็จะฟินไปครับ ฝากแฟนๆ ติดตามได้ทาง YouTube : CH7HD” 

ฉันจะเป็นความรักของเธอ 

กรีน เผยว่า เพลงของกรีน จะชื่อเพลง เพชรในหัวใจ” ค่ะ แต่งโดย พี่หมู สุรพันธ์ ชาญวิชณานันต์ เหมือนกับของพี่บิ๊กเอ็มเลยค่ะ เพลงความหมายดีๆ แทนความรู้สึกของลิลลี่ ที่แม้จะมีเรื่องราวสับสนวุ่นวายเกิดขึ้นมากมาย แต่สิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของลิลลี่คือมีคุณธาวินเป็นที่พึ่งเดียวที่มีค่าและมีความหมายมากที่สุด เปรียบเหมือนเพชรที่อยู่ในใจ สอดคล้องกับชื่อเรื่องเพชรร้อยรักเลยค่ะ เพลงก็เพราะ ละครก็กำลังสนุกเข้มข้นมาก ฝากให้กำลังใจลิลลี่และฝากติดตามเพลงของกรีนด้วยนะคะ ทาง YouTube : CH7HD” 

เพชรในหัวใจ 

ติดตามชมละคร เพชรร้อยรัก ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทางFanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน-โอม-เอิร์ธ” ร่วมเปิดโฉม Supersports 3.0 สาขาแรกในประเทศไทย!ในงาน Grand Opening Supersports Westville Move Beyond Expectations! >>

“ช่องวัน31” ร่วมกับ “ททท. และจังหวัดนครพนม” เปิดฤกษ์ประเพณีใหญ่จังหวัด บวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช “กรีน-ญิ๋งญิ๋ง” สวยเจิดจรัส ฟ้อนรำ…นำขบวนอย่างยิ่งใหญ่ >>

สนุกดอทคอม แท็กทีมเหล่าศิลปิน ดารา ร่วมปลูกต้นไม้ฉลองครบรอบ 24 ปี กับกิจกรรม “สนุกชวนปลูก ทำด้วยใจ โตไปด้วยกัน!” >>

“บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์” ขอทำตามความฝันจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต! Big M First Concert by NAYAA Grand Celebration >>

“สกาย” ร้อง เต้น ปล่อยสุดพลังสานฝันนักร้องกับโปรเจ็กต์ใหญ่ “หมอลำซัมเมอร์ Around The World” >>