ตั้งสติและเตรียมเร่งฝีเท้าไปกับหนังไทยสุดสัปดาห์ ที่จะมาสร้างทั้งความฮาและเสียงกรี๊ด ใน “กฐินผี หนีเถอะจ้า”

เมื่อช่อง 28 ส่งหนังผีแนวคอมเมดี้ที่มีเรื่องราวสุดตื่นเต้น เข้มข้นทั้งความหลอนซ่อนความตลก ที่จะมาทำให้ผู้ชมได้รับเสียงหัวเราะกันอย่างแน่นอน เรื่องนี้ได้ดารานักแสดงมากความสามารถ อ้น สราวุธ ที่แหวกภาพพิธีกร มาปั้นมุขให้กับผู้กำกับ พิงค์ พรชัย เรื่องราวมีปมปัญหาเริ่มต้นขึ้นจากผีกฐินขี้หึง (นุ่น รมิดา) ที่ตามหึงหวงสามีในอดีตชาติ คือ ปลัดขวิด (อ้น สราวุธ) และคอยตามขัดขวาง หลอกหลอนต่างๆนานา เพราะว่าเธอจะไม่ยอมให้ปลัดขวิดสมหวังในความรักกับ หมอยู (จ๊ะจ๋า พริมรตา) อย่างแน่นอน จนทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆกับหมู่คณะที่กำลังจะไปทอดกฐิน ที่มีปลัดขวิด ผู้ใหญ่บ้าน และคนในหมู่บ้านที่เดินทางไปต่างจังหวัด

บทสรุปความรักระหว่างปลัดขวิดและหมอยูจะเป็นอย่างไร งานกฐินครั้งนี้จะสำเร็จไปด้วยดีหรือไม่ ติดตามและลุ้นไปพร้อมๆกันใน หนังไทยสุดสัปดาห์ เรื่อง “กฐินผี หนีเถอะจ้า” ในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 เวลา 20. 30 – 22.15 น. ทางช่อง 28

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>