แฟน “สควีซแอนนิมอล” แห่ซื้อบัตรงานแฟนมีทฯ “ขอบคุณทุกช่วงเวลา” 2 ชั่วโมงเกลี้ยง!!!

ยังคงได้รับความสนใจจากแฟนเพลงอย่างเนื่องแน่นจริงๆ สำหรับ Sqweez Animal (สควีซแอนนิมอล) ที่ห่างหายจากการปล่อยเพลงมานาน ล่าสุดพวกเขาได้กลับมาพร้อมกิจกรรมแรกมีท แอนด์ กรี๊ด สุดเอ็กซ์คลูซีฟในคอนเซ็ป       ที่เนรมิตตามความตั้งใจจาก “วิน ศิริวงศ์” นักร้องนำ โดยมีชื่องานว่า “ขอบคุณทุกช่วงเวลา” ซึ่งหลังจากประกาศขายบัตรก็ได้รับกระแสการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ที่อยากมาร่วมกิจกรรมนี้ โดยได้เปิดขายบัตรกันไปแล้วเมื่อ วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 61 ที่ผ่านมา

บรรยากาศในวันนั้นคึกคักไปด้วยเหล่าแฟนเพลง ที่พร้อมใจกันมาต่อคิวซื้อบัตรก่อนเวลาเปิดขายบัตรถึง 4 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเช้าแค่ไหนก็ไม่ทำให้แฟนๆ สควีซแอนนิมอล ย่อท้อต่อแถวรอซื้อบัตรกันจนทะลักออฟฟิศ สไปรซ์ซี่ดิสก์ อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ซึ่งหลังจากเปิดขายได้เพียงครึ่งชั่วโมงก็คึกคักจนบัตรหมดไปเกินครึ่ง!! และหมดในเวลาต่อมาซึ่งงานนี้เราได้เห็นทั้งแฟนคลับรุ่นบุกเบิกที่คุ้นหน้ากันมาตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว รวมถึงแฟนคลับรุ่นใหม่ไฟแรงที่ตั้งใจมาต่อแถวกันเองแบบไม่มีรับฝาก ไม่มีวนซื้อ บอกได้คำเดียวว่าถ้าไม่รักกันจริงบัตรคงไม่ขายหมดเกลี้ยงภายใน 2 ชั่วโมงอย่างแน่นอน..

แม้ว่า ‘วิน ศิริวงศ์’ จะไม่ได้อยู่ในบรรยากาศการขายบัตรวันนี้ แต่เจ้าตัวก็วิดีโอคอลสายตรงจากอเมริกามาทักทายแฟนๆที่กำลังต่อคิว แถมยังดีใจจนแอบน้ำตาซึมซะด้วย ซึ่งเขาได้บอกเองเลยว่าเห็นความน่ารักของแฟนๆแล้วอยากรีบกลับไปอยู่ตรงนั้น

สำหรับใครที่พลาดบัตรในวันนี้ไม่ต้องผิดหวัง เตรียมรอติดตามภาพเก็บตกบรรยากาศความประทับใจมากมายได้ทาง แฟนเพจของ Sqweez Animal (สควีซแอนนิมอล) ส่วนคนที่มีบัตรก็อย่าลืมมาเป็นส่วนหนึ่งของโมเมนต์ดีๆ ในงาน ‘ขอบคุณทุกช่วงเวลา’ ให้หายคิดถึงกัน ในวันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม 2561 นี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  ณ Rock Academy และติดตามความเคลื่อนไหวได้ผ่านทุกช่องทางของ Sqweez Animal (สควีซแอนนิมอล) และ Spicy disc (สไปร์ซซี่ ดิสก์)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NEW SINGLE : เพลง ขอบคุณทุกช่วงเวลา ศิลปิน SQWEEZ ANIMAL feat. เมธี น้อยจินดา >>

“บอย-ก้อ” ผุดโปรเจคท์พิเศษ “theBOYKOR” ส่ง “Hello” ซิงเกิ้ลแรกทักทายแฟนเพลง

“ออม สุชาร์” โชว์เสียง เพลง ”อยู่เพื่อรักเธอ” มั่นใจ “รักนี้ชั่วนิจนิรันดร์” ทำคนดูน้ำตาซึมแน่

เอไอเอส สนับสนุนคอนเสิร์ต “Melody of Life 7”

‘พีช-สควีซแอนนิมอล’ เร่งเครื่องเต็มที่ พร้อมมาระเบิดบนเวที ยามาฮ่า ฟีโน่ พรีเซนต์ เมโลดี้ ออฟ ไลฟ์ ครั้งที่ 7