ช่อง 13 เอาใจสาวกท่านเปา จัดใหญ่! ให้ดูทั้งกันสัปดาห์ ใน “เปาบุ้นจิ้น7 ผู้กล้า 5 ผู้ทรงธรรม”

ช่อง 13 พร้อมนำเสนอเรื่องราวอิงประวัติศาสตร์จีนแนวสืบสวนสอบสวนในตำนาน อย่าง   “เปาบุ้นจิ้น 7 ผู้กล้า 5 ผู้ทรงธรรม กลับมาให้คุณผู้ชมได้ลุ้นและร่วมตัดสินคดีความโดยใช้ความศักดิ์สิทธิ์ของกฎหมายเป็นหลักไปกับเปาบุ้นจิ้นขุนนางผู้ซื่อสัตย์รักความยุติธรรม ไม่เกรงกลัวต่ออิทธิพลใดๆ  นำแสดงโดยเหล่านักแสดงมากฝีมือของจีนอย่างคับคั่ง จินเชาฉิน, ฟานหงซวน, เหอเจียจิ้ง, เฉินฮ่าวหมิน    เจียงหงเอิน, จินหมิง, หวังอี้เหว่ย, จางเผิง, จ้าวเซิ่งขุย, ไป๋เสี่ยว, หลี่กวางฟู่, หยางลี่ซิน, หลิวฉางเต๋อ ฯลฯ

เรื่องราวชีวิตและวีรกรรมของท่านเปาในสมัยราชวงศ์ซ่ง การตัดสินคดีความที่เด็ดขาด เฉลียวฉลาดมีไหวพริบ ไม่เกรงกลัวต่ออิทธิพลแม้กระทั่งเชื้อพระวงศ์เมื่อทำผิดก็ต้องถูกลงโทษเช่นเดียวกัน งานนี้ท่านเปาและบรรดาจอมยุทธ์ที่มีจุดหมายเดียวกัน คือ ความยุติธรรม และจอมยุทธ์คนสำคัญในเรื่องนี้มีฉายา “แมวหลวง”หรือ“จั่นเจา”  ผู้ซึ่งคอยพิทักษ์เปาบุ้นจิ้นและคนดีที่ถูกรังแก แต่การตัดสินคดีความของท่านเปาแต่ละครั้งมักจะมีผู้เสียประโยชน์ ท่านเปาจึงมักถูกใส่ร้ายอยู่เสมอ เป็นที่เกลียดชังของบรรดาเหล่าขุนนาง แม่ทัพ นายกองและญาติพี่น้องแต่เป็นที่รักของราษฎรเพราะความเที่ยงตรงยุติธรรมของท่านเปา โดยการนำกลองมาวางไว้หน้าที่ว่าการเพื่อให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนมาร้องทุกข์ เมื่อมีคดีความเกิดขึ้นท่านเปาจะสืบคดีด้วยตนเองเพื่อความถูกต้องและยุติธรรมมากที่สุด

เปาบุ้นจิ้นจะสามารถแก้ไขและตัดสินคดีความโดยใช้กฎหมายและพลังแห่งความยุติธรรมจะเอาชนะด้านมืดของคนได้หรือไม่ สามารถรับชมเรื่องราวสุดเข้มข้นได้ใน“เปาบุ้นจิ้น 7 ผู้กล้า 5 ผู้ทรงธรรม”  ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.00 – 18.00 น. ทางช่อง 3

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โทมินจุน” หนุ่มมนุษย์ต่างดาวผู้คว้าใจสาว ทั่วโลกมาแล้ว !! ในซีรี่ย์สุดดัง My love from the star คอซีรี่ย์เตรียมรอดู จิกหมอนรอฟินอีกครั้งได้เลย ทางช่อง 13 >>

เตรียมทิชชู่ไว้ให้ดี ช่อง 13 จะพาอินไปกับฉากเรียกน้ำตา ใน “Queen for seven Days (7 วัน บัลลังก์ราชินี)” >>

ช่อง 13 พร้อมพาน้องๆ หลุดเข้าไปดินแดนแห่งโลกนิทาน กับสองแสบตัวจิ๋ว ใน “Simsala Grimm เทพนิทานตำนานกริมม์ 2”

ช่อง 13 มอบความสนุกครบรสมาให้คุณได้ร่วมลุ้นไปกับ ความจริงและความฝัน ในซีรีส์เกาหลี “Jang Bo Ri is Here! ฝันนี้ต้องสู้” >>

ช่อง 13 ส่งซีรีส์ดังจากตุรกีมาให้คุณได้อินจนน้ำตาท่วมจอ ไปกับความรักและความแค้น ใน “กลเกมชีวิต That is my life” >>