เปรี้ยงกว่าทุกปฏิบัติการลับ! “มิล่า คูนิส-เคท แมคคินน่อน” แอคชั่นเดือด สวมรอยสายลับจำเป็น ปังข้ามโลกใน “The Spy Who Dumped Me” >>

ถ้าคุณคือเซียนหนังสายบู๊! สายสู้! สายเดือด! บอกเลยว่าคุณไม่ควรพลาดภาพยนตร์แอคชั่นประจำเดือนสิงหาคมนี้ The Spy Who Dumped Me” เปิดแมตช์ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่เคยมีมา การคัมแบ็คของนักแสดงหญิงที่ทั้งแซ่บและสตรอง อย่าง “มิล่า คูนิส จาก Bad Moms และ Ted ผนึกกำลัง เคท แมคคินนอน จาก Ghostbusters และ Masterminds มาลุยแอคชั่นเต็มสูบ ยอมเสี่ยงเอาชีวิตเป็นเดิมพันข้ามโลก การันตีว่าจะไม่เคยเห็นสองสาวคู่นี้แอคชั่นเบอร์ใหญ่แบบนี้มาก่อน!

ภาพยนตร์เรื่อง The Spy Who Dumped Me” เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของ “ออเดรย์” (มิล่า คูนิส) จากสาวคูล ๆ สไตล์ฮาวาย ใช้ชีวิตแบบธรรมดา ชะตาพลิกต้องมาใช้ชีวิตเดือดสุดพลัง เพราะอยู่ ๆ เธอถูกเจ้าหน้าที่ลากออกมาสืบสวนความลับของแฟนเก่าสุดเห่ย ที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนว่าเขาเป็นซีไอเอ! แถมความพีคเพิ่มอีกขั้น เมื่อหลังจากนั้นแฟนเก่ากลับมาพร้อมกับทีมนักฆ่าที่ไล่หลังมาเป็นพรวน งานนี้เธอตัดสินใจดึงเพื่อนซี้ “มอร์แกน” (เคท แมคคินนอน) จับพลัดจับผลูสวมวิญญาณ “สายลับ” จำเป็นแบบไม่ทันตั้งตัว!

งานหินของสองสปาย คือ ทั้งคู่ต้องงัดเทคนิคการต่อสู้ และเอาตัวรอดแบบงง ๆ จากเหล่าทีมนักฆ่า หนำซ้ำพวกเธอยังได้แฟลชไดร์ฟที่เก็บความลับสุดยอดจากศพของมือสังหาร บทบาทสายลับครั้งนี้พวกเธอมันไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ เธอต้องตะลุยฝ่าด่านโหด ปฏิบัติภารกิจโคตรคลั่ง พาความลับสุดยอดนี้เดินทางลุยข้ามโลก ทุ่มทุนมโหฬารถ่ายทำใน 9 ประเทศ เรียกได้ว่าแฟน ๆ จะได้เห็นผู้หญิงสายบู๊ ที่ลุกขึ้นมากระหน่ำความมันส์ ในภาพยนตร์เรื่อง The Spy Who Dumped Me” แอคชั่นชวนลุ้นตั้งแต่วินาทีแรกจนจบเลยก็ว่าได้!

“มันเป็นการเล่นหนังที่สนุกมากที่สุดตั้งแต่ฉันเคยแสดงมา ลองจินตนาการว่าถ้าวันหนึ่งจู่ ๆ คุณและเพื่อนสนิทดันต้องสวมรอยสายลับจำเป็น แถมยังต้องช่วยโลกอีกด้วย นี่แหละค่ะคือสิ่งที่จะเกิดขึ้นในหนัง”เคท แมคคินนอน เอ่ยถึงไอเดียหลักของหนัง “มันเหมือนเป็นการแสดงความเคารพต่อบรรดาหนังสายลับทั้งหลาย แต่เวอร์ชั่นของเราสองคนจะเพิ่มความพิเศษด้วยการใส่ความสัมพันธ์ระดับซี้ย่ำปึ๊กของสองตัวละครหญิงหลักนี้เข้าไปด้วย มันเป็นอะไรที่ทั้งมันส์และบันเทิงมากไปพร้อม ๆ กัน”มิล่า คูนิส กล่าวเสริม

เมื่อสองเพื่อนซี้ต้องมาสวมรอยสายลับ เดินหน้าไม่แคร์ใคร! ตะลุยปฏิบัติภารกิจชิงความลับหนีข้ามโลก โชว์พลังแอคชั่นเดือด มันส์ยิ่งกว่าที่เคยเห็น กล้าเอาชีวิตเสี่ยงเพื่อกู้โลก! The Spy Who Dumped Me” : 2 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ของดีที่ซ่อนอยู่ใน “The Spy Who Dumped Me” ระเบิดความมันส์ด้วย 2 หนุ่มโคตรเท่ “แซม ฮิวแฮน” ปะทะ “จัสติน เธอโรซ์” ใครจะแอคชั่นสะใจคุณ? >>

ดารา-เซเลบแท็กทีมคู่ซี้ สวมรอยสปาย ออกปฏิบัติการกู้โลก! เปิดฉากความมันส์ The Spy Who Dumped Me รอบแรกในไทย >>

เปิดแมพชี้เป้าโลเคชั่นเดือด “มิล่า คูนิส” และ “เคท แม็คคินน่อน” สวมรอยสายลับตะลุย 9 เมืองไฮไลท์ของโลกใน The Spy Who Dumped Me >>

6 ข้อต้องรู้! ก่อนมาสวมรอยเป็นสปายลุยข้ามโลกใน “The Spy Who Dumped Me” >>

The Spy Who Dumped Me มันส์ลืมไม่ลง! คอนเฟิร์มจากปาก “มิล่า คูนิส-เคท แม็คคินน่อน” เผยเบื้องหลังแอคชั่นทุ่มสุดตัว สวมรอยสายลับข้ามโลก >>