“โอ๊ต” ถวายชีวิต!! เปิดหมดเปลือก โชว์ฮา น้ำตาเล็ด… ต่ำตมแต่กลมกล่อม ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก “Chang Music Connection Presents OAT Pramote Show “The Uncensored” >>

ฤกษ์ดี!! หมีแจ้งเกิด!!   เข้าวงการมา  10 ปีแต่ ไม่มีใครรู้จัก!!  วันนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ศิลปินร่างหมีอารมณ์ดี ความสามารถรอบด้าน อย่าง “โอ๊ต” ปราโมทย์  ปาทาน  แห่งบ้านไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ  จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรกใน  “Chang Music Connection  Presents  OAT  Pramote Show “The Uncensored ”   โชว์ที่ทุกคนจะได้ชมการพูดพล่าม-ฮัมเพลง  ต่ำตมแต่กลมกล่อม  และโดยเฉพาะเป็น ครั้งแรกของ “โอ๊ต” ที่จะโชว์ทุกสิ่งที่แฟนๆไม่เคยเห็นในตัวของเขา แบบ Uncensored   เปิดหมดทุกเปลือกความสนุก  ให้ได้หัวเราะทั้งน้ำตา  ฮา  และ Surprise กันแบบ Nonstop  ซึ่งเจ้าตัวบอกเลย…

“ถ้าถามว่าโชว์นี้จะได้รับชมรับฟังเรื่องราวอะไรบ้าง  ผมเอาทั้งหมดเลยครับ ยกชีวิตไปเลย  ผมว่ามันเป็นเรื่องความสนุกครับ หนึ่งชีวิตคนเรามันมีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี  เรื่องสมหวังกับผิดหวัง  เรื่องแฮปปี้และไม่แฮปปี้ แต่ว่าเราจะพยายามเล่าในเรื่องราวที่มันเกิดขึ้นทั้งหมดในมุมของเราให้คนเห็นว่า  ที่จริงๆแล้วในเรื่องที่ไม่ดี มันมีความสนุกมันมีความตลกซ่อนอยู่  มันมีการมองโลกในแง่ดีของเราอยู่  ซึ่งผมอยากให้ทุกคนมาร่วมแชร์ประสบการณ์ แล้วก็มาฟังเรื่องราวที่ผมอาจจะไม่เคยเล่าที่อื่นเลย  อาจมีบางเรื่องที่เราเคยเล่ามาตั้งนานแล้ว แต่เราอยากให้มาสัมผัสบรรยากาศจริงๆจากปากเรา ส่วนการเตรียมตัว  การซ้อม  เริ่มต้นเดือนหน้าครับ  กำลังคุยโครง  Script  คือมันไม่ได้แค่ร้องอย่างเดียว มันต้องมีทอล์ก ด้วย อันนี้มันเป็นเรื่องยาวเหมือนกัน ทอล์กยังไงทอล์กเรื่องอะไร  สำหรับแขกรับเชิญนี่ไม่ต้องห่วงเลยครับ โทรไปชวนจริง เดี๋ยวมันก็มาอยู่แล้วครับเพราะว่ามันเป็นคนที่เรารักทั้งหมดหรือบางคนที่อาจจะไม่ได้ใกล้ตัวเรา แต่เค้าก็ยังจะร่วมกับเรา  เป็นคนที่อยู่ในวงโคจรใกล้ๆกัน  เคยร่วมงานกันแล้วสนุกสนานครับ  ก็จะได้ครบแล้ว  ตอนนี้เหลือแค่คิวบางคนที่ยังไม่ออก   เรื่องของการซ้อมต้องเตรียมตัวเรื่องทั้งการแสดงและการร้อง ด้วยความที่เราเป็นพ่องาน แล้วเราไม่ได้เป็นแขกรับเชิญหรือว่าเราไม่ได้เป็นโฮสต์ ( host) ร่วมกับคนอื่น แต่คราวนี้เราเป็นโฮสต์คน เดียวเลย  ความยาก คือ เราจะต้องนำพาบรรยากาศให้สนุก และนอกจากบรรยากาศ   ผมต้องพาแขกรับเชิญปลดล็อกความเป็นตัวเค้าให้ รู้สึกว่า ปลอดภัยที่เค้ามาแสดงกับเรา  แล้วก็วาทะศิลป์ในการพูด…พูดยังไงให้เรื่องที่มันไม่ตลกเป็นเรื่องตลก  พูดยังไงให้เรื่องเศร้ามองกลายเป็นเรื่องในแง่ดีและเรื่องตลกสำหรับเรา  ซึ่งผมว่ามันยากตรงนี้ ที่เราต้องยืนคนเดียวต่อหน้าคนเป็นพันๆ  โดยที่ไม่รู้ว่าเค้าจะขำกับเราหรือเปล่า  การทำให้ทุกคนสนุกเนี่ยเป็นเรื่องยากครับ”  

“ยังไงก็ต้องฝากคอนเสิร์ตด้วยนะครับ วันเสาร์ที่ 1 และอาทิตย์ที่  2 กันยายนนี้  ที่  GMM  LIVE  HOUSE ชั้น 8   แม้ว่าเป็นเรื่องยาก แต่รับรองว่า  จะเป็นโชว์ที่ดีที่สุดในชีวิตผมแน่นอนครับ  อาจจะไม่ได้เป็นโชว์ที่ดูแล้วทุกคนรู้สึกว่าดีที่สุดสำหรับคุณ  แต่เชื่อเถอะว่า มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมจะทำให้ทุกคนเห็นว่า เราตั้งใจกับมันมากขนาดไหน อยากให้ทุกคนมารับความสุขความสนุก เพราะว่าหลายคนคงมีเรื่องคิดเรื่องเครียดนะครับ  อยากให้มาปลดปล่อย  ทำหัวโล่งๆ มาฟังเรื่องผ่อนคลาย  หรือว่าฟังเรื่องไม่ดี (หัวเราะ) แต่ในความไม่ดีมันก็จะมีความตลก  การมองโลกในแง่ดี ผมอยากจะให้สิ่งเหล่านี้ คือ พลังบวกสำหรับทุกคน   ฉะนั้นถ้าพลาดแล้วพลาดเลย  มีสองรอบเท่านั้น และเราก็ไม่มี  DVD  ไม่มีอะไรทั้งนั้น (หัวเราะ) ทุกอย่างจะเกิดขึ้นตรงนั้นกับคนที่เรารัก และคนที่รักเรา  เจอกันนะครับ”

ไปฮาให้สุด แล้วหยุดที่ผู้ชายปากหมี…บนเวทีใหญ่ครั้งแรกของเขาในคอนเสิร์ต  Chang Music Connection Presents  OAT Pramote Show “The Uncensored” ซึ่งจะเปิดแสดง  1-2 กันยายน 2561  นี้ เวลา  19.00 น. (ทั้ง 2 รอบ)  ที่ GMM Live  House Central world ชั้น 8 แฟนๆพ่อหมี สามารถซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันที่  13 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป   เปิดจำหน่ายที่  ThaiTicketMajor  ทุกสาขา  บัตรราคา : 4,000.- (VIP) ได้รับกล้องฟิล์ม  LOMOGRAPHY  เป็นของที่ระลึกรับกับมือพ่อหมี / 3,000.- / 2,500.- / 2,000.- / 1,500.-  และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง :  www.facebook.com/ideafactgmm/https://www.facebook.com/whitemusicrecord/ IG @oatpramote /@whitemusicrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย ไวท์มิวสิค
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย ไวท์มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต-ปราโมทย์” เยือนรายการ “Late Night Game” พร้อมเปิดเรื่องสุดพีค เกิดวันเดียวกับ “นิวคาสเซิล” ทีมรัก >>

ใส่สบงแล้วทรงพลัง!!! “โอ๊ต ปราโมทย์” จัดเต็มเล่นเองทุกฉาก เผยรับ “อาตมาฟ้าผ่า” เพราะ “ป๊อบ ปองกูล” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

ศึก “ตัน Fight ตัน Variety Concert” จบไปแบบกรามแทบค้าง “ป๊อบ-โอ๊ต” สร้างเซอร์ไพรส์ทุกนาทีตั้งแต่ต้นจนจบ!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>