ผู้กำกับมากความสามารถ “วุธ อัษฎาวุธ” พร้อมพิสูจน์ฝีมือ ชวนแฟนๆ ข้ามไปด้วยกันกับละคร “ข้ามสีทันดร”

 

เป็นที่น่าจับตามองกับผลงานชิ้นแรกกับทาง ช่อง 3 ของหนุ่มมากความสามารถทั้งด้านงานการแสดงและการผู้กำกับ อย่างหนุ่ม วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ที่งานนี้ได้นั่งแท่นเป็นผู้กำกับอีกครั้งกับละคร   สะท้อนสังคม “ข้ามสีทันดร” หลังจากเคยโด่งดังเมื่อหลายปีก่อน และครั้งนี้ได้นำกลับมาทำใหม่อีกครั้ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผู้กำกับของเราตั้งใจทำงานเป็นอย่างมาก เพื่อให้ได้ละครออกมามีคุณภาพและ  ตอบโจทย์สังคมให้ได้มากที่สุด

วุธ อัษฎาวุธ  เผยว่า โชคดีที่เราเคยเป็นนักแสดงมาก่อน เราจึงพยายามเรียนรู้และฝึกฝนตัวเองมาตลอดจนมาถึงวันนี้และในฐานะที่เราเป็นผู้กำกับเราจึงต้องเข้าใจตัวละครทุกตัว ถือว่าเราได้ใช้ประสบการณ์การทำงานตลอดชีวิตมาช่วยในการกำกับและอธิบายนักแสดง ส่วนเรื่องของเนื้อหาในละคร จะทำยังไงให้น่าสนใจ เพราะเวอร์ชั่นเดิมเมื่อ 20 ปีที่แล้วมันน่าสนใจและโดดเด่นมาก เราเองพอได้งานชิ้นนี้มาก็ดีใจแต่มันมาพร้อมกับอุปสรรคและปัญหาที่ต้องแก้ไข เราพยายามที่จะรู้จักปัญหานั้นให้ลึกซึ้งและเข้าใจมันเพื่อที่จะหาวิธีข้ามมันไปได้อย่างถูกต้องและดีที่สุด เราเองอาจจะเชื่อมั่นว่าสิ่งที่เราทำมันอาจจะเต็มที่ดีที่สุด แต่ผู้ที่ตัดสินงานชิ้นนี้คือคนดูและเราเองจะประสบความสำเร็จไปไม่ได้ถ้าหากเราขาดท่านผู้ชมนี่คือ  อีกหนึ่งคอนเซ็ปของคำว่า “เราจะข้ามไปด้วยกัน” วันนี้พวกเราพร้อมแล้วครับ เรามาจับมือแล้วข้ามไปด้วยกัน ละครเรื่องนี้ทั้งตัวผมและนักแสดงทำงานกันอย่างหนักพวกเราตั้งใจอย่างมากครับ อยากทำให้ออกมาสะท้อนสังคม คนดูเกิดแง่คิดในการใช้ชีวิต ละครเป็นอีกหนึ่งหน้าที่ที่ทำให้เราดูแล้วตระหนัก  หันกลับมามองตัวเอง มองคนรอบข้างว่าพวกเขาอ่อนแอพร้อมที่จะตกเป็นเหยื่อของยาเสพติดหรือเปล่าเพราะฉะนั้นอย่าให้มันสายเกินไป

แฟนๆสามารถติดตามชมและเป็นกำลังใจให้ผลงานการกำกับการแสดงชิ้นแรกกับทางช่อง 3  ของ วุธอัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ได้ในละคร ข้ามสีทันดรทุกวันพุธ – พฤหัสบดีเวลา 20.20 – 22.50 น.  ทางช่อง 3,ช่อง 33 และ Application Ch3Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เพลิงริษยา แรง แซ่บ สไตล์ “ช่อง8” “วุธ-อัษฎาวุธ” การันตี “โซฟี่-ณัฐ-แซนดี้-มาร์ค” ลงตัว >>

“ช่อง8” บวงสรวง “เพลิงริษยา” ดราม่าเข้ม “ณัฐรัฐ-โซฟี่-แซนดี้-มาร์ค” ปะทะเดือด >>

โป๊ป-ชิปปี้ นำทีมนักแสดงและแฟนละคร #ข้ามสีทันดร ร่วมส่งต่อสิ่งดีๆ สู่สังคมในกิจกรรม #ข้ามสีทันดรLovenShareCharity >>

ช่อง 3 ขอเชิญชวนแฟนๆละคร ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ “ข้ามสีทันดร Love & Share Charity” >>

“ชิปปี้-ศิรินทร์” ตื่นเต้นประกบนักแสดงรุ่นใหญ่ ประชันฝีไม้ลายมือเชือดเฉือนอารมณ์ ในละครดราม่า “ข้ามสีทันดร” >>