“พอลล่า-แคท-วุ้นเส้น”เผยเคล็ดลับความสวย ฉลองเปิดตัว “โมนาวี สกินแคร์” ที่แรกในโลก

เหตุเพราะ “ความสวย รอไม่ได้” มิสเตอร์ เดวิด เฟลฟ์ส (Mr.David Phelps) ผู้บริหารระดับสูงแห่งภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของ บริษัท โมนาวี (ประเทศไทย) จำกัด ทุ่มงบจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ โมนาวี สกินแคร์ (MonaVie Skincare) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและผิวหน้า คัดสรรส่วนผสมหลักส่งตรงจากป่าอะเมซอน ออกวางขายในประเทศไทยเป็นที่แรกในโลก

จึงไม่แปลกที่งานนี้จะมีคนสวย คนหล่อนัดมารวมตัวกันแน่นลานกิจกรรมพิเศษ ชั้น GF ศูนย์การค้าเทอมินัล 21 รวมทั้งคนอยากสวยทั้งหลายก็ไม่พลาดเดินเข้ามาชม เพราะงานนี้นอกจากจะได้พบความมหัศจรรย์แห่งความงามแล้ว ยังได้กรี๊ดกับบรรดานายแบบ นางแบบหุ่นเป๊ะที่มาเดินแฟชั่นโชว์อลังการ

วุ้นเส้น-วิริฒิพา (ภักดีประสงค์) แย้มนาม รับหน้าที่พิธีกร หนีบเพื่อนซี้ “คุณแม่ยังสาว” พอลล่า (เทเลอร์) บัทเทอรี่ บินตรงมาร่วมเผยเคล็ดลับความสวยและวิธีการดูแลตัวเองให้คงความงามแบบยั่งยืน แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดและฮือฮาได้มากที่สุด หนีไม่พ้นนักร้องสาวสวยหุ่นเป๊ะ แคทรียา อิงลิช ยิ่งได้ดูลีลาแดนซ์ของเธอ ยิ่งทำให้ใครหลายคนต้องงดข้าวเย็นแล้วหันไปฟิตหุ่นเฟิร์ม หน้าท้องเรียบเนียนกันทั้งงาน

ปิดท้ายด้วยเคล็ดลับความงามจากกูรูคนสวย มนทกานติ รังสิพราหมณกุล บรรณาธิการนิตยสารมาดามฟิกาโร่ ให้ความรู้เรื่องความงามจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งตรงกับวิสัยทัศน์ของผลิตภัณฑ์ โมนาวี ที่ มิสเตอร์เดวิด ได้กล่าวไว้ในงานเปิดตัว โมนาวี สกินแคร์ ว่า “ผลิตภัณฑ์ของโมนาวี เรามีวิสัยทัศน์ที่ต้องการจะดูแลสุขภาพและความงามจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในรูปแบบขวดไวน์อันโด่งดังของบริษัท ที่กำลังกายดีในอันดับต้นๆของโลกขณะนี้แล้ว เรายังได้เติมเต็มวิธีการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเพื่อการดูแลที่ครบถ้วนในรูปแบบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ชื่อ โมนาวี สกินแคร์ ด้วย”

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมทางเว็ปไซด์ www.monavie.com

ที่มา:  บริษัท โมนาวี (ประเทศไทย) จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โมนาวี (ประเทศไทย) จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนี่” มั่นใจไร้ปัญหา“วุ้นเส้น”ทุ่ม 100 ล้าน! ลุยธุรกิจ จับมือเปิดตัว “SEWA GOLDEN GINSENG CREAM” >>

เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แมท-ภีรนีย์, มิ้น-ชาลิดา นำทัพเหล่าดารา อินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่กว่า 100 ชีวิต ร่วมงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ >>

สุดยิ่งใหญ่! “วุ้นเส้น”นำทีมซุปตาร์ฉลองครบ 5 ปีเซวา จับมือ “หนิง–ปณิตา”นั่งแท่นซีอีโอเสริมทัพความปัง! >>

คนบันเทิงพาเหรดรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>