JOOX ส่งเอ็กซคลูซีฟคอนเสิร์ต “KCON 2018 NY” เอาใจสาวกเคป๊อปให้ชมกันแบบเต็มอิ่มผ่านมือถือ >>

แฟนเพลงเค-ป๊อบห้ามพลาด! กับความยิ่งใหญ่ของงาน  KCON 2018 NY คอนเสิร์ตสุดอลังการแห่งปี  ที่ JOOX ในฐานะแอปพลิเคชั่นฟังเพลงอันดับหนึ่งของเมืองไทย นำมาให้แฟนเพลงเกาหลีได้ชมฟรี ผ่าน JOOX แบบครบทุกอารมณ์แบบเต็มอิ่ม  ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม เวลา 22.15 น.เป็นต้นไป

เพียงแค่คุณเปิด JOOX แล้วสไลด์ขวา หา JOOX Live ก็สามารถสนุกและกรี๊ดให้กับศิลปินคนโปรดของคุณ ที่งานนี้ ยกทัพมาแบบจัดเต็ม!  ไม่ว่าจะเป็น Wanna One, EXID, Super Junior, Red Velvet, NCT127, Pentagon, Stray Kids, Heize และ GoldenChild

KCON คืองานเทศกาลดนตรีและคอนเวนชั่นของเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดงานหนึ่งแห่งปี ที่นำเรื่องราวสุดตื่นเต้นจากแดนโสม เสิร์ฟถึงเหล่าสาวกเคป๊อป ในอเมริกา โดยงานนี้ มีขึ้นถึงสองวัน นอกจากงานนี้จะมีคอนเสิร์ตสุดอลังกาลให้ได้รับชมแล้ว  แฟนๆ ยังได้มีโอกาสสัมผัสกับวัฒนธรรมสุดฮิปของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นดนตรี, ละคร, ภาพยนตร์, แฟชั่น, อาหาร และความงาม

อย่าพลาด! ดาวน์โหลด JOOX วันนี้ แล้วรับชม KCON 2018 NY กันแบบเต็มอิ่ม พร้อมทั้งคอนเสิร์ตเด็ดๆ อีกมากมายฟรี!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

WENDY (เวนดี้) ชวนค้นหาตัวตนที่แท้จริง พร้อมเผยเสน่ห์ที่แตกต่าง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Wish You Hell’ ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 21 ภูมิภาคทั่วโลก >>

เอสเอ็ม ทรู (SM True) ร่วมมือกับ ช้อปปี้ (Shopee) ชวนวงเค-ป๊อปสุดร้อนแรง NCT 127 เยือนประเทศไทย พร้อมพบกับแฟนคลับในงาน ‘Shopee x NCT 127 Fact Check FANSIGN & EVENT in BANGKOK’ เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ วันที่ 27–28 มกราคม 2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

Red Velvet เผยเสน่ห์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สมฐานะ ‘ราชินีแห่งคอนเซ็ปต์’ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Chill Kill’ พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 35 ประเทศทั่วโลก >>